Page 181 of 297 FirstFirst ... 81131171177178179180181182183184185191231281 ... LastLast
Results 1,801 to 1,810 of 2961

Thread: CHIẾN DỊCH VẬN ĐỘNG NHÂN QUYỀN CHO VN CỦA NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI

  1. #1801
    Member Tigon's Avatar
    Join Date
    13-08-2010
    Posts
    22,674

    Lạc đề chút ...

    Quote Originally Posted by Le Thi View Post
    Tôi không hiểu ở các nước khác th́ sao chứ ở nước tôi định cư , nếu rời khỏi nước quá 29 ngày th́ mất tiền xả hội .
    Chỉ là tiền hưu trí th́ dù ở đâu nhà nước củng phải trả .
    Ở Mỹ cũng vậy , Chị Le Thi ạ .

    C̣n tiền hưu trí ( đi làm đóng ) th́ như " hốt hụi " , nên ở đâu cũng vẫn lănh được .

    Tiền hưu trí ( retired ) càng ngày càng tăng tuổi , rất nhiều bạn của Tigon phải nhờ sở xă hội gửi check về bên kia thế giới cho họ :(

    Tigon

  2. #1802
    Member
    Join Date
    15-10-2010
    Posts
    1,590
    Quote Originally Posted by GaToVN View Post
    Như tôi đă nói ở trên họ biết tất cả các chuyện nguy hiểm ở trên nhưng họ vẫn về. Tức là những người dụ dỗ họ rất giỏi về khả năng dụ dỗ. Họ nói họ già rồi chỉ quanh quẩn trong nhà, không đi đâu xa, và họ cũng biết ăn uống kiêng cử, thành ra những việc nguy hiểm kể trên không ảnh hưởng tới họ.
    Thường thì các cụ có con cái vài ba người ở VN mới hay có ý định về, nhưng cá cụ có gia đình đông đủ bên nàỳ thì không dám nghĩ về VN ở đâu.

    "Quanh quẩn trong nhà" sao đươc? Cái lo là sớm muộn gì cũng sẽ phải "quanh quẩn' ở ba cái nhà thương tại VN, nó biết "vịt kiều cụ" nó chém tiền, cụ chết ...càng lâu thôi.

  3. #1803
    Member
    Join Date
    17-06-2011
    Posts
    1,526

    Đi cho khuất mắt - khuyên ǵ nổi

    Quote Originally Posted by GaToVN View Post
    Thưa bác chuyện tôi nói là có thật. Cụ gần 80 năm nào cũng về VN thăm anh chị em khoảng 1 tháng. Đột nhiên năm nay sau khi trở về từ chuyến thăm VN kể là muốn về VN sống luôn. Cụ rất khôn ngoan biết những sự nguy hiểm khi ra đường ở VN nhưng vẫn quyết định về - lư do chính:

    1) Chỉ cần dùng 1/3 số tiền xă hội cụ sẽ có 1 cuộc sống rất đầy đủ: có chỗ ăn ở, có bảo hiểm sức khoẻ. Người già không có nhu cầu di chuyển nhiều.
    2) Đời sống tinh thần rất tốt. Chung quanh là người thân nói tiếng Việt thoải mái.
    Hinh như họ bị cúp trợ cấp nếu ở lâu .
    Theo tôi th́ cứ để cho người già nào thích về th́ cứ về . (Đi cho khuất mắt ) . Tiền nào của họ trong IRA, 401K cho lấy ra hết , và one way ticket. Họ không thấy hoặc đă quên cái thời khốn khổ đứng xắp hàng và nghe chửi bởi VC ngày trước th́ nên để cho họ trở lại VN ,

  4. #1804
    Member Tigon's Avatar
    Join Date
    13-08-2010
    Posts
    22,674

    Sửa đổi H.R. 1410 Bộ Luật về Nhân Quyền ở Việt Nam

    Dân biểu H.K. Chris Smith đề nghị sửa đổi H.R. 1410 Bộ Luật về Nhân Quyền ở Việt Nam


    - Bản dịch của Massena -



    Sửa đổi H.R. 1410 Bộ Luật về Nhân Quyền ở Việt Nam
    Tu Chính dưới H́nh Thức Thay Thế

    Dân biểu H.K. Chris Smith (NJ-04)

    Sửa đổi H.R. 1410 của Ủy Ban Ngoại Giao Quốc Hội

    Ngày mùng 7 tháng 3 năm 2012


    Tôi xin được mở đầu bằng lời bầy tỏ nỗi đau buồn của tôi trước sự ra đi của Ông Donald Payne, một người bạn tốt và một đồng nghiệp của tôi. Chúng tôi đă thay phiên nhau giữa hai chức vụ của chủ tọa và thành viên trong Tiểu ban về Phi Châu, y tế và nhân quyền thế giới kể từ phiên họp quốc hội thứ 109 vào năm 2005, và tôi cũng lấy làm may mắn được làm việc với một thành viên đă tận ḷng săn sóc cho Châu phi và nhân phẩm cũng như đời sống ấm no của nhân loại. Chúng ta từ nay sẽ thiếu vắng ông trong tiểu ban này, và tôi xin gửi lời chia buồn chân t́nh đến gia đ́nh và nhân viên của ông.

    Tôi xin cảm ơn Quư Bà Chủ Tịch đă đưa Bộ Luật về Nhân Quyền ở Việt Nam ra trước Ủy Ban để xem xét. Tiểu ban về Phi Châu, y tê và nhân quyền thế giới đă nghe các nhân chứng nói trong một buổi điều trần vào ngày 24 tháng Giêng về việc chính phủ Việt Nam vẫn tiếp tục vi phạm nặng nề đến nhiều lănh vực nhân quyền. Các lời chứng của họ đă chứng tỏ rằng những hành động bách hại tôn giáo, chính trị và dân tộc thiểu số vẫn c̣n tiếp diễn và trong nhiều trường hợp th́ hành động này lại c̣n gia tăng, và những nhân viên chính phủ của Việt Nam vẫn c̣n vẽ ra những cái vỏ để che đậy cho những đường dây buôn dâm cưỡng ép và lao động cưỡng bức.

    Đặc biệt là chúng tôi đă nghe chuyện của một phụ nữ Việt Nam đă can đảm tranh đấu cho những quyền lợi của chính bà cũng như cuả các bạn làm việc cùng chỗ với bà ta khi họ bị buôn sang Jordan lao động với sự đồng lơa của các viên chức của chinh phủ Việt Nam. Chúng tôi cũng đă nghe lời chứng của Ts. Nguyễn Đ́nh Thắng, giám đốc điều hành của cơ quan Boat People SOS, gần đây ông đă đi sang Thái Lan để điều tra về những vi phạm nhân quyền ở Việt Nam. Ts Thắng đă dẫn chứng rất nhiều chi tiết về hiện trạng buôn lao động, lao động cưỡng bức, và cả những phủ quyết ngang ngược của Cao Ủy Tỵ Nạn Liên Hiệp Quốc đối với những người tỵ nạn Việt Nam là nạn nhân của nạn buôn bán dâm và lao động.

    Thêm vào đó, những nhân chứng đă cung cấp cho chúng tôi xem những tấm ảnh kinh hoàng làm bằng chứng cho những sự tra tấn, và đă cho chúng tôi xem một đọan thâu quang cảnh quân đội Việt Nam hủy diệt hoàn toàn một ngôi làng của người Thiên Chúa Giáo gốc Hmong.

    Chính phủ Hoa Kỳ cần phải gửi cho chinh phủ Việt Nam một thông điệp rơ ràng là họ phải ngưng ngay những hành vi lạm dụng nhân quyền đối với chính những công dân của họ. Bản tu chính dưới h́nh thức thay thế được đệ tŕnh ở đây vẫn bảo tồn trọng điểm của HR 1410 như đă được đệ tŕnh, cụ thể là bất cứ sự tăng trưởng nào về khoản tiền viện trợ phi nhân đạo cho chinh phủ Việt Nam sau năm thuế vụ 2011 sẽ bi cấm tiệt, ngoại trừ khi chính phủ này đạt được những tiến triển quan trọng trong việc xây dựng một nền dân chủ và nâng cao nhân quyền, bao gồm cả việc:

    Tôn trọng sụ tự do tôn giáo và thả tất cả những tù nhân tín ngưỡng;

    Tôn trọng các quyền tự do ngôn luận, hội họp và lập hội, và thả tất cả những tù nhân chính trị, các nhà báo độc lập, và các nhà tranh đấu trong lănh vực lao động;

    Hủy bỏ và xem xét lại những luật lệ h́nh phạm hóa các sinh hoạt đối lập ḥa b́nh, cơ quan truyền thông độc lập, những sinh hoạt tín ngưỡng không bị cấm đoán, và những cuộc biểu t́nh bất bạo động, theo đúng những tiêu chuẩn của nhân quyền thế giới;

    Tôn trọng nhân quyền của những thành viên của tất cả các nhóm dân tộc thiểu số; và Làm tất cả những ǵ cần thiết, kể cả việc đưa ra toà xét xử các viên chức chinh phủ, để chấm dứt mọi t́nh trạng đồng lơa của chinh phủ trong việc buôn bán con người.

    Trong trường hợp nếu những điều kiện trên được thỏa măn, Hoa Kỳ sẽ nên phải tăng tài trợ cho chương tŕnh dự thảo về nhân quyền và nguyên tắc b́nh đẳng trước pháp luật ở Việt Nam với một số tiền tương đương hoặc lớn hơn khoản gia tăng trong khoản viện trợ phi nhân đạo.

    Dự luật này không nên ngăn cấm việc gia tăng khoản tiền giúp đỡ cho chính phủ Việt Nam vào một số khoản viện trợ nhân đạo, như là thực phẩm, y tế, khắc phục hậu quả của chất độc da cam, và các hoạt động chống tệ nạn buồn người.

    Việc ngăn cấm gia tăng khoản viện trợ này có thể được hủy bỏ trong một năm nào đó nếu mà Tổng Thống xét thấy rằng khoản tiền viện trợ phi nhân đạo được gia tăng cho chính phủ Việt Nam có thể mang lại tự do và dân chủ cho Việt Nam hay, hay nếu không, th́ đó là nhu cầu của quyền lợi quốc gia của Hoa Kỳ đ̣i hỏi.

    Ủy ban này đă phê chuẩn tu chính án của tôi HR 2583 về việc xây dựng nhân quyền ở Việt Nam, Bộ Luật Cho Phép Quan Hệ Ngoại Giao, năm thuế vụ 2012, vào tháng 7 năm 2011, đă phản ảnh phần lớn nội dung của dự luật đang hiện diện trước mặt chúng ta ngày hôm nay đây.

    Tôi kêu gọi các đồng sự của tôi hăy cùng tôi xác định quyết tâm của chúng ta mang lại nền dân chủ và sự tôn trọng nhân quyền ở Việt Nam, và ủng hộ Tu Chính Án dưới H́nh Thức một Dự Luật Thay Thế cho HR 1410, Bộ Luật về Nhân Quyền cho Việt Nam.


    http://hientinhvn.blogspot.com/2012/...en-o-viet.html

  5. #1805
    Member
    Join Date
    25-03-2011
    Posts
    1,253
    Quote Originally Posted by Mau_Than_68 View Post
    Hinh như họ bị cúp trợ cấp nếu ở lâu .
    Theo tôi th́ cứ để cho người già nào thích về th́ cứ về . (Đi cho khuất mắt ) . Tiền nào của họ trong IRA, 401K cho lấy ra hết , và one way ticket. Họ không thấy hoặc đă quên cái thời khốn khổ đứng xắp hàng và nghe chửi bởi VC ngày trước th́ nên để cho họ trở lại VN ,
    Tôi không đồng ư với bác. Mỗi một người già về VN ở, BQVC dùng tiền ông/bà ta mang về mua sự trung thành của dăm 10 tên CA, kéo dài sự cai trị của BQVC.

  6. #1806
    Member
    Join Date
    15-10-2010
    Posts
    1,590
    Quote Originally Posted by Tigon View Post
    Chúng Tôi Luôn Luôn Ủng Hộ Anh Trúc Hồ và SBTN.

    Trần Đ́nh Nguyên

    Nói chuyện trong chương tŕnh Nhân Quyền Cho Việt Nam tại pḥng thu của SBTN ở Hoa Thịnh Đốn vào tối ngày 6 tháng 3 năm 2012, nhạc sĩ Trúc Hồ, bằng lối nói tâm t́nh và rất thu hút đă cho biết một số điều như sau:


    2./Chính anh qua trung gian của anh Vơ Thành Nhân đă nhờ Tiến sĩ Nguyễn Đ́nh Thắng, giám đốc điều hành tổ chức Boat People S.O.S để giúp liên hệ với Ṭa Bạch Ốc hầu trao Thỉnh Nguyện Thư cho Tổng thống Obama.

    3./Chính anh và Ban giám đốc đài SBTN không hài ḷng cuộc tiếp xúc ở Ṭa Bạch Ốc vào ngày 5 tháng 3 vừa qua. Mọi diễn tiến hoàn toàn khác với những ǵ mà anh được cho biết trước đó nếu không muốn nói là bị lừa gạt.4./

    Chính anh và Ban giám đốc đài SBTN chính thức ngưng không cộng tác với Tiến sĩ Nguyễn Đ́nh Thắng và mọi cuộc vận động tiếp theo sẽ do SBTN xúc tiến riêng. Anh Trúc Hồ và Vơ Thành Nhân sẽ đi các tiểu bang vận động c̣n Luật sư Đỗ Phủ và Anh Tuấn làm việc thẳng với Ṭa Bạch Ốc

    Anh Trúc Hồ và anh Việt Dũng thất vọng là v́ quá tin vào Tiến Sĩ Nguyễn Đ́nh Thắng khi không nói thật về cuộc gặp gỡ ngày 5 tháng 3 ở Ṭa Bạch Ốc.

    Với một người có hơn 30 năm hoạt động ngoại vận tại Hoa Thịnh Đốn, Tiến sĩ Nguyễn Đ́nh Thắng phải hiểu rằng việc liên lạc với Văn pḥng Sáng kiến về người Mỹ gốc Á Châu Thái B́nh Dương (Initiative on Asian Americans and Pacific Islanders) của Ṭa Bạch Ốc và sắp xếp một cuộc gặp gỡ diễn ra tại Eisenhower Executive Office Building – South Court Auditorium không thể thổi phồng là “vào Ṭa Bạch Ốc” hay “gặp Tổng Thống Obama nếu ông có th́ giờ ghé qua”.

    Trong Ṭa Bạch Ốc, văn pḥng Sáng kiến về người Mỹ gốc Á Châu Thái B́nh Dương chỉ có nhiệm vụ và thẩm quyền liên quan đến những vấn đề cộng đồng. Họ không có thẩm quyền giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân quyền, đàn áp tôn giáo. Và họ cũng không có thẩm quyền ǵ để “mời” Tổng thống đến gặp gỡ để nghe ư kiến của cộng đồng khi mà Tổng thống và nội các của ông không quan tâm tới.

    Sự kiện Tiến Sĩ Nguyễn Đ́nh Thắng không nói thật về cuộc gặp gỡ, đă dẫn đến điều mà nhà báo Phạm Trần viết lên trong bài viết “Bài học nhân quyền tại Bạch Ốc ngày 5/3/2012” rằng Ṭa Bạch đă lúng túng “không danh chính ngôn thuận”.
    .................... .................... .....
    Trần Đ́nh Nguyên

    Maryland

    VN-online
    Bài này có nhiều chi tiết không được sáng tỏ.

    Nhận định của tác giả có nhiều phần chủ quan và thiếu dữ kiện chứng minh nhận định cuả mình.
    Xin thắc mắc hai điều sau:
    "Mọi diễn tiến hoàn toàn khác với những ǵ mà anh được cho biết trước đó nếu không muốn nói là bị lừa gạt."

    Mọi người đều có xem video va lời tâm tình cuả Trúc Hồ trong buổi chiều họp báo tại nhà hàng Thần tài ngaỳ 5/3. Trúc Hồ nói câu nào khẳng định điều tác giả ghi " hoàn toàn khác với những ǵ mà anh được cho biết trước đó..."?
    Anh đươc ai cho biết trươc? Từ Toà Bạch Ốc hay từ cá nhân naò? Cá nhân đó thẩm quyền ta sao và liên hệ thế nào trong tổ chức TNT. "Cho biết" những gì và thực tế "khác" ra sao???

    Nhận định này có những câu trả lời cho những thắc mắc rất căn bản cho người đoc chưa?

    Nếu tác giả có trong tay những nguồn tin chính thức và chính xác thì hãy đi đến kết luận "nếu không muốn nói là bị lừa gạt" cũng chưa muộn. Nhưng quá sớm và không tốt khi đưa những lời có tính cách cá nhân naỳ vào những lời chân tình cuả TH hôm đó.

    Thứ hai,với câu này: "Chính anh và Ban giám đốc đài SBTN chính thức ngưng không cộng tác với Tiến sĩ Nguyễn Đ́nh Thắng và mọi cuộc vận động tiếp theo sẽ do SBTN xúc tiến riêng".

    Người đọc mong muốn thấy tác giả cho biết nguồn tin trên lấy đươc từ đâu? Do chính đài SBTN phát đi với sự tuyên bố cuả Truc Hồ? LS Đỗ Phủ? NS Nam Lộc v.v...???

    Nếu có đươc những nguồn tin naỳ thì bài viết sẽ không mang tính cách muốn "đánh phá" một cá nhân nào.
    Nếu không thì có thể bị hiểu là sau mỗi sự thất bại hay sai lầm, sẽ có ngừơi bị "lãnh đạn", hay con gọi là ..."scapegoat" chăng?

    Nếu ai có tin tưc chính xác từ những những nhân vật chính liên quan đến v/đ thì xin post để cùng tìm hiểu sự thật. Nhất là video clip về những lời phát biểu của TS Thắng trong buổi tiếp kiến tại WH.
    Khi làm việc thì sẽ không tránh khỏi sai lầm, thiếu sót, nhưng tìm hiểu nguyên nhân và rút ra bài học là phần "bonus" cuả... sự thất bại.

  7. #1807
    Member Tigon's Avatar
    Join Date
    13-08-2010
    Posts
    22,674

    Em Bé 3 tuổi hát " Anh Là Ai ? "


  8. #1808
    Member
    Join Date
    01-05-2011
    Posts
    1,401
    Em trả lời chung và chấm dứt tranh căi trong đề tài này. Em biết mở miệng thể nào cũng bị dũa, nhưng không nói không được. Người Việt lư thuyết th́ giỏi, hành động có hiệu quả th́ không được mấy. Phê b́nh chê bai th́ nhiều. Nên khiêm tốn, gây sự đoàn kết và làm những chuyện nhỏ trước.
    Có chín mùi hay không th́ thời gian sẽ trả lời. Nếu được th́ chắc ai cũng mừng, có điều em nghĩ không có thực th́ không vực được đạo.

  9. #1809
    Member
    Join Date
    17-06-2011
    Posts
    1,526

    xin các bạn can đảm tiễn họ ra đi b́nh an

    Quote Originally Posted by GaToVN View Post
    Tôi không đồng ư với bác. Mỗi một người già về VN ở, BQVC dùng tiền ông/bà ta mang về mua sự trung thành của dăm 10 tên CA, kéo dài sự cai trị của BQVC.
    Bác GaToVN đừng lo, vẹm có ngàn cách moi tiền khúc ruột ngàn dặm . Mấy Ô Bà già này cũng không trường thọ được với VC đâu , nhưng họ sẽ gây ra những nghịch cảnh khác cho xă hội VC..
    VC tồn tại thêm 1 chút không nhờ số tiền này, mà ở số tiền của bọn con buôn, chủ chợ, chủ nhà hàng, chủ tiệm neo, chủ xe lunch, mấy tay đi đánh cá trên Alaska, mấy ông làm cỏ ...óc tầu hũ ...

    Người già VN ơ? lại bên này th́ cũng bị dụ khị bởi mấy tên xây chùa, xây nhà thờ cho thuê . Các ô bà này luôn luôn than thở là con cái bỏ bê (!!! ???) . Nhiều bi kịch xă hội mà băt nguồn từ cái nh́n ich kỷ của con người . Báo chí nhẩy vào thổi phồng ăn có, làm cho người già ở Mỹ cứ tưởng rằng họ bị xă hội xua đuổi . Nhiều người già này cũng đă có học hành chứ có dốt nát ǵ đâu . 35 năm trước họ mới có 30 - 40 -50 tuổi . Họ ở tuổi đầu đàn của xă hội và đă trải qua chiến cuộc gây ra bởi VC . Nay họ muốn quay trỡ về, xin các bạn can đảm tiễn họ ra đi b́nh an .

  10. #1810
    Justice
    Khách
    Quote Originally Posted by TiếngXưa View Post
    Bài này có nhiều chi tiết không được sáng tỏ.

    Nhận định của tác giả có nhiều phần chủ quan và thiếu dữ kiện chứng minh nhận định cuả mình.
    Xin thắc mắc hai điều sau:
    "Mọi diễn tiến hoàn toàn khác với những ǵ mà anh được cho biết trước đó nếu không muốn nói là bị lừa gạt."

    Mọi người đều có xem video va lời tâm tình cuả Trúc Hồ trong buổi chiều họp báo tại nhà hàng Thần tài ngaỳ 5/3. Trúc Hồ nói câu nào khẳng định điều tác giả ghi " hoàn toàn khác với những ǵ mà anh được cho biết trước đó..."?
    Anh đươc ai cho biết trươc? Từ Toà Bạch Ốc hay từ cá nhân naò? Cá nhân đó thẩm quyền ta sao và liên hệ thế nào trong tổ chức TNT. "Cho biết" những gì và thực tế "khác" ra sao???

    Nhận định này có những câu trả lời cho những thắc mắc rất căn bản cho người đoc chưa?

    Nếu tác giả có trong tay những nguồn tin chính thức và chính xác thì hãy đi đến kết luận "nếu không muốn nói là bị lừa gạt" cũng chưa muộn. Nhưng quá sớm và không tốt khi đưa những lời có tính cách cá nhân naỳ vào những lời chân tình cuả TH hôm đó.

    Thứ hai,với câu này: "Chính anh và Ban giám đốc đài SBTN chính thức ngưng không cộng tác với Tiến sĩ Nguyễn Đ́nh Thắng và mọi cuộc vận động tiếp theo sẽ do SBTN xúc tiến riêng".

    Người đọc mong muốn thấy tác giả cho biết nguồn tin trên lấy đươc từ đâu? Do chính đài SBTN phát đi với sự tuyên bố cuả Truc Hồ? LS Đỗ Phủ? NS Nam Lộc v.v...???

    Nếu có đươc những nguồn tin naỳ thì bài viết sẽ không mang tính cách muốn "đánh phá" một cá nhân nào.
    Nếu không thì có thể bị hiểu là sau mỗi sự thất bại hay sai lầm, sẽ có ngừơi bị "lãnh đạn", hay con gọi là ..."scapegoat" chăng?

    Nếu ai có tin tưc chính xác từ những những nhân vật chính liên quan đến v/đ thì xin post để cùng tìm hiểu sự thật. Nhất là video clip về những lời phát biểu của TS Thắng trong buổi tiếp kiến tại WH.
    Khi làm việc thì sẽ không tránh khỏi sai lầm, thiếu sót, nhưng tìm hiểu nguyên nhân và rút ra bài học là phần "bonus" cuả... sự thất bại.
    Kư giả Nghê Lữ phỏng vấn Tiến sĩ Nguyễn Đ́nh Thắng sau chuyến đi Hoa Thịnh Đốn. Wednesday, 07 March 2012 18:26 Về đến San Jose, Nghê lữ đă phỏng vấn Tiến sĩ Nguyễn Đ́nh Thắng, GĐ BPSOS, người chịu trách nhiệm tổ chức việc vào Ṭa Bạch Ốc và Quốc Hội HK để t́m hiểu thêm vài vấn đề dư luận đang quan tâm

    http://www.baocalitoday.com/index.ph...g-ng&Itemid=49
    Phút 10:58 có nói về Vũ Trực lo lắng cho TÍNH MẠNG VIỆT KHANG.

    Sẽ t́m cái video clip TH nói là từ nay sẽ không qua TSNĐT nữa, rất ngắn, chỉ nói lướt qua.
    Sẽ t́m cái video clip TH nói là từ nay TH sẽ làm ǵ, ĐP&AT sẽ làm ǵ, không nói ǵ đến TSNĐT nữa, đó là 1 dữ kiện. Tuy nhiên, trong 1 cái video clip, Nguyễn Thành Nhân có nói sẽ nhờ TSNĐT này nọ, có lẽ chỉ nhờ từng việc, chứ không giao hẳn cho TSNĐT như kỳ WH TNT vừa rồi.
    Last edited by Justice; 12-03-2012 at 04:04 AM.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 6 users browsing this thread. (0 members and 6 guests)

Similar Threads

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •