Page 10 of 12 FirstFirst ... 6789101112 LastLast
Results 91 to 100 of 119

Thread: Đàm Vĩnh Hưng nói ǵ về việc bị Lư Tống tấn công (clip video Phỏng vấn)

  1. #91
    Member
    Join Date
    14-04-2011
    Posts
    22
    Quote Originally Posted by mongem View Post
    - Lư tống có bằng cấp cao học Master , khi ra toà nh́n vào các tiền án toàn là chính trị , các bồi thẩm sẽ thấy đó là rơ ràng một người có học , có công ăn việc làm , hành động không phải quậy phá , vụ án rơ ràng là chính trị , chỉ cần đưa ra thêm các h́nh ảnh em Đàm nhà anh chụp dưới h́nh bác yêu vấu ở Ba đ́nh , yếu tố chính trị sẽ nổi bật . Mà chính trị th́ ...trắng án .

    - Khi em Đàm vĩnh Hưng sang lần thứ hai , nếu có người khác anh A chẳng hạn ( không phải Lư Tống ) xịt thêm vào mắt .
    Khi ra toà lần hai do anh A xịt vào mắt , các bồi thẩm đoàn sẽ phán nguyên nhân là do em Đàm vĩnh Hưng gây ra mỗi lần vào Mỹ , sẽ cấm không bao giờ cấp Visa vào Mỹ cho em Đàm nhà anh nữa . Hồ sơ sẽ em Đàm nhà anh trở thành đen dưới computer của lănh sự quán Mỹ .
    Cũng như Lư tống đi đâu cũng được nhưng xin visa về VN th́ chớ mất công . Nước nào cũng bảo vệ công dân xứ họ .

    Riêng tui th́ đi đâu cũng được , mỹ , việt , thai , âu châu ...v́ không ai biết tui ...he he he he
    Đúng thiệt... những người đi theo LT "mơ tưởng " và " hoang tưởng" chẳng khác ǵ anh ấy...

  2. #92
    Member
    Join Date
    14-04-2011
    Posts
    22
    Quote Originally Posted by Hoài An View Post




    Vậy trong h́nh này chắc DVH đang đứng làm dáng ?

    Trong tư cách là Chủ Tịch Của Hội Nghệ Sĩ Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh , DVH là một trong những Ủy Viên Đại Biểu Của Hiệp Hội Thanh Niên Của Thành Phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2009 – 2014, trong vai tṛ Đại Diện Cho Lực Lượng Văn Nghệ Sĩ Trẻ. Chủ Tịch Hiệp Hội là Đại Tá công an Bùi Tá Hoàng Vũ, Phó Bí Thư Thành Đoàn Đảng Cộng Sản Việt Nam, đứng kế bên DVH .

    Bạn có biết trách nhiệm, mục đích và tôn chỉ của Hiệp Hội Thanh Niên Của Thành Phố Hồ Chí Minh này là ǵ không ?

    Đàm Vĩnh Hưng đă cộng tác với tất cả chương tŕnh ”Duyên Dáng Việt Nam”, tổ chức buổi Văn Nghệ cho những ”Bà Mẹ Anh Hùng” ở Huế, và đă cộng tác cho chương tŕnh ”Hát Cho Trường Sơn” ca ngợi những người đă vượt Trường Sơn để chiếm Miền Nam Việt Nam.

    Vậy DVH là ǵ ?


    Bạn mở thớt " khai sáng " cho người " c̣n mù mờ " mà hỏi ǵ cũng không trả lời được cũng buồn .
    Bạn "phong tặng " cho DVH nhiều " chức tước" quá làm tôi ngộp...xin mạn phép được hỏi, bạn bảo bạn " mù mờ" về tên DVH mà bạn lại đi chống người ta quyết liệt như vậy th́ bạn thuộc thể loại ǵ? tôi biết thể loại ǵ nhưng tôi ko muốn nói mất công bạn lại bảo tôi miệt thị....

    Muốn biết thêm trách nhiệm của DVH trong cái hội đó và tại sao anh hát những chương tŕnh trên th́ xin coi kỹ lại cái video clip phỏng vấn anh ta ở trang 1 nhé .....các câu hỏi của bạn có hết cả trong đó đấy...hay người ta nói mà bạn ko muốn nghe....tôi ko muốn mất thời gian cứ gơ máy tính trả lời những câu hỏi mà người hỏi muốn đặt ra nhưng lại ko bao giờ muốn nghe hay muốn hiểu câu trả lời là ǵ ...mà cũng hé lộ cho bạn chút xíu nè, cái hội đó cũng chẳng có ǵ to tát cả, chỉ là cái hội lấy ra những thanh niên tiêu biểu để tạo ra các hoạt động t́nh nguyện, các hoạt động vui chơi giải trí cho thanh niên để hướng họ làm những điều tốt đẹp cho XH thôi .. chứ bạn và các lăo già ấy đừng có tự chế ra quá nhiều "mục đích cao cả" cho cái hội này... chưa ai phong hàm cho họ, bạn đă tự nâng họ lên cao chót vót rồi...ĐVH được chọn v́ anh là một ca sỉ có tầm ảnh hưởng mạnh đến giới trẻ và sẽ phục vụ mảng giải trí cho thanh niên...thế thôi....

  3. #93
    Member
    Join Date
    14-04-2011
    Posts
    22
    Quote Originally Posted by Hoài An View Post
    Đúng lắm , phải chờ xem ở ngoài toà diễn biến như thế nào .

    Có điều chắc chắn Lư Tống sẽ không bị bịt miệng như Cha Lư bị bịt miệng .

    Vấn đề này nằm trong nguyên nhân v́ sao Lư Tống xịt DVH , th́ đương nhiên là relevant rồi . Khi toà hỏi tại sao lại xịt DVH , th́ Lư Tống sẽ trả lời là tôi tự vệ , v́ :

    1- DVH thay mặt đảng CSVN sang Mỹ tuyên truyền văn hoá CS theo nghị quyết 36 .

    2- DVH là người CS không phải chỉ là 1 ca sĩ thường .

    3- DVH gian lận thuế , ăn cắp của chính phủ Mỹ và công dân Mỹ , trong đó có Lư Tống .

    4- DVH làm hôn thú giả định trốn ở lại Mỹ trái phép, ảnh hưởng đến luật pháp và xă hội Mỹ .

    v.v...


    Khi đó toà sẽ yêu cầu Lư Tống phải chứng minh những điều trên , thế là Lư Tống tha hồ kể . :)

    Đây chính là lư do tại sao Lư Tống thà risk ngồi tù , c̣n hơn là nghe theo lời luật sư nhận phần tội nhẹ để được tha bổng . Anh ta hiểu rất rơ mục đích của anh ta muốn làm ǵ , và không ngần ngại theo đuổi mục đích của ḿnh , v́ vậy gọi anh ta là ngu si hay là điên khùng th́ không đúng . Người ngu và điên làm sao biết tính toán như thế được .

    Lư Tống có bằng Cao học ở Mỹ , đang học Tiến sĩ và chuẩn bị làm luận án . Anh ta có đủ tiếng Anh để đối thoại ngoài toà .
    Ôi chắc bạn là đệ tử ruột của LT nhi? có cái "đầu" y chang như của LT ah?

    Và đúng rồi anh LT học cao lắm, đối thoại giỏi lắm, nhất là cái đoạn anh dùng ngôn từ chợ búa trước công chúng trước truyền thông ấy.... ĐVH mang danh xuất thân là tay thợ cạo mà điềm đạm quá, ngôn từ ǵ mà chẳng được chợ búa như anh LT cả....

  4. #94
    Member
    Join Date
    31-07-2010
    Posts
    546
    Quote Originally Posted by Chuot View Post
    Bạn "phong tặng " cho DVH nhiều " chức tước" quá làm ḿnh ngộp...xin mạn phép được hỏi, bạn bảo bạn " mù mờ" về tên DVH mà bạn lại đi chống người ta quyết liệt như vậy th́ bạn thuộc thể loại ǵ? tôi biết thể loại ǵ nhưng tôi ko muốn nói mất công bạn lại bảo tôi miệt thị....

    Muốn biết thêm trách nhiệm của DVH trong cái hội đó và tại sao anh hát những chương tŕnh trên th́ xin coi kỹ lại cái video clip trên nhé ..các câu hỏi của bạn có hết cả trong đó đấy...tôi ko muốn mất thời gian cứ gơ máy tính trả lời những câu hỏi mà người hỏi muốn đặt ra nhưng lại ko bao giờ muốn nghe hay muốn hiểu câu trả lời là ǵ ...mà cũng hé lộ cho bạn chút xíu nè, cái hội đó cũng chẳng có ǵ to tát cả, chỉ là cái hội thanh niên tạo ra các hoạt động t́nh nguyện, các hoạt động vui chơi giải trí cho thanh niên để hướng họ làm những điều tốt đẹp cho XH thôi .. chứ bạn và các lăo già ấy đừng có tự chế ra quá nhiều "mục đích cao cả" cho cái hội này... chưa ai phong hàm cho họ, bạn đă tự nâng họ lên cao chót vót rồi...


    Lại thêm một bạn trẻ thích mạt sát miệt thị người đối thoại nữa . Sao mà nhiều fans của DVH lại thuộc típ người này thế nhỉ ? :)

    Chuột gọi ai là " các lăo già " vậy Chuột ? Chuột có hiểu mấy chữ " tôn trọng người đối thoại " là ǵ không vậy ? Chuột đang sử dụng văn hoá loại ǵ mà sao thích chửi bới , miệt thị người khác vậy ?

    Tôi có nói tôi chống DVH bao giờ đâu ? Cá nhân DVH có cái ǵ để mà tôi phải chống ? Chẳng qua tôi nh́n vấn đề bao quát từ hai phía . Tôi có thể hiểu được tại sao Lư Tống làm việc mà anh ta làm , th́ tôi giải thích và đưa ra lư lẽ để chứng minh cho nhận định của tôi thôi .

    Nếu Chuột để ư , chính Chuột mới là người chống ở đây . Chuột chống Lư Tống , chống người CC hải ngoại , chống cả những thành viên khác chính kiến với Chuột ở topic này . Đáng buồn là Chuột chống không bằng lư lẽ hay bằng chứng xác thật , mà chỉ bằng sự hiểu biết một chiều và bằng một giọng điệu miệt thị chửi bới . Chuột đọc lại hết các posts của tôi đi , tôi có chửi hay miệt thị DVH câu nào chưa ? có miệt thi hay chửi các fans ( trong đó có Chuột ) của DVH một câu nào chưa ? hoàn toàn chưa . Trong khi đó Chuột là người mở thớt tŕnh bày vấn đề và mời thành viên vào tham gia tranh/ thảo luận th́ lại toàn tuôn ra lời lẽ khiếm nhă , chả có thái độ tôn trọng hay thậm chí chẳng thể hiện được chút lịch sự nào trong giao tiếp .

    Có lẽ Chuột thấy thần tượng của ḿnh bị tấn công nên tức giận mất khôn, muốn t́m cách chửi rủa những người không liên quan để trả thù cho hả giận chăng ? Vậy Chuột có hiểu thế nào là dân chủ và nhân quyền không vậy ? Ly' Tống ở Mỹ , làm ǵ cũng có pháp luật Mỹ xử rồi , giờ Chuột ngồi đây chửi là điên là khùng là hoang tưởng , mà chẳng thấy nêu ra được bằng chứng hay lư luận chặt chẽ nào đủ thuyết phục để cho thấy Lư Tống thật sự điên khùng cả . Nói suông th́ ai nói chẳng được . Ví dụ bây giờ tôi nói khơi khơi là Chuột mới là điên và hoang tưởng , th́ cũng đâu có giá trị ǵ .

    C̣n về vấn đề đoàn thanh niên thành phố HCM có nhiệm vụ ǵ th́ tôi sẽ đi t́m dữ liệu để đưa lên cho Chuột và các bạn khác cùng tham khảo . Một trong những nhiệm vụ hàng đầu là tuyên truyền về tư tưởng và đạo đức HCM . Vấn đề này rất quan trọng v́ nó nằm trong văn hoá vận và trong vấn đề trau giồi ư thức hệ CS cho giới trẻ , nghĩa là đào tạo ra những người CS " chuyên chính " . Nhiệm vụ này là nhiệm vụ hàng đầu và quan trọng nhất của cả bộ chính trị CS .

  5. #95
    Member
    Join Date
    31-07-2010
    Posts
    546
    Đưa thêm vài h́nh ảnh và dữ kiện về việc DVH trốn thuế và làm hôn thú giả để mọi người cùng tham khảo .


    Lư Tống kiện Đàm Vĩnh Hưng trốn thuế



    Trong lúc vụ kiện Lư Tống c̣n chưa kết thúc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bị cơ quan điều tra FBI tiến hành điều tra về việc nam ca sĩ trốn thuế trong suốt nhiều năm sang Mỹ biểu diễn.

    Theo báo chí Mỹ đưa tin, Lư Tống đă chính thức nộp đơn khiếu nại lên cơ quan thuế vụ IRS về việc đóng thuế của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong nhiều năm sang Mỹ biểu diễn.

    Ngay sau khi nhận được đơn khiếu nại, cơ quan thuế vụ IRS và FBI đă mở một cuộc điều tra về sự việc này.

    Trong quá tŕnh điều tra, Đàm Vĩnh Hưng sẽ phải khai báo tất cả các hợp đồng đến Hoa Kỳ biểu diễn trong nhiều năm qua, các hóa đơn nhận tiền, chi phí và bản kê khai lợi tức, các biên lai thuế vụ...

    Liên quan đến vấn đề này, các bầu sô hải ngoại cũng sẽ phải lần lượt kê khai những lần tổ chức, thu nhập, biên lai đă đóng thuế trong những lần đưa ca sĩ Việt Nam sang biểu diễn.






    Cũng trong thời điểm này, trên mạng internet xuất hiện đầy rẫy bản "hôn thú" được cho là của Đàm Vĩnh Hưng và 1 bầu sô nổi tiếng tại hải ngoại.






    Theo thông tin ghi trong tờ giấy này, Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) đă kết hôn với người phụ nữ tên là Jackie Liên Phạm (SN 1954) vào ngày 13/6/2004.

    Giấy kết hôn mang mă số D693527, do mục sư JC Chevalmp làm chủ tế và người làm chứng là Paul Huỳnh.

    Jackie Liên Phạm là một trong những bầu sô nổi tiếng tại Mỹ. Hiện bầu sô Liên đang làm chủ nhà hàng Little Saigon, thành phố Atlantic (Mỹ).




    Bầu sô Jackie Liên Phạm (trái) trong bữa tiệc sinh nhật Mr Đàm. Ảnh: Blog HPLT


    http://bee.net.vn/channel/3522/20100...-thue-1761248/

  6. #96
    Member
    Join Date
    14-04-2011
    Posts
    22
    Quote Originally Posted by Hoài An View Post

    Chuột gọi ai là " các lăo già " vậy Chuột ? Chuột có hiểu mấy chữ " tôn trọng người đối thoại " là ǵ không vậy ? Chuột đang sử dụng văn hoá loại ǵ mà sao thích chửi bới , miệt thị người khác vậy ?
    Từ đó c̣n rất là nhẹ nhàng đó bạn.... bạn là điều hành viên mà sao ko thấy công bằng ǵ hết nha... những người cùng chính kiến với bạn chửi bới người khác chính kiến bằng những từ ngữ rất "b́nh dân" mà chẳng bao giờ thấy bạn lên tiếng... c̣n tôi dùng mấy từ nhè nhẹ thế này th́ bạn lại cực lực để tâm... hay thiệt a'...

    Quote Originally Posted by Hoài An View Post
    Tôi có nói tôi chống DVH bao giờ đâu ? Cá nhân DVH có cái ǵ để mà tôi phải chống ? Chẳng qua tôi nh́n vấn đề bao quát từ hai phía . Tôi có thể hiểu được tại sao Lư Tống làm việc mà anh ta làm , th́ tôi giải thích và đưa ra lư lẽ để chứng minh cho nhận định của tôi thôi .
    Dạ, bạn ko nói bạn chống đâu nhưng bạn chỉ đưa ra hàng loạt chuyện phịa về anh ta thôi ....

    Quote Originally Posted by Hoài An View Post
    Nếu Chuột để ư , chính Chuột mới là người chống ở đây . Chuột chống Lư Tống , chống người CC hải ngoại , chống cả những thành viên khác chính kiến với Chuột ở topic này .
    Xin thưa tôi chỉ chống lại những tên lừa gạt dân, những kẻ tung tin đồn nhảm, nói sai sự thật, những tên hành động ngu ngốc làm xâm hại đến người khác.....vvv...vvv.. ..chứ không chống riêng một cá nhân hay hội đoàn nào....

    Quote Originally Posted by Hoài An View Post
    Đáng buồn là Chuột chống không bằng lư lẽ hay bằng chứng xác thật , mà chỉ bằng sự hiểu biết một chiều và bằng một giọng điệu miệt thị chửi bới .
    Dạ, lư lẽ tôi đưa ra cũng đă nhiều hơn tôi dự định rồi mà h́nh như có người ko muốn hiểu ấy chứ....

    Quote Originally Posted by Hoài An View Post
    Có lẽ Chuột thấy thần tượng của ḿnh bị tấn công nên tức giận mất khôn, muốn t́m cách chửi rủa những người không liên quan để trả thù cho hả giận chăng ?
    Tôi ko muốn nhắc lại từ này nữa nhưng mà phải nhắc lại thôi : " hoang tưởng".. cứ nghĩ ai cũng giống ḿnh sao....

    Quote Originally Posted by Hoài An View Post
    Vậy Chuột có hiểu thế nào là dân chủ và nhân quyền không vậy ?
    Chuyện dân chủ dân quyền th́ có liên quan ǵ đến chuyện tôi nói ở đây??... bạn đưa ra mấy chữ đó để tôi ko nói nữa có nghĩa là bạn cần phải đi học lại ư nghĩa của nó đó....

    Quote Originally Posted by Hoài An View Post
    . Ví dụ bây giờ tôi nói khơi khơi là Chuột mới là điên và hoang tưởng , th́ cũng đâu có giá trị ǵ .
    Cứ việc... dân chủ dân quyền mà...

    Quote Originally Posted by Hoài An View Post
    C̣n về vấn đề đoàn thanh niên thành phố HCM có nhiệm vụ ǵ th́ tôi sẽ đi t́m dữ liệu để đưa lên cho Chuột và các bạn khác cùng tham khảo . Một trong những nhiệm vụ hàng đầu là tuyên truyền về tư tưởng và đạo đức HCM . Vấn đề này rất quan trọng v́ nó nằm trong văn hoá vận và trong vấn đề trau giồi ư thức hệ CS cho giới trẻ , nghĩa là đào tạo ra những người CS " chuyên chính " . Nhiệm vụ này là nhiệm vụ hàng đầu và quan trọng nhất của cả bộ chính trị CS .
    Đọc cái ḍng bôi đậm kia là hiểu ngay rồi... bạn khỏi cần t́m làm ǵ cho mất công ...tưởng ǵ to lớn ....Ui trời ơi, thiệt khổ ghê, ko biết bạn lúc trước ở Vn hay con cháu bạn bây giờ (nếu bạn đă thành lăo) có đi học không vậy ???????... nghi quá à.....xin thưa là cái tư tưởng và đạo đức HCM ấy là các cháu được học và được tuyên truyền từ khi bắt đầu học lớp 1 rồi ah... lúc nào các cháu cũng "5 điều bác hồ dạy " hết đó.... lúc lên lớp lớp hơn một tư th́ sẽ học những điều khác của bác Hồ....đâu cần ǵ phải chờ đợi đến lúc trưởng thành để được cái hội thanh niên đó tuyên truyền hả bạn????... thêm nữa , cái mục "tư tưởng và đạo đức HCM" th́ bất cứ ở đâu lại ko thấy ... hội đoàn nào cũng có cái mục đó hết...giống như là một trong những điều lệ phải có ở các hội đoàn thôi...rồi đi làm cho các công ty nhà nước cũng có nốt... nói chung đâu đâu cũng có .... chả có ǵ hàng đầu hay hàng hai hàng ba cả?... đừng có ngồi hoang tưởng rồi cường điệu hoá lên như thế mà chúng nó cười cho.... ui trời ơi.....đ̣i đi chống cộng mà chả hiểu ǵ ở VN cả....
    Last edited by Chuot; 19-04-2011 at 04:14 PM.

  7. #97
    Member
    Join Date
    14-04-2011
    Posts
    22
    Quote Originally Posted by Hoài An View Post
    Đưa thêm vài h́nh ảnh và dữ kiện về việc DVH trốn thuế và làm hôn thú giả để mọi người cùng tham khảo .

    Hết thuốc chữa....người ta nói ǵ th́ chỉ biết tin đó thôi....bản thân là điều hành viên mà lại đi tuyên truyền những thông tin bịa đặt.... nên giờ tôi mơi hiểu tŕnh độ của những người điều hành ở cái diễn đàn chống cộng là như thế nào ....

  8. #98
    Member mongem's Avatar
    Join Date
    06-04-2011
    Posts
    616
    Tư tưởng Hồ chí Minh đă được khám phá bất ngờ bởi bác Tám bán khoai .


  9. #99
    Member
    Join Date
    31-07-2010
    Posts
    546
    Đây là chi tiết về trách nhiệm và điều lệ của Hiệp hội thanh niên tp HCM , là một chi nhánh của HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN VIỆT NAM


    ĐIỀU LỆ HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN VIỆT NAM



    (Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ V thông qua ngày 25 tháng 02 năm 2005) Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam là tổ chức xă hội rộng răi của thanh niên và các tổ chức thanh niên Việt Nam yêu nước theo tư tưởng Hồ Chí Minh và lư tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam. Hội LHTN Việt Nam hoạt động trong khuôn khổ hiến pháp và pháp luật của nước Cộng hoà XHCN Việt Nam.


    Hội LHTN Việt Nam là thành viên của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Liên đoàn Thanh niên Dân chủ Thế giới.Trải qua các thời kỳ hoạt động với những tên gọi khác nhau, Hội LHTN Việt Nam đă xây dựng nên truyền thống vẻ vang: Đoàn kết mọi tầng lớp thanh niên đóng góp xứng đáng cho độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xă hội chủ nghĩa.Bước vào thời kỳ mới, Hội LHTN Việt Nam tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, ḷng tự hào dân tộc, ư chí tự lực tự cường, tài năng và sức trẻ của thanh niên, đoàn kết mọi thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước cùng phấn đấu cho mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xă hội v́ dân giàu, nước mạnh, xă hội công bằng, dân chủ, văn minh, v́ hạnh phúc và sự tiến bộ của tuổi trẻ.Hội LHTN Việt Nam đoàn kết, phát triển quan hệ hữu nghị hợp tác b́nh đẳng với các tổ chức thanh niên tiến bộ, thanh niên và nhân dân các nước trong cộng đồng quốc tế phấn đấu v́ hoà b́nh, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xă hội, v́ tương lai và hạnh phúc của tuổi trẻ.

    Chương I

    TÊN HỘI, MỤC ĐÍCH, CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ CỦA HỘI

    Điều 1:- Tên Hội: Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam.- Trụ sở của Hội LHTN Việt Nam đặt tại Thủ đô Hà Nội.- Hội LHTN Việt Nam có biểu trưng.- Bài ca chính thức của Hội LHTN Việt Nam: Lên Đàng.Nhạc: Lưu Hữu Phước.Lời: Huỳnh Văn Tiểng.- Ngày truyền thống của Hội LHTN Việt Nam: Ngày 15 tháng 10.- Hội có đồng phục và nghi thức do Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Hội hướng dẫn.

    Điều 2:Hội LHTN Việt Nam có mục đích:Đoàn kết, tập hợp rộng răi các tầng lớp thanh niên Việt Nam cùng phấn đấu cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.

    Điều 3:Hội LHTN Việt Nam có chức năng:
    1- Đoàn kết, tập hợp, giáo dục mọi tầng lớp thanh niên Việt Nam. Hướng dẫn và tạo điều kiện để hội viên hoàn thiện nhân cách, trở thành công dân tốt, cống hiến tài năng và sức trẻ vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
    2- Đại diện, bảo vệ lợi ích hợp pháp của hội viên, thanh niên và tổ chức thành viên trước pháp luật và công luận.

    Điều 4: Hội LHTN Việt Nam có nhiệm vụ:
    1- Khuyến khích và tổ chức cho hội viên, thanh niên tham gia tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và các hoạt động ích nước, lợi nhà, hướng thiện.
    2- Tổ chức các hoạt động thiết thực, góp phần đáp ứng những nhu cầu chính đáng của hội viên, thanh niên.
    3- Đề xuất và kiến nghị kịp thời với các cơ quan Nhà nước, các tổ chức xă hội cùng chăm lo bảo vệ quyền lợi hợp pháp của hội viên, thanh niên và các tổ chức thành viên tập thể của Hội.
    4- Đoàn kết, hợp tác với các tổ chức thanh niên trong khu vực và trên thế giới v́ hoà b́nh, độc lập dân tộc, dân chủ, tiến bộ xă hội, v́ cuộc sống văn minh, hạnh phúc của tuổi trẻ.
    5- Thường xuyên chăm lo xây dựng Hội, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, tích cực tham gia xây dựng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

    Chương II

    HỘI VIÊN

    Điều 5: - Công dân Việt Nam từ 15 đến 35 tuổi tán thành Điều lệ Hội, tự nguyện gia nhập Hội th́ được xét công nhận là hội viên Hội LHTN Việt Nam.
    - Những người quá 35 tuổi có nguyện vọng và ảnh hưởng tích cực đến hoạt động Hội th́ được tham gia hoạt động trong tổ chức Hội.

    Điều 6: Hội viên có quyền:
    1- Giới thiệu đại biểu của ḿnh vào các cơ quan lănh đạo của Hội.
    2- Đề xuất, thảo luận, biểu quyết và giám sát công việc của Hội.
    3- Đề nghị Hội bảo vệ quyền lợi hợp pháp của ḿnh trước pháp luật và trước công luận.
    4- Được ra khỏi Hội khi không có điều kiện sinh hoạt, hoạt động trong tổ chức Hội.

    Điều 7: Hội viên có nhiệm vụ:
    1- Chấp hành Điều lệ Hội, tích cực tham gia các hoạt động của Hội, tuyên truyền mở rộng ảnh hưởng của Hội, giúp đỡ và giới thiệu thanh niên vào Hội.
    2- Tích cực học tập, rèn luyện, vươn lên lập thân lập nghiệp, làm giàu chính đáng cho bản thân, gia đ́nh và xă hội.
    3- Xây dựng nếp sống văn minh, lành mạnh; đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau; giữ ǵn bản sắc văn hoá, truyền thống đạo lư tốt đẹp của dân tộc.

    Điều 8: Hội LHTN Việt Nam công nhận các nhà hoạt động chính trị, xă hội, giáo dục, văn hoá, văn nghệ; các nhà khoa học, các doanh nhân, các nhà hảo tâm tự nguyện ủng hộ về tinh thần, vật chất cho Hội và các hoạt động của Hội là: Hội viên danh dự.

    Chương III

    THÀNH VIÊN TẬP THỂ CỦA HỘI

    Điều 9: Thành viên tập thể của Hội:
    1- Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên Việt Nam, Hội các nhà Doanh nghiệp trẻ Việt Nam là thành viên tập thể của Hội; các tổ chức thanh niên theo ngành nghề, sở thích; các đội h́nh thanh niên xung phong; tập thể thanh niên Việt Nam đang học tập, lao động công tác ở nước ngoài tuân thủ theo pháp luật nước sở tại, được nước sở tại cho phép thành lập tổ chức, tán thành Điều lệ Hội, có đơn xin gia nhập là thành viên tập thể của Hội, th́ được Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Hội xét công nhận là thành viên tập thể của Hội.
    2- Quan hệ giữa các thành viên tập thể của Hội là quan hệ hiệp thương, phối hợp và thống nhất hành động v́ mục tiêu chung. Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là thành viên tập thể có vai tṛ ṇng cốt chính trị trong tổ chức và hoạt động của Hội.

    Điều 10: Thành viên tập thể của Hội có quyền:
    1- Thảo luận, đề nghị các vấn đề về hoạt động của Uỷ ban Hội các cấp.
    2- Giới thiệu đại diện của ḿnh vào Uỷ ban Hội các cấp.
    3- Yêu cầu Hội tổ chức phối hợp hoạt động với thành viên tập thể khác theo sáng kiến của ḿnh v́ mục tiêu chung.

    Điều 11: Thành viên tập thể có nhiệm vụ:
    1- Thực hiện Điều lệ Hội và các quyết định, các chương tŕnh hoạt động đă thống nhất.
    2- Tổ chức và đôn đốc hội viên, đoàn viên của tổ chức ḿnh tham gia các hoạt động của Hội, thực hiện nhiệm vụ hội viên.
    3- Đóng góp tài chính, ủng hộ về vật chất, tinh thần cho Hội.

    Chương IV

    NGUYÊN TẮC VÀ CƠ CẤU TỔ CHỨC CỦA HỘI
    Điều 12: Hội LHTN Việt Nam tổ chức và hoạt động theo nguyên tắc:- Tự nguyện, tự quản.- Hiệp thương dân chủ.- Đoàn kết tôn trọng lẫn nhau.- Hợp tác b́nh đẳng, phối hợp và thống nhất hành động.

    Điều 13: Hội LHTN Việt Nam được tổ chức ở:- Trung ương.- Tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và tương đương.- Huyện, quận, thị xă, thành phố thuộc tỉnh và tương đương.- Xă, phường, thị trấn và tương đương.Việc thành lập, giải thể các tổ chức nói trên phải tuân thủ pháp luật hiện hành.

    Điều 14: Tổ chức cơ sở của Hội bao gồm các chi hội, câu lạc bộ, đội, nhóm và các h́nh thức tập hợp thanh niên được Uỷ ban Hội các cấp thành lập theo địa bàn dân cư, trong trường học, cơ quan, doanh nghiệp; nghề nghiệp; sở thích và các nhu cầu chính đáng khác của thanh niên.Uỷ ban Hội các cấp được thành lập tổ chức cơ sở.

    Điều 15: Nhiệm vụ và quyền hạn tổ chức cơ sở của Hội:
    1- Tổ chức các hoạt động và triển khai các chương tŕnh chung của Hội.
    2- Chăm lo, đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của hội viên.
    3- Giúp đỡ và tạo điều kiện để hội viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến trưởng thành.
    4- Xét công nhận hội viên mới và giới thiệu hội viên tiên tiến cho Đoàn xét kết nạp.

    Điều 16: Đại hội hoặc Hội nghị Đại biểu Hội LHTN Việt Nam ở mỗi cấp là cơ quan hiệp thương cao nhất của cấp đó, do Uỷ ban Hội cấp đó triệu tập.
    1- Đại hội, Hội nghị Đại biểu từ cấp xă và tương đương trở lên 5 năm họp một lần.
    2- Số lượng đại biểu đi dự Đại hội, Hội nghị Đại biểu cấp nào do Uỷ ban Hội cấp đó quyết định.Thành phần đại biểu dự Đại hội, Hội nghị Đại biểu bao gồm: Uỷ viên Uỷ ban Hội đương nhiệm cùng cấp; đại biểu do tổ chức Hội cấp dưới; các tổ chức thành viên tập thể hiệp thương chọn cử; các cá nhân tiêu biểu hoặc các cá nhân đại diện cho các ngành, lĩnh vực do các cơ quan, đơn vị hiệp thương giới thiệu và đại biểu chỉ định.
    3- Ở cấp xă và tương đương có thể tổ chức Đại hội, Hội nghị Đại biểu hoặc Đại hội toàn thể hội viên do Uỷ ban Hội nơi đó quyết định.

    Điều 17: Nhiệm vụ của Đại hội, Hội nghị Đại biểu Hội LHTN Việt Nam các cấp:
    1- Thảo luận và thông qua báo cáo tổng kết nhiệm kỳ của Uỷ ban Hội cùng cấp.
    2- Quyết định các chủ trương, chương tŕnh hoạt động nhiệm kỳ mới.
    3- Hiệp thương cử ra Uỷ ban Hội cùng cấp.
    4- Thảo luận, đóng góp vào dự thảo các văn kiện và hiệp thương cử đại biểu đi dự Đại hội, Hội nghị Đại biểu cấp trên (nếu có).

    Điều 18: Uỷ ban Hội là cơ quan chấp hành giữa hai kỳ Đại hội ở mỗi cấp. Số lượng uỷ viên Uỷ ban Hội ở mỗi cấp do Đại hội, Hội nghị Đại biểu cấp đó quyết định và hiệp thương chọn cử.
    1- Giữa hai kỳ Đại hội việc rút tên, xoá tên, bổ sung uỷ viên Uỷ ban Hội của mỗi cấp do Uỷ ban Hội cấp đó thảo luận, thống nhất và đề nghị cấp trên trực tiếp công nhận. Số lượng bổ sung không quá hai phần ba (2/3) tổng số uỷ viên Uỷ ban Hội đă được Đại hội đầu nhiệm kỳ quyết định. Khi cần thiết Hội cấp trên trực tiếp cho phép tăng thêm số lượng uỷ viên Uỷ ban Hội cấp dưới nhưng bảo đảm số lượng uỷ viên Uỷ ban Hội không vượt quá quy định của Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Hội.
    2- Khi một uỷ viên Uỷ ban Hội là đại diện của tổ chức thành viên hoặc của Uỷ ban Hội cấp dưới không c̣n giữ nhiệm vụ trong tổ chức của ḿnh nữa th́ đương nhiên thôi tư cách uỷ viên. Tổ chức thành viên hay Uỷ ban Hội cấp đó hiệp thương cử đại biểu mới thay thế và đề nghị Uỷ ban Hội cấp trên trực tiếp công nhận.
    3- Uỷ ban Hội các cấp có nhiệm vụ:- Tổ chức thực hiện các quyết định của Đại hội, Hội nghị Đại biểu và các chủ trương, chương tŕnh công tác Hội.- Điều hành công việc giữa hai kỳ Đại hội.- Xét, công nhận danh sách uỷ viên Uỷ ban và các chức danh lănh đạo, Ban Kiểm tra của Uỷ ban Hội cấp dưới trực tiếp.- Bảo vệ quyền lợi hợp pháp của hội viên.- Kiểm tra việc thực hiện chủ trương, chương tŕnh công tác Hội và Điều lệ Hội của cán bộ, hội viên, Uỷ ban Hội cấp dưới.Mỗi năm ít nhất Uỷ ban Trung ương Hội họp 1 lần; Uỷ ban Hội cấp tỉnh và tương đương họp 2 lần, Uỷ ban Hội cấp huyện, xă và tương đương họp 4 lần.

    Điều 19: Uỷ ban Trung ương Hội có nhiệm vụ:
    1- Tổ chức thực hiện các chương tŕnh do Đại hội, Hội nghị Đại biểu toàn quốc đề ra và quyết định chương tŕnh công tác hàng năm của Hội.
    2- Chuẩn bị nội dung và triệu tập Đại hội hoặc Hội nghị Đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam.

    Điều 20:Uỷ ban Trung ương Hội hiệp thương cử ra Đoàn Chủ tịch gồm Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và các uỷ viên Đoàn Chủ tịch. Đoàn Chủ tịch là cơ quan điều hành công việc của Uỷ ban Trung ương Hội giữa hai kỳ họp. Đoàn Chủ tịch có Thường trực gồm Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và các uỷ viên Đoàn Chủ tịch chuyên trách thay mặt Đoàn Chủ tịch điều hành công việc hàng ngày của Hội.

    Điều 21:
    1- Uỷ ban Hội cấp tỉnh và tương đương hiệp thương cử ra Ban Thư kư gồm Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và một số uỷ viên thư kư. Ban Thư kư là cơ quan điều hành công việc của Uỷ ban Hội giữa hai kỳ họp. Ban Thư kư có Thường trực gồm Chủ tịch, các Phó Chủ tịch chuyên trách và các uỷ viên thư kư chuyên trách thay mặt Ban Thư kư điều hành công việc hàng ngày của Hội.
    2- Uỷ ban Hội cấp huyện và tương đương; cấp xă và tương đương hiệp thương cử ra Chủ tịch, các Phó Chủ tịch để điều hành công việc hàng ngày của Uỷ ban Hội.
    3- Các chi hội, đội nhóm, câu lạc bộ, cử ra cấp trưởng và cấp phó để điều hành công việc hàng ngày.

    Điều 22: Quan hệ giữa Uỷ ban Hội các cấp thực hiện theo nguyên tắc: Uỷ ban Hội cấp trên thống nhất chủ trương, chương tŕnh hành động và hướng dẫn Uỷ ban Hội cấp dưới thực hiện; Uỷ ban Hội cấp dưới xây dựng chương tŕnh phù hợp với chủ trương chung và báo cáo thường xuyên với Uỷ ban Hội cấp trên.

    Điều 23: Công tác Kiểm tra của Hội.
    1- Ban Kiểm tra của Hội được thành lập ở Trung ương và cấp tỉnh, tương đương do Uỷ ban Hội cùng cấp hiệp thương, chọn cử trong số các ủy viên Uỷ ban Hội theo nhiệm kỳ của Uỷ ban Hội cùng cấp. Số lượng Ban Kiểm tra ở mỗi cấp do Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Hội quy định.
    2- Tổ chức Hội cấp huyện và tương đương, cấp xă và tương đương cử ra 1 ủy viên Uỷ ban Hội phụ trách công tác kiểm tra.
    3- Nhiệm vụ của Ban Kiểm tra các cấp:- Tham mưu cho các cấp bộ Hội kiểm tra việc thi hành Điều lệ, Nghị quyết của Hội; bảo vệ quyền lợi hợp pháp của hội viên, thanh niên.- Kiểm tra công tác Hội phí và việc sử dụng tài chính của Uỷ ban Hội cùng cấp.

    Chương V

    KHEN THƯỞNG VÀ KỶ LUẬT

    Điều 24: Cá nhân và tổ chức có thành tích trong việc thực hiện nhiệm vụ của Hội th́ được Hội khen thưởng.Các h́nh thức khen thưởng của Hội do Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Hội quy định.Uỷ ban Trung ương Hội và Uỷ ban Hội cấp tỉnh và tương đương lập ra các giải thưởng cần thiết để tuyên dương, động viên những tập thể, cá nhân có thành tích.

    Điều 25: Cá nhân và tổ chức vi phạm Điều lệ Hội th́ tuỳ mức sẽ bị khiển trách, cảnh cáo hoặc thôi giữ chức vụ trong Uỷ ban Hội, thôi công nhận là hội viên, thành viên tập thể của Hội LHTN Việt Nam.

    Chương VI

    TÀI CHÍNH CỦA HỘI

    Điều 26: Nguồn tài chính của Hội bao gồm:- Kinh phí của Nhà nước hỗ trợ.- Hội phí do hội viên, tổ chức thành viên đóng góp.- Các đơn vị trực thuộc đóng góp.- Nguồn thu từ các chương tŕnh, dự án về kinh tế - xă hội mà Hội tham gia thực hiện.- Ủng hộ của các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước.

    Điều 27: Các khoản chi của Hội gồm có:- Chi cho các hoạt động của Hội.- Khen thưởng.- Xây dựng, sửa chữa cơ sở vật chất và công tŕnh phúc lợi của Hội, mua sắm phương tiện làm việc.Tài chính cấp nào do Uỷ ban Hội cấp đó quản lư, sử dụng theo chế độ, chính sách hiện hành của Nhà nước.

    Chương VII
    CHẤP HÀNH ĐIỀU LỆ HỘI

    Điều 28: - Mọi cán bộ, hội viên, tổ chức Hội, thành viên tập thể của Hội phải có trách nhiệm thực hiện Điều lệ Hội LHTN Việt Nam.- Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam có trách nhiệm hướng dẫn việc thực hiện Điều lệ Hội.- Điều lệ Hội gồm phần mở đầu và 7 chương, 28 điều được Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ V thông qua ngày 25 tháng 02 năm 2005./.


    http://moitruongsong.lefora.com/2010...nien-viet-nam/

  10. #100
    Member
    Join Date
    31-07-2010
    Posts
    546
    Quote Originally Posted by Chuot View Post
    Hết thuốc chữa....người ta nói ǵ th́ chỉ biết tin đó thôi....bản thân là điều hành viên mà lại đi tuyên truyền những thông tin bịa đặt.... nên giờ tôi mơi hiểu tŕnh độ của những người điều hành ở cái diễn đàn chống cộng là như thế nào ....

    Chuột chứng minh giùm rằng những thông tin đó là bịa đặt rồi tôi sẽ không tin nữa . Tin và h́nh ảnh đó đăng trên báo trong nước đó .

    Hiện nay FBI và IRS của Mỹ tin đủ để mở cuộc điều tra DVH là được rồi . Ai khác tin hay không cũng không quan trọng lắm .

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Replies: 0
    Last Post: 25-04-2012, 07:55 PM
  2. Replies: 0
    Last Post: 26-01-2012, 08:11 AM
  3. Replies: 2
    Last Post: 12-09-2011, 07:29 PM
  4. Replies: 0
    Last Post: 26-07-2011, 04:07 AM
  5. Replies: 1
    Last Post: 20-12-2010, 07:15 PM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •