Page 26 of 42 FirstFirst ... 1622232425262728293036 ... LastLast
Results 251 to 260 of 418

Thread: Có nên ủng hộ Dr. Trần và Hiến Pháp 7 hay không?

  1. #251
    Member
    Join Date
    08-04-2011
    Posts
    55

    It is a happy the end

    Sau đọc xong bốn mươi mấy trang thread có nên ủng hộ Dr Trần và HP7 không? tôi cảm thấy bộ phim dài nhiều tập này càng ngày càng gây cấn, nên cách tốt nhất ta nên kết thúc tại đây.

    Tôi nghi nhận và cám ơn những người có tấm ḷng yêu nước và có tấm ḷng mang lại Thái B́nh cho NDVN, cho dù đó là một ư tưởng nhỏ hay một hy vọng nhỏ “như một que diêm thắp sáng trong đêm tăm tối”.

    Đường lối cách mạng của Dr Trần có thành công hay không là ở ư trời, vận mệnh của người VN có sướng hay không là ở ư trời. Vậy cầu mong trời phù hộ cho những người có tấm ḷng v́ dân v́ nước.
    Nhiều lúc ta luôn tự nhủ, người tính không bằng trời tính, sẽ trách trời trách phận. Nhưng nếu ta sống thiếu niềm tin và hy vọng, th́ chúng ta sẽ mất đi hết cái ư nghĩa sống.

    Khi KT CSVN sụp đổ th́ chuyện ǵ sẽ xảy ra? Lúc đó, sẽ có 18 nước chư hầu quốc tế vào VN như dằn xé, như bao quanh xiết nợ VN. Đến một ngày cuối năm, mặt đất bổng rung chuyển, bầu trời bổng sập tối dần và u ám, rồi mưa lớn như trút nước suốt liền một tuần lễ. Nước cứ thế dâng lên cao, dâng lên măi làm ngập ch́m cả ruộng vườn và làng mạc, khắp nơi như báo hiệu trước một nạn đại hồng thủy đă đến. Dân hoảng loạn vô cùng, dân chạy loạn khắp nơi đi trốn t́m cái sự sống, tránh bị chết nước, tránh bị chết v́ bệnh dịch và bị đói. Thế nhưng, cái chết vẫn không tha, nước vẫn cứ dâng lên măi và bệnh dịch vẫn cứ tràng lan khắp nơi như không cho một người nào lẫn trốn. Đói rét, cướp bóc…. Kẻ có tiền, người có của cũng không mua được cho ḿnh một sự an toàn tuyệt đối trong bối cảnh sinh tồn lâm nguy. VN như “mười người, chết bảy c̣n ba, chết hai c̣n một….”!

    Trước t́nh cảnh sinh linh đầy nguy biến diệt vong, một đấng Minh Quân xuất hiện với lời hiệu triệu hùng hồn “Xin Trời hăy Cứu lấy Dân Tộc VN”, hăy cứu lấy sự tôn vong Đại Việt. Và tiếng vọng đó vang, vang … tới chân trời. Và một ngày sau đó trời bắt đầu sáng lại, b́nh minh đă xuất hiện, mọi người nh́n nhau khóc ̣a, tất cả như cởi mở tấm ḷng như Trời Phật soi sáng dưới đấng Minh Quân. Khi đó, mọi người bổng thấy có nhiều ánh sáng hào quang rực sáng trên núi cao lấp lánh như thần tiên đang xuất hiện, khi lại gần ai cũng sửng sờ th́ ra có rất nhiều vàng đất lộ lên sau trận động đất.

    Được trời cứu và ban cho phước lộc, các nước chư hầu như được giải tỏa bớt nổi lo cho một Tân Chính Phủ và VN bây giờ ai cũng muốn xin vào đầu tư làm ăn và công cuộc tái thiết quốc gia cứ thế phát triển, phát triển. Và chẳng bao lâu, sau 4 năm VN trở thành một nước giàu mạnh hùng cường với một tên mới ĐVQC.

    Khi đó, ai cũng vui vẽ và hạnh phúc, khi đó thế giới gọi Vietnameses are smiling people.


    IT IS A HAPPY THE END!

  2. #252
    Member
    Join Date
    04-04-2011
    Posts
    264
    Hi bạn minht,

    Khi bạn nói "v́ nếu chỉ toàn người ủng hộ th́ sẽ mất dần sự tỉnh tạo, kể cả mục đích và phương thức ban đầu là rất hay" th́ khác nào bạn cho rằng tất cả những người tham gia một việc lớn này đều chỉ biết tung hô, khen tặng kiểu áo thụng vái nhau thôi?

    Thưa bạn, những ai ủng hộ phong trào do Dr Tran đưa ra cũng cần sáng suốt. Ủng hộ phương thức chứ khg phải tôn sùng cá nhân. Do đó, tất cả mọi người cần thảo luận, góp ư 1 cách xây dựng để hướng đi càng lúc càng cụ thể hơn và có hiệu quả hơn.

    Tôi nhận thấy Dr Tran đưa ra cái ǵ th́ thường là cái cốt lổi khg đổi chứ mấy cái nhỏ nhỏ xung quanh hay có thay đổi từ từ. Và thay đổi đó để phù hợp hơn. Hoặc là lúc đưa ra khg hay bằng sau này cảm thấy cần đổi cho hay hơn.

    Chúng ta cần thảo luận, tranh luận trên tinh thần xây dựng sẽ tránh được "mất dần sự tỉnh táo".

    Ở chỗ dành riêng để hạn chế chỉ trích, căi lộn v́ nóng tánh giận mất khôn, làm cho sự tin cậy khg c̣n cao nữa.

    Có thể chỗ này sẽ ít bài hơn những chỗ căi qua căi lại nhưng bài viết nào ra bài viết đó. Căi th́ dễ chứ viết cái ǵ cho hay th́ khó hơn.

    ---------------
    Có ĐHV PTK tuyển chọn bài rồi th́ hay quá. Xin cảm ơn. Tôi bận việc nên ít có thời gian làm. Mong PTK và các bạn góp 1 tay.

  3. #253
    Member
    Join Date
    24-03-2011
    Posts
    319
    Quote Originally Posted by Z-28 View Post
    Trong khi că thế giới tây cũng như ta đang dồn chế độ VC vào buớc đuờng cùng như 1 con chuột đang vẫy vùng tuyệt vọng trong cơn nuớc lũ, như 1 con kiến ḅ quanh chảo nóng th́ ngay tại các websites mang tiếng là dân chủ là chông cộng th́ nguợc lại bị bọn VC, chính xác là bọn phá hoại HVB Việt cộng đội lốt dân chủ, VNCH đánh phá cho tan nát cho tơi tă.

    Lây nay tui thuờng thắc mắc tại sao các threads khác trong tât că các boxes trong VL sao mà buồn tẻ, đơn điêu cô đơn như thể tiếng gào giưă đại duơng, tiếng thét trên sa mạc. Bởi v́ những threads này đă từng gào lên că hàng chục năm nay, gạ đến nhàm chán nghe đến điếc lổ tai và quan trọng hơn hết là làm tṛ cuời cho VC.

    Những thread nào có tính cách thời sự, làm ảnh huởng đến sự tồn vong cuă VC th́ VC sẽ tung khủng bố, tung HVB vào mang danh nghiă dân chủ này, mặc áo cờ vàng cờ xanh cờ đỏ vào phá cho nát những threads đó ra trong khi các mods cuă VL th́ cà nghểng cà ngăng lay hoay chẳng biết đuờng nào mà ṃ, thưà biết HVB vào phá hay biết mà cố t́nh để cho HVB phá. Duờng như những topics tạo nên sôi nổi cho diễn đàn VL chỉ sống đuợc vài ngày là cao ngoại trừ topic "VC hết $" này. Bởi v́ với topic này HVB muốn phá cũng không đủ kiến thức để phá.

    Thật t́nh mà nói th́ ngoài topic $ bạc này ra th́ những topic khác trong VL chỉ là những nghiă trang hoang vu lạnh lẽo. Mods v́ bất tài vô dụng cứ chạy theo đuôi HVB để khoá topics th́ bọn HVB sẽ có cách thức để 1 ngày đó đó không xa că cái website VL này cũng tự động KHÓA luôn.

    Lời thật mất ḷng.
    Cám ơn góp ư của anh.

    Xin tạm lạc chủ đề một chút. Một trong những yếu tố dẫn tới một chủ đề đang hay, rồi bị loạn tới mức bị khóa, bởi v́ các thành viên thay phiên nhau tấn công cá nhân. Nếu thấy có bóng dáng "HVB", troll...các bạn KHÔNG REPLY, mà nhấn nút REPORT.

    Reply tấn công cá nhân HVB, troll ...chính là thất bại ở một số diễn đàn khác, bởi v́ nếu Mod xử phạt, ban nick th́ phải áp dụng cho tất cả các bên tham gia gây rối loạn diễn đàn.

    Một điểm nữa, đừng bao giờ vội chỉ trích ĐHV ngay trong topic, phản ứng tâm lư sẽ chỉ mang lại đề kháng. Nếu có điều ǵ thắc mắc, không hài ḷng, xin vui ḷng post ở mục Hộp thư liên lạc.

    Về sự cố này, tôi cũng là người có lỗi v́ không chu toàn trách nhiệm, thật ra mấy hôm nay tôi bận nhiều việc ở chổ làm và có chút việc riêng, tới khi quay lại th́ đă quá mức. Tôi nhận lỗi này trước mọi người.

    Nếu mọi người làm đúng những ǵ tôi nói: KHÔNG REPLY ĐỐI VỚI BÀI TẤN CÔNG CÁ NHÂN, TROLL...MÀ HĂY REPORT, tôi bảo đảm bằng danh dự của ḿnh sẽ giử chủ đề thảo luận lành mạnh, hữu ích, và không bao giờ bị khóa..

    Topic nay đă dời về đây: Có nên ủng hộ Dr. Trần và Hiến Pháp 7 hay không?, tôi sẽ nhập topic lại, sau khi lọc bỏ các bài vi phạm...

    P.S: Tôi sẽ dời những bài ở đây mà có liên quan tới topic Có nên ủng hộ Dr. Trần và Hiến Pháp 7 hay không? về đúng topic, sau 1 giờ nữa.

  4. #254
    Member Dr_Tran's Avatar
    Join Date
    23-03-2011
    Location
    Northeast US
    Posts
    8,654
    Tôi hoàn toàn thất vọng vi các supermod tại đây không dẹp quyền ĐHV của Hoài An, tôi sẽ t́m nơi khác tị nạn.

    Người này đă phá 2 topics tôi làm nhân vật chính trong đó. Tấn công tôi trước - có lần trích cả báo Pháp luật của CSVN, rồi ghi "HP7 không theo lịch tŕnh CSVN do đó không hợp pháp" - rồi sau đó dùng chính lời tấn công này làm lư do đóng topic.

    Có "bạn" như HA, Vietland sẽ thất bại như x-cafevn có mod Văn Minh.

    HA không xấu, chỉ ngu xuẩn mà thôi.

    Văn Minh bên kia th́ vừa xấu, vừa ngu.

    Tôi sẽ bớt viết bài tại đây, trong khi t́m nơi khác hoặc lập website riêng.

    Tuy nhiên, CSVN đánh phá quá dữ, tôi lại không đủ thời gian và kinh nghiệm làm website quản trị, do đó có thể tôi lui vào hoạt động riêng lẻ, đánh phá TTCK CSVN riêng lẻ, như đêm qua không lên đây v́ bận phá bên kia, không cho lên điểm.

    Xin kiếu vài ngày, đang khi tôi sắp xếp lại 1 số việc.

  5. #255
    Member
    Join Date
    04-04-2011
    Posts
    264
    Dear Dr Tran,

    V́ việc lớn, mong bạn nghĩ lại. Bởi v́ bạn khởi xướng HP7 và tôi ủng hộ nó nên tôi viết mấy lời này.

    Dr Tran luôn nói rằng ḿnh là người am hiểu tâm lư. Do đó, lắng nghe ư kiến người khác khg phải problem của bạn, đúng khg?

    Xin bạn nghĩ 2 điều:

    1. Khi nhận xét quá negative về người khác 1 cách trực tiếp, trước đám đông có phải là cách tốt hay khg?


    Khi 1 người bị nêu khuyết điểm trước đám đông, dù cho có thật, người đó chắc chắn sẽ phản pháo bằng tất cả khả năng có thể mà thôi. Nếu khg, họ cũng khg tâm phục khẩu phục, âm thầm làm kẻ thù giấu mặt mà thôi. Chẳng phải cổ nhân đă nói, 1 người bạn hơn 1 kẻ thù sao? Ngay cả người có tội mà ra ṭa vẫn t́m cách căi, mướn luật sư căi cho tới khi nào hết khả năng.

    Một nhân viên làm sai, nếu được nhắc nhở tế nhị th́ ắt hẵn người ấy sẽ nhận lỗi và mang ơn, ra sức phục vụ tốt hơn.

    Tôi khg nói bạn cần tế nhị, nhắc riêng với bất cứ trường hợp nào trên này, nhưng nếu bạn tránh lời thẳng thắn nhận xét negative về người ta, bỏ qua cũng được, th́ chắc đă tốt hơn đó.

    Bạn có câu "bất hủ" mà sao lại khg xài. Câu ấy là "tha thứ là tột cùng của sự khinh bỉ!".

    Nếu bạn nói "Ok, giờ tôi xài đó, xài với chính bạn!" th́ tôi cũng ..OK thôi :)



    2. Khăng khăng đ̣i một mất một c̣n đối với 1 người nào, sự việc nào th́ thử hỏi cái sự đàm phán thương lượng đó có đem lại kết quả tốt khg?

    Tôi muốn nói đến việc bạn t́m đi chỗ khác, nếu Hoài An khg bị dẹp quyền ĐHV.

    Nghĩ xem, nếu bạn rút vào 1 chỗ hoạt động riêng lẻ th́ cái phong trào mọi người đang ủng hộ có được phổ biến rộng khg? Ôi, việc lớn sao khg chọn hả Dr Tran? Vậy làm sao hiệu triệu cho đông người tham gia?

    Trong cuộc tranh luận tạm gọi là giữa người ủng hộ HP7 và khg ủng hộ HP7 nếu chọn giải pháp WIN-WIN th́ dễ hơn là một mất một c̣n, bạn ạ.

    Công tâm mà nói, tôi thấy VL đă rất tạo điều kiện cho người ủng hộ HP7. Tôi rất cảm kích và biết ơn.

    Cũng xin nói thêm rằng, 1 chút thôi, v́ có ư kiến cho rằng tôi t́m cách vuốt ve BĐH để được đoái hoài vào nhóm ấy. Thưa các bạn, tôi là admin của một diễn đàn nên tôi rất hiểu công việc của BĐH, nhất là 1 diễn đàn có nhiều "tiếng nói" như VL. Tôi khg có thời gian để làm tṛn nhiệm vụ của ḿnh nữa là mong làm thêm ở chỗ khác.

    Nói về tạo website riêng cho HP7, thưa rằng tôi từng có ư muốn mời Dr Tran về chỗ của ḿnh. Nhưng, tôi khg đủ khả năng chống chọi với hacker. V́ vậy, tôi rất tin cậy và cảm tạ VL.

    Làm 1 website dễ nhưng duy tŕ nó khó vô cùng. Nếu bạn nào dễ dàng nói rằng chỗ này khg được t́m chỗ khác, mắc ǵ phải ở lại hoài th́ làm ơn uốn lưỡi 7 lần trước khi nói cho nó lành!

    HP7 bị firewall cho chúng ta thấy 2 điều: 1) CSVN rất sợ truyền bá HP7 tới dân trong nước 2) Duy tŕ cái chỗ sanh hoạt trên Net khg dễ chút nào!

    Hăy lấy đại cuộc làm đầu. Hăy làm cho CS thất vọng.

    Nhắn các bạn khác: xin các bạn bớt nhắc tới nhắc lui người này nói vầy người kia nói khác toàn là làm các bạn bực bội nên căi tiếp. V́, khg khéo, coi chừng các bạn sa đà vô "nghiện" mấy cái này hơn là chú tâm vô cái việc làm sao tiễn CS ra đi khỏi cái ghế cai trị đất nước ḿnh.

    Trân trọng,
    QTDA

  6. #256
    Member
    Join Date
    24-03-2011
    Posts
    1,786
    Thuyền truởng khi tàu ch́m, chết theo tàu. Tuớng thủ thành, thành mất chết theo thành.

    Trong thời gian ḿnh chấp nhận ra làm mod mà cái website đó trở nên vắng vẽ hay chết th́ quả thật không có cái nhục nhă ể chề chua xót nào bằng. Anh PTK một khi nhận làm mod cho nguời ta th́ sống chết cùng nó, cố căng óc ra t́m mọi cách để cứu truớc khi quá trể.


    Quote Originally Posted by PhanThanhKhai View Post
    Cám ơn góp ư của anh.

    Xin tạm lạc chủ đề một chút. Một trong những yếu tố dẫn tới một chủ đề đang hay, rồi bị loạn tới mức bị khóa, bởi v́ các thành viên thay phiên nhau tấn công cá nhân. Nếu thấy có bóng dáng "HVB", troll...các bạn KHÔNG REPLY, mà nhấn nút REPORT.
    Reply tấn công cá nhân HVB, troll ...chính là thất bại ở một số diễn đàn khác, bởi v́ nếu Mod xử phạt, ban nick th́ phải áp dụng cho tất cả các bên tham gia gây rối loạn diễn đàn.

    Một điểm nữa, đừng bao giờ vội chỉ trích ĐHV ngay trong topic, phản ứng tâm lư sẽ chỉ mang lại đề kháng. Nếu có điều ǵ thắc mắc, không hài ḷng, xin vui ḷng post ở mục Hộp thư liên lạc.

    Về sự cố này, tôi cũng là người có lỗi v́ không chu toàn trách nhiệm, thật ra mấy hôm nay tôi bận nhiều việc ở chổ làm và có chút việc riêng, tới khi quay lại th́ đă quá mức. Tôi nhận lỗi này trước mọi người.

    Nếu mọi người làm đúng những ǵ tôi nói: KHÔNG REPLY ĐỐI VỚI BÀI TẤN CÔNG CÁ NHÂN, TROLL...MÀ HĂY REPORT, tôi bảo đảm bằng danh dự của ḿnh sẽ giử chủ đề thảo luận lành mạnh, hữu ích, và không bao giờ bị khóa..

    Topic nay đă dời về đây: Có nên ủng hộ Dr. Trần và Hiến Pháp 7 hay không?, tôi sẽ nhập topic lại, sau khi lọc bỏ các bài vi phạm...

    P.S: Tôi sẽ dời những bài ở đây mà có liên quan tới topic Có nên ủng hộ Dr. Trần và Hiến Pháp 7 hay không? về đúng topic, sau 1 giờ nữa.
    Nếu chỉ là bọn Troll/HVB phá thối b́nh thuờng th́ nói làm ǵ. Đàng này, dạo này họ khôn ngoan hơn vài bậc, họ cứ xưng danh VNCH, rồi khoát áo cờ vàng nhưng đeo thẻ đảng VC vào phá thối th́ những nguời đang tranh luận với họ đành phải nghẹn họng. Làm chuyện này 1 ná bắn chết tuơi 2 chim. Các anh với tư cách là mods phải t́m cách thanh lọc những phần tử nguy hiểm mạo danh này. Cái dở cuă các mods trong mọi diễn đàn là không có thời giờ theo dơi đối lại với những kẻ phá hoaị có thưà thời giờ và đuợc trả luơng để làm thế.

    Cái ǵ cũng phải có ḷng hăng hái th́ mới làm việc đuợc. Cái kiểu tắc đèn làm lại như thế này th́ tui nghỉ topic này sẽ vắng như chuà bà đanh.

    Hăy đọc cho kỷ những posts cuối cùng cuă topic nguyên thủy này Có nên ủng hộ Dr. Trần và Hiến Pháp 7 hay không?, mặc dù mod HA đă cho biết truớc sẽ đóng topic trong ṿng 30' thế mà họ, Troll, vần hể hă vớt vác theo. Cái cuời khoái trá cuă tiểu nhân nó lộ ra ngoài như sau "hế hế, bọn phản động ngu như con ḅ thế là bị các đ/c ta lưà như lưà ḅ. Tụi nó đóng thread rồi ...đảng CSVN bách chiến bách thắng muôn năm...".

    Ngoài kia trời lại đổ cơn mưa...

  7. #257
    Member Dr_Tran's Avatar
    Join Date
    23-03-2011
    Location
    Northeast US
    Posts
    8,654
    Dear Quốc Thái Dân An, vào lúc này, tôi bận soạn nhiều văn bản, thuê chuyên gia dạy làm phỏng vấn, học thêm tiếng Pháp, luật pháp, đánh tài chánh kinh tài (hôm nay tôi đánh vàng), phá KT CSVN, v.v... ngoài các jobs chính thức.

    Hiện nay, các việc bên VN quan trọng hơn tại đây, tôi phải chú tâm làm chút việc bên kia, về KT cũng như tăng thêm PR.

    Mod Hoài An phá tôi từ DAY ONE, dẹp 2 topics tôi làm nhân vật chính, và SẼ TIẾP TỤC PHÁ TÔI, TIẾP TỤC DẸP TOPICS.

    Bên x-cafevn tôi nói nhiều lần khi HVB Van Minh làm mod chuyên phá bài tôi, nhưng supermod không nghe.

    Tại đây tôi cũng nói nhiều lần về HA nhưng supermod cũng không nghe.

    Thật ra không cần HA phải nghỉ việc, chỉ là nhắc ông/ bà ta: "đừng phá Dr. Tran, đừng đọc bài anh ta, đừng dẹp bài, để mod khác làm", là được.

    Supermod tại đây, cũng như bên x-cafevn, không hiểu 1 điều đơn giản: 1 NGƯỜI BẠN NGU, SẼ HẠI HƠN 1000 KẺ THÙ CHO DÙ CHÚNG THÔNG MINH CÁCH THẾ MẤY ĐI CHĂNG NỮA.

    Nhiệm vụ khó khăn NHẤT của lănh đạo, là loại đi CÁC BẠN NGU thuộc phe ḿnh, cho dù người bạn này rất tận tâm, từng hy sinh tay chân, mắt, cho phe ḿnh.

    Trong việc làm, việc khó nhất, đau khổ nhất, tôi phải làm là sa thải các nguời bạn tốt làm sai việc.

    Người ta hỏi tôi "làm sao lănh đạo 200 bác sĩ một cách gần hoàn hảo"?

    Tôi trả lời "Dễ thôi, chọn 5 người thông minh nhất về khoa xử trí, cho làm deputy, th́ xong hết".

    Người thông minh với nhau rất dễ làm việc. Bộ máy sẽ hư hỏng ngay nếu có 1 phần tử kém thông minh xen vào.

    Người thông minh sẽ biết cách giải quyết, dàn xếp sự việc. Quá nhiều điều lặt vặt, linh tinh, chỉ người có IQ cao mới có thể giải quyết.

    --------------------------

    Tôi bớt viết tại đây chẳng qua là để thời gian làm việc khác, ích lợi hơn là viết rồi bị dẹp, đóng topic, chứ không phải tôi bớt làm việc cho VN, cho PHONG TRÀO.

  8. #258
    Member
    Join Date
    04-04-2011
    Posts
    264
    Cám ơn Dr Tran.

    Bạn lui vào bên trong làm việc cũng tốt, hơn là sa đà vô tranh căi từng lời từng miếng bên ngoài, khg biết bao giờ mới xong. Vừa tốn thời giờ, vừa bực bội phân tâm, vừa bị hạ thấp uy tín.

    Chỉ mong, bạn giữ liên lạc với mọi người. Tôi, và 1 số người đă lên tiếng, ủng hộ hướng đi của bạn làm hướng đi của ḿnh. Vậy nên, mong nhận được update của bạn để việc làm của mọi người được hiệu quả hơn.

    Bạn có thể update chỗ này hoặc liên lạc bên ngoài, mọi người sẽ tùy t́nh huống mà post ở đâu.

    Địa chỉ email của tôi quocthaidanan2012@gm ail.com

    Chúc bạn luôn sáng suốt và vững ḷng, chân cứng đá mềm trước mọi khó khăn, tất cả v́ một ĐVDQ mai sau này.

    Trân trọng,
    QTDA

  9. #259
    Member
    Join Date
    20-05-2011
    Posts
    110

    Tối thiểu nên có 3 mods thay phiên nhau làm việc trong topic này và topic "Dự trữ ngoại hối Việt Nam đang cạn kiệt"

    Để tránh việc xóa bài làm lại như topic trước tôi đề nghị tối thiểu phải có 3 mods thay phiên nhau làm việc trong topic này và topic "Dự trữ ngoại hối Việt Nam đang cạn kiệt"

    Có thể nào bác QTDA và Z-28 t́nh nguyện nhận trọng trách này giúp PTK không ?

    Quote Originally Posted by Z-28 View Post
    ...
    Trong thời gian ḿnh chấp nhận ra làm mod mà cái website đó trở nên vắng vẽ hay chết th́ quả thật không có cái nhục nhă ể chề chua xót nào bằng. Anh PTK một khi nhận làm mod cho nguời ta th́ sống chết cùng nó, cố căng óc ra t́m mọi cách để cứu truớc khi quá trể.

    ...

  10. #260
    Member
    Join Date
    24-03-2011
    Posts
    319
    Quote Originally Posted by Z-28 View Post
    Thuyền truởng khi tàu ch́m, chết theo tàu. Tuớng thủ thành, thành mất chết theo thành.

    Trong thời gian ḿnh chấp nhận ra làm mod mà cái website đó trở nên vắng vẽ hay chết th́ quả thật không có cái nhục nhă ể chề chua xót nào bằng. Anh PTK một khi nhận làm mod cho nguời ta th́ sống chết cùng nó, cố căng óc ra t́m mọi cách để cứu truớc khi quá trể.




    Nếu chỉ là bọn Troll/HVB phá thối b́nh thuờng th́ nói làm ǵ. Đàng này, dạo này họ khôn ngoan hơn vài bậc, họ cứ xưng danh VNCH, rồi khoát áo cờ vàng nhưng đeo thẻ đảng VC vào phá thối th́ những nguời đang tranh luận với họ đành phải nghẹn họng. Làm chuyện này 1 ná bắn chết tuơi 2 chim. Các anh với tư cách là mods phải t́m cách thanh lọc những phần tử nguy hiểm mạo danh này. Cái dở cuă các mods trong mọi diễn đàn là không có thời giờ theo dơi đối lại với những kẻ phá hoaị có thưà thời giờ và đuợc trả luơng để làm thế.

    Cái ǵ cũng phải có ḷng hăng hái th́ mới làm việc đuợc. Cái kiểu tắc đèn làm lại như thế này th́ tui nghỉ topic này sẽ vắng như chuà bà đanh.

    Hăy đọc cho kỷ những posts cuối cùng cuă topic nguyên thủy này Có nên ủng hộ Dr. Trần và Hiến Pháp 7 hay không?, mặc dù mod HA đă cho biết truớc sẽ đóng topic trong ṿng 30' thế mà họ, Troll, vần hể hă vớt vác theo. Cái cuời khoái trá cuă tiểu nhân nó lộ ra ngoài như sau "hế hế, bọn phản động ngu như con ḅ thế là bị các đ/c ta lưà như lưà ḅ. Tụi nó đóng thread rồi ...đảng CSVN bách chiến bách thắng muôn năm...".

    Ngoài kia trời lại đổ cơn mưa...
    Anh cũng đă từng ra ngoài làm việc th́ sẽ hiểu, cho dù team work, nhưng cũng phải rất tế nhị khi dẫm lên chân người khác. Tôi phụ trách trang "Dự trữ ngoại hối..." của box kinh tế là chính, lư do: tôi là một thành viên khá kỳ cựu của X-ca, tôi biết rơ các mánh lới, thủ thuật phá hoại...nên khi robeo (robeo84) mở lại bên này và Vietland tuyển Mod, tôi đăng kư nhận trách nhiệm để giữ chủ đề đó khỏi bị phá hoại.

    Nay topic này tôi được BĐH Vietland trao trách nhiệm, tôi cũng sẽ cố gắng như vậy.

    Nói rộng lớn hơn một chút, "Ví thử đường đời bằng phẳng cả - Anh hùng hào kiệt có hơn ai", anh hùng th́ có vẻ to tát quá, chúng ta, nhiều người ở đây có cùng chung con đường đi, vậy th́ xin cùng giúp nhau đi trọn con đường tới mức thành công.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 3 users browsing this thread. (0 members and 3 guests)

Similar Threads

  1. Replies: 95
    Last Post: 02-10-2011, 07:24 PM
  2. Replies: 0
    Last Post: 14-08-2011, 11:46 PM
  3. Replies: 5
    Last Post: 28-07-2011, 05:20 PM
  4. Replies: 3
    Last Post: 14-05-2011, 07:48 PM
  5. Replies: 0
    Last Post: 08-11-2010, 01:27 AM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •