Page 2 of 2 FirstFirst 12
Results 11 to 14 of 14

Thread: Hình ảnh cứu Cụ Rùa Hồ Gươm

  1. #11
    Member
    Join Date
    15-10-2010
    Posts
    1,590

    Cụ Rùa tả tơi!

    Trời, bây giờ mới đươc thấy "dung nhan" cuả Cụ thì hỡi ôi, trông Cụ tang thương rách nát, ghẻ lở không thua gì mấy cụ ...hôm-lết!
    Đến ruà mà còn tả tơi kiếp ruà thế kia thì dân đen bảo sao không rách nát?
    Trông chúng nó nhốn nha nhốn nháo "bắt"... Cụ mà phát chán, làm ăn chả ra thế quái gì mà "nèo nái" cả một cái đất nước? Chỉ có đưa dân XUỐNG HỐ CẢ NƯƠC!

  2. #12
    nghiep
    Khách

    2 Nhái ...tự sướng!

    Quote Originally Posted by III Hai_Nhai_1973 III View Post
    ...Tất cả những việc làm này nằm trong chương tŕnh tạm gọi là " Phát triễn đồng bộ " . Mới đây có một bà Việt Kiều về VN xây dựng một khu vui chơi Happyland tại tỉnh Long An mang tầm cỡ thế giới, số vốn đầu tư lên đến 2 tỷ USD , Nhân ngày 8/3 ngày phụ nữ VN, bà Việt kiều này lên tivi nói rằng : " Tôi đi trên 25 nước trên thế giới, tôi chưa từng thấy ở đâu đẹp như VN, và tôi quyết định bỏ tiền ra đầu tư tại VN, trước tiên là góp phần xây dựng đất nước, tạo công ăn việc làm cho người dân, và đưa tên tuổi VN vượt Á ...Đó là một việc làm cần thiết đối với bất ḱ ai có tấm ḷng yêu nước như tôi..." .Miên Bắc th́ có khu vui chơi Thiên Đừờng Bảo Sơn chi phí lên đến 50 triệu USD ....nhiều thứ lắm , nếu rảnh, bà con Việt Kiều về chơi cho biết, nếu tiện th́ bỏ tiền ra hùn đầu tư luôn thể .
    Dự án 10 tỷ Đô của tập đoàn Lion (Malaysia) c̣n huỷ bỏ, 2 tỷ Đô xây khu "happyland" nhằm nḥ ǵ!

    chính bọn cộng sản Việt Nam cũng "hồ hởi" quyết định hủy bỏ hợp đồng liên doanh thành lập khu công nghiệp thép trị giá 9,8 tỷ đô la. Đây là dự án lập nhà máy sản xuất thép tại Cà Ná, thuộc tỉnh Ninh Thuận, liên doanh giữa cộng sản Việt Nam (Vinashin) và Malaysia (Lion Group)

    Phía tập đoàn Lion gởi bản tin đến hăng thông tấn AFP nhấn mạnh: «cộng sản Việt Nam phải chịu trách nhiệm huỷ bỏ dự án này sau sự đổ nợ của Vinashin».

  3. #13
    thà câm hơn nói
    Khách

    Phải chi ...

    Quote Originally Posted by Tigon View Post


    Việc vây bắt Cụ Rùa bắt đầu từ sáng sớm hôm thứ Ba, thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Lực lượng an ninh trật tự lập một hành lang an toàn để dân chúng không đến quá gần mép bờ hồ. Đường phố xung quanh hiện trường chật cứng người và xe cộ. Nhưng người ta có thể nh́n thấy cụ rùa đă vượt qua hai lớp lưới và lặn mất. Việc vây bắt không thành khiến nhiều người lo ngại vì đã làm kinh động đến rùa vốn đang bị thương.
    Phải chi ... dân chúng đông đảo tụ tập như vậy nói là cứu Cụ mà rồi chuyển sang thành Cách Mạng Hoa Mai, Cách Mạng Hoa Sen, cứu cả đất nước th́ hay nhỉ, Cách Mạng thành công rồi, nước hồ sạch, đất nước sạch bọn vc rác rưởi cặn bă, th́ Cụ sẽ hồi sinh khoẻ mạnh lại, sinh ra con đàn cháu đống Rùa bù lại

  4. #14
    Member
    Join Date
    31-07-2010
    Posts
    546

    Thương thay cho người dân quốc nội không bằng con rùa

    Quote Originally Posted by III Hai_Nhai_1973 III View Post
    Đó ! Các bạn thấy chưa, chỉ có một con rùa mà nhà nước c̣n quan tâm đến mức như thế , huống chi con người, mà là con dân VN nữa làm sao nhà nước không lo .

    .Miên Bắc th́ có khu vui chơi Thiên Đừờng Bảo Sơn chi phí lên đến 50 triệu USD ....nhiều thứ lắm , nếu rảnh, bà con Việt Kiều về chơi cho biết, nếu tiện th́ bỏ tiền ra hùn đầu tư luôn thể .

    2Nhái



    2 Tỷ USD xây khu giải trí happyland lớn nhất Việt Nam

    Tiền th́ bỏ ra cứu rùa, và xây khu du lịch , dân th́ bỏ cho chết đói, chết bệnh, chết lụt












    C̣n chờ ǵ nữa mà không dẹp cái đảng CSVN ngu dốt, tàn bạo, hại dân hại nước này đi ?

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Replies: 2
    Last Post: 26-09-2012, 10:04 PM
  2. Replies: 9
    Last Post: 14-05-2012, 02:26 AM
  3. Replies: 10
    Last Post: 25-03-2012, 09:12 PM
  4. Replies: 0
    Last Post: 09-08-2011, 06:48 AM
  5. Replies: 0
    Last Post: 01-09-2010, 04:33 PM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •