SƯ QUỐC DOANH MẤT DẠY
do CSVN đào tạo cốt làm phá hư Phật Giáo
Tại sao CỘNG SẢN muốn phá hư PHẬT GIÁO?
-- Tại v́ trong CÁCH MẠNG VÔ SẢN, TQ đă áp lực CSVN phải "tẩy năo", phải "chỉnh huấn", mọi TƯ TƯỞNG con người theo đúng ĐỊNH HƯỚNG XHCN (xem sách ĐÈN CÙ của TRẦN ĐĨNH). Nhưng PG lại là một THẾ LỰC TÂM LINH rất mạnh có khả năng cạnh tranh và gây trở ngại cho sự phát triển CHỦ NGHĨA DUY VẬT CS. PG lại c̣n là một THẾ LỰC QUẦN CHÚNG có khả năng lật đổ chế độ CS. Do đó nếu phá hư được PG, th́ đảng CS sẽ không c̣n đối thủ và sẽ tồn tại lâu dài để tha hồ ĐỘC TÀI muôn năm.
ĐÂY LÀ LƯ LỊCH NHÀ SƯ THANH CƯỜNG, ĐẬM NÉT QUỐC DOANH:
Đại Đức Thích Thanh Cường Họ tên khai sinh đầy đủ là Phạm Ngọc Cường Nam. Sinh ngày 14/02/1973, Nguyên quán Thôn Vũ Xá, xă Quang Khải, huyện Tứ Kỳ, tnhr Hải Dương. Hiện cư trú tại chùa Toại An, xă Đông Kỳ huyện Tứ Kỳ, Tỉnh Hải Dương.
Tŕnh độ học vấn: Đại học
Tŕnh độ chuyên môn: Cử nhân ngành công tác xă hội
Nghề nghiệp, chức vụ: Tu hành - Chánh văn pḥng tỉnh hội phật giáo Hải Dương, Chánh ban đại diện Phật giáo huyện Tứ Kỳ
Nơi làm việc: Chùa Đông Thuần - Số 20 - Đại lộ Hồ Chí Minh - TP Hải Dương
- Khen thưởng: 7 Huy chương, 25 Bằng khen và 7 Giấy khen
- Kỷ luật: Không
- Là đại biểu Hội đồng nhân dân cấp huyện nhiệm kỳ 2004 - 2011
Tóm tắt quá tŕnh công tác
Từ tháng 9 năm 1979 đến tháng 6 năm 1987
Tốt nghiệp trường phổ thông cơ sở
Từ tháng 7 năm 1987 đến tháng 6 năm 1990
Xuất gia tu hành tại chùa Toại An - Đông Kỳ - Tứ Kỳ - Hải Dương, Tốt nghiệp trung học phổ thông
Từ tháng 7 năm 1990 đến tháng 3 năm 1993
Tốt nghiệp trung cấp phật học, Là ủy viên UBMTTQ xă Đông Kỳ khóa IX
Từ tháng 4 năm 1994 đến tháng 3 năm 1996
Trụ tŕ chùa Toại An - Đông Kỳ. Là ủy viên UBMTTQ xă Đông Kỳ Khóa X
Từ tháng 4 năm 1996 đến tháng 02 năm 2004
Trụ tŕ chùa Toại An xă Đông Kỳ, Chánh ban đại diện phật giáo huyện Tứ Kỳ, UVMTTQ huyện Tứ Kỳ khóa VI
Từ tháng 3 năm 2004 đến tháng 5 năm 2006
Đại biểu HĐND huyện khóa XVII, ủy viên hội LHTNVN, ủy viên UBMTTQ huyện Tứ Kỳ, Học trường đại học sư phạm Hà Nội, ủy viên BCH Hội khuyến học huyện Tứ Kỳ
Từ tháng 6 năm 2006 đến tháng 12 năm 2009
Phó hiệu trưởng trường trung cấp Phật học Hải Dương, ủy viên thường trực, Chánh văn pḥng tỉnh Hội phật giáo tỉnh Hải Dương, ủy viên BCH Hội khuyến học huyện Tứ Kỳ, Chánh ban đại diện Phật giáo huyện Tứ Kỳ, Đại biểu hội đồng nhân dân huyện khóa XVII, tốt nghiệp Đại học Sư phạm Hà Nội
Từ tháng 01 năm 2010 đến tháng 3 năm 20011
Đại biểu HĐND huyện Tứ Kỳ khóa XVII, Chánh ban đại diện Phật giáo huyện Tứ Kỳ khóa VI, ủy viên UBMTTQ huyện Tứ Kỳ khóa VIII, Chánh văn pḥng tỉnh Hội Phật giáo Hải Dương khóa VI, Phó hiệu trưởng trường trung cấp Phật học Hải Dương, ủy viên BCH hội khuyến học huyện , ủy viên UBMTTQ xă Đông Kỳ, ủy viên ban nghi lễ Giáo hội phật giáo Việt Nam khóa VI
Và đây là loại
SƯ ĐỐT PHẬT
chỉ có trong thời CSVN, chứ xưa nay chưa hề có.
http://www.phattuvietnam.net/diendan...t-m%C3%A3.html
CỘNG SẢN MUỐN PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO PHÁ HƯ ĐỨC TIN CỦA PHẬT TỬ CHĂNG?
------------------------------
CUỐI CÙNG, ĐÂY LÀ BÀI KINH PHẬT
MÀ CSVN VÀ CÁC SƯ QUỐC DOANH NÊN ĐỌC KỶ:
Đây là bài kinh mà PHẬT đă thuyết cho chúng tăng nghe trên một con đường đang đi khất thực. Nghe xong bài kinh này có khoảng sáu mươi vị Tỷ-kheo hộc máu nóng từ miệng, có khoảng sáu mươi Tỷ-kheo từ bỏ học pháp và hoàn tục, nghĩ rằng: "Khó làm thay, Thế Tôn! Thật khó làm thay, Thế Tôn!". Có khoảng sáu mươi Tỷ-kheo, tâm được giải thoát.
Tăng Chi Bộ - Anguttara Nikaya
Ḥa thượng Thích Minh Châu dịch Việt
Chương VII - Bảy Pháp
VII. Đại Phẩm
(VIII) (68) Lửa
1. Như vầy tôi nghe:
Một thời, Thế Tôn đang bộ hành giữa dân chúng Kosala, cùng với đại chúng Tỷ-kheo. Trong khi đang đi trên con đường, Thế Tôn thấy tại một địa điểm, một nhóm lửa lớn đang cháy đỏ, cháy đỏ rực, cháy đỏ lửa ngọn. Thấy vậy, Ngài bước xuống đường và ngồi trên chỗ đă soạn sẵn, dưới một gốc cây. Ngồi xuống, Thế Tôn gọi các Tỷ-kheo:
- Này các Tỷ-kheo, các Thầy có thấy nhóm lửa lớn ấy đang cháy đỏ, cháy đỏ rực, cháy đỏ lửa ngọn không?
- Thưa có, bạch Thế Tôn.
- Các Thầy nghĩ thế nào, này các Tỷ-kheo, việc nào là tốt hơn: ôm ấp, ngồi gần hay nằm gần nhóm lửa lớn ấy đang cháy đỏ, cháy đỏ rực, cháy đỏ lửa ngọn, hay ôm ấp, ngồi gần, nằm gần tay chân mềm mại non trẻ của người con gái Sát-đế-lỵ, hay người con gái Bà-la-môn, hay người con gái gia chủ?
- Bạch Thế Tôn, việc này là tốt hơn: Ôm ấp, ngồi gần, hay nằm gần tay chân mềm mại non trẻ của người con gái Sát-đế-lỵ, hay người con gái Bà-la-môn, hay người con gái gia chủ. Khổ đau, bạch Thế Tôn, là ôm ấp, ngồi gần hay nằm gần nhóm lửa lớn ấy đang cháy đỏ, cháy đỏ rực, cháy đỏ lửa ngọn!
- Ta tuyên bố cho các Thầy, này các Tỷ-kheo, Ta nói rơ cho các Thầy, này các Tỷ-kheo,
với một người ác giới, theo ác pháp, sở hành bất tịnh, đáng nghi ngờ những hành vi che đậy, không phải Sa-môn, nhưng tự nhận là Sa-môn, không sống Phạm hạnh, nhưng tự nhận sống Phạm hạnh, nội tâm hôi hám, ứ đầy tham dục, tánh t́nh bất tịnh. Thật là tốt hơn cho người ấy ôm ấp, ngồi gần hay nằm gần nhóm lửa lớn ấy đang cháy đỏ, cháy đỏ rực, cháy đỏ lửa ngọn. V́ cớ sao?
V́ do nguyên nhân ấy, này các Tỷ-kheo, người ấy có thể đi đến chết, hay đi đến gần như chết, nhưng không v́ nhân duyên ấy, sau khi thân hoại mạng chung, có thể sanh vào cơi dữ, ác thú, đọa xứ, địa ngục. Nhưng này các Tỷ-kheo, khi một người ác giới theo ác pháp... tánh t́nh bất tịnh, ôm ấp, ngồi gần, hay nằm gần tay chân mềm mại non trẻ của người con gái Sát-đế-lỵ, hay người con gái Bà-la-môn, hay người con gái gia chủ; như vậy, này các Tỷ-kheo, khiến cho vị ấy bất hạnh đau khổ lâu dài, sau khi thân hoại mạng chung, sanh vào cơi dữ, ác thú, đọa xứ, địa ngục.
Bookmarks