Page 11 of 19 FirstFirst ... 789101112131415 ... LastLast
Results 101 to 110 of 183

Thread: Bên lề "MỘT TOPIC CỦA VIETLAND LÊN BÁO QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN CSVN"

  1. #101
    BaEd
    Khách
    Viết th́ phải phân tích sâu như bác Cuoc_Cuoc.

    Xem nào, bác ấy viết ǵ?

    Chỉ cần tŕnh bày một ư th́ cũng thấy cách viết của bác ấy xuất sắc lắm: không có chuyện người dân tin tưởng vào CS, mà trái lại mọi việc người dân đang làm là để tránh cho ḿnh bị đám CS nói chung, NN CS nói riêng, lừa gạt một cách có hệ thống, đặc biệt là về tiền bạc

    Để bảo vệ ḿnh, dân ta phải làm ǵ? Giữ dollars và vàng chứ c̣n ǵ nữa? Nếu nhà nhà, người người, ai cũng rút dollars, tiền trong tài khoản ra để mua vàng th́ có phải là toàn bộ hệ thống ngân hàng của CS sụp đổ không?

    Ngay cả CAM cũng phải tích trữ vàng dollars thay v́ đống giấy lộn tiền Hồ!

    Tôi chỉ nói ngắn thế thôi!

  2. #102
    Member
    Join Date
    24-03-2011
    Posts
    402
    Quote Originally Posted by Nguoi Viet Nam View Post
    Nói hoài th́ anh này và nhiều NVHN khác vẫn mang mối thù cá nhân với CSVN và đ̣i mang CSVN ra xử. Thưa anh là mối thù của nhân dân trong nước đối với CSVN c̣n lớn hơn các anh rất nhiều, nhưng nếu họ được chọn giữa việc thoát khỏi CS và việc trả thù th́ thà rằng ko trả thù để thoát CS trong hoà b́nh có phải tốt hơn không. Các anh chỉ là đám người ô hợp suốt ngày căi vă nhau, lấy cái ǵ mà đ̣i xử tội CS với binh quyền trong tay, cái suy nghĩ ấy ấu trĩ vô cùng vậy.


    Với lối suy nghĩ ấy th́ cho dù có lật đổ CS thành công VN cũng sẽ biến thành một chảo lửa nồi da nấu thịt.


    Với kẻ độc tài đang nắm binh quyền ta phải compromise để đạt cái lớn nhất quư giá nhất cho dân tộc, đưa dân tộc thoát khỏi tăm tối.
    Bạn hăy cẩn thận đám này chỉ giả vờ làm c̣ mồi nói chống cộng triệt để chẳng qua để tạo ra vị trí chống cộng cho ḿnh rồi quay ra vu khống nhóm Dr Tran là bắt tay CSVN. Đằng sau cái nick không biết ai là ai. Có thể là đám CAM. Trên thực tế th́ hiện nay ai cũng biết là CSVN vẫn c̣n nắm quân đội và công an, không ai làm ǵ chúng được. Ngoại trừ nếu bị sụp đổ về kinh tế th́ nội bộ sẽ ră đám quay ra chống đối lẫn nhau v́ miếng ăn bị nhỏ bớt.

    Đám này chỉ vơ mồm mà thôi. Không thấy làm ǵ chỉ giả vờ ngồi chửi bới CS và phá những phe phái chống CS khác.

  3. #103
    nouvelles
    Khách
    Quote Originally Posted by Nguoi Viet Nam View Post
    ....
    Với lối suy nghĩ ấy th́ cho dù có lật đổ CS thành công VN cũng sẽ biến thành một chảo lửa nồi da nấu thịt.

    ...
    Với kẻ độc tài đang nắm binh quyền ta phải compromise để đạt cái lớn nhất quư giá nhất cho dân tộc, đưa dân tộc thoát khỏi tăm tối.
    Các nước Phi châu khi làm cách mạng cũng phần nào hứa không trả thù. Và tôi cũng cho rằng không trả thù là đúng. Nhưng đó là những chiến binh. C̣n những tên trùm đục khoét dân, giết người th́ họ vẫn phải trả lời trước dân về những hành động của họ.

    Tôi cũng không muốn nồi da nấu thịt. Nhưng tội ác mà không bị trị, th́ chúng sẽ tiếp tục. Bây giờ tuyên bố phủi tội cho chúng, th́ từ nay đến khi chúng bị đổ, chúng sẽ tha hồ giết người, tha hồ vơ vét, mà không lo ǵ cả.

    Tội nhỏ có thể bỏ qua, nhưng tội lớn th́ không. Điều này, không nói ra th́ chúng cũng biết. Cần ǵ phải giấu. Người dân chủ không có thói quen làm bánh vẽ.

    Ai cũng có thể lấy công chuộc tội. Đó mới là compromise với những ai c̣n tính người.

  4. #104
    Member
    Join Date
    25-03-2011
    Posts
    1,253
    ĐCSVN chắc chắn sẽ sụp đổ chỉ là VN khi đó sẽ lệ thuộc vào Tàu hay không? Đám chóp bu CSVN khi cảm thấy nguy hiểm v́ ḷng dân uất hận do chúng đă vơ vét đến xương tuỷ (Tàu hoàn toàn ủng hộ, dân VN chết hết càng tốt) sẽ bán nước cho Tàu nếu đó là giải pháp cuối cùng để giữ lấy tính mạng của chúng. Sẽ không có chuyện chúng bị mang ra xử v́ chúng rất khôn ngoan và Tàu sẽ bảo vệ chúng hết ḿnh. Không có chuyện Tàu lật lọng v́ sau VN c̣n những nước ĐNA khác mà Tàu muốn nuốt.

  5. #105
    MiniMe
    Khách
    Quote Originally Posted by TrăngMiềnNam View Post
    Dr_Tran, anh đánh quá hay...ráng lên v́ những kẻ đang làm rào cản bước tiến cho dân chủ là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc VN. Mấy ngày nay CAM, HVB, Sleeping Agent, Cloned Nick nhảy cững vào đánh phá Dr_Tran tưng bừng v́ Dr_Tran đă "nổ" trúng vào tử huyệt của "the Vietamese water salesmen" tạm dịch bộ sậu bán nước VN :)

    Chúc mừng, chúc mừng bước đầu thành công của anh...bà con tại VN đang rỉ tai với nhau: "Dr_Tran là ông nào mà ghê gớm đến thế?"

    Bà con đang chờ cú đập đầu RẮN CHÚA kế tiếp của anh...
    Đây là kẻ đang ngăn cảng ông Dr_Tran mà tôi không ngăn cảng bước tiến cho dân chủ

    Nếu tôi ngăn cản Dr_Tran th́ bạn cho tôi là kẻ tù dân tộc hay sao !

    Đối với tôi Dr_Tran là kẻ thù dân tộc và kẻ thù dân chủ .. Ai muốn nghĩ ǵ th́ nghĩ. MiniMe là MiniMe chẳng sợ ai tuyên án đâu :p:p:p

    Tôi chẳng theo Dr_Tran, chẳng theo ĐVDQ, chẳng có theo VC, chẳng có theo TC mà tôi chỉ theo dân VN và tổ quốc VN thôi, có ngon th́ tuyên án tôi đi

  6. #106
    Member
    Join Date
    17-04-2011
    Location
    Bern, Switzerland
    Posts
    194
    Quote Originally Posted by MiniMe View Post
    Đây là sleeper cell MiniMe đây

    Xin toàn thể đồng bào về nhà đừng có biểu t́nh nữa v́ sang năm có bầu cử rồi thôi ăn mừng cho vui đă, chúc mừng Dr_Tran thành công cách mạng nổ
    Tôi mới đi xem tivi một lát rồi trở lại diễn đàn th́ thấy anh hoan hô ăn mừng, tưởng anh định ăn mừng ngày sinh nhật của anh, té ra là ăn mừng ngày lể quốc khánh mới của Dốc Trần. Trời ạ, có thật là bắt đầu từ ngày 21.07.2012 là ngày lễ Quốc Khánh mới của VN? Ai là người cả gan dám một ḿnh quyết định một cách quyết đoán thế, đọc lại kỷ các post mới biết hoá ra là Dốc Trần tuyên bố trên mạng ảo.

    Anh MiniMe nè, anh có về VN ngày 21.07.2012 hay 2013 không? Ḿnh cùng nhau về ăn mừng chung ngày Quốc Khánh ảo trên mạng ảo qua doc Trần cũng ảo luôn hén.:D

  7. #107
    Member
    Join Date
    15-09-2011
    Posts
    33
    Quote Originally Posted by Dr_Tran View Post
    Những Vĩ Mô đó có cực kỳ nguy hiễm th́ đó cũng chả là phải là công trạng của ông. Đừng vô sĩ mà nhận bừa. Ông tự cho ḿnh là quân tử, chơi đẹp với kẻ thù. Vậy ông có dám chơi đẹp vời đàn em bằng cách chứng minh việc ḿnh làm qua tờ giấy trading confirmation không? Chơi đẹp một lần đi. Với CS ông c̣n chơi đẹp mà. Sao không chơi đẹp với đàn em một cái?

  8. #108
    Member
    Join Date
    17-04-2011
    Location
    Bern, Switzerland
    Posts
    194
    Đương nhiên là nhóm ông Trần sao có thể chứng minh được, người ảo, việc ảo mà lị.
    Họ đưa cho mấy cái charts rồi láo khoét nói là chứng minh có thật, tôi phải công nhận Trần và nhóm của ông ta có da mặt quá tốt, quá dầy. Thôi không nói nữa, hao tâm, đau mấy ngón tay gỏ bàn phím cũng vậy thôi à. Những từ như: danh dự, tự trọng, liêm sĩ, trách nhiệm, quốc gia, dân tộc thuộc về những từ ngữ lạ lùng, lạ tai mà không có trong họ.

  9. #109
    Member
    Join Date
    26-09-2010
    Posts
    114

    Đúng Vậy!

    [QUOTE=Ba Búa;83623]Dr Trần :

    Ha Ha Ha ! Dễ quá! Lấy ăn rồi bà con ui ! Ủa, mà hổng biết 2 thằng cha tướng Nguyên , Thanh nầy năm nay được bao nhiêu tuổi đảng rồi mà dễ dụ quá vậy ta .


    Đốc Trần viết ra câu trên mới bậy à nghe !Bậy chỗ nầy đây :
    Đốc từng nói Đốc hổng có chịu làm Tổng Thống hay Quốc trưởng của cái Đại Việt DQ đâu , mà là người khác ,và cái HP7 nầy sẽ đem ra trưng cầu dân ư !.Đúng không ??!
    Mấy cha nội Nguyên , Thanh sẽ giật ḿnh đặt câu hỏi :_ Rũi Ông khác mần Sếp cái ĐVDQ nầy mà không xài cái HP7 ǵ đó thời sao ta ?? C̣n rũi có xài HP7 , mà đem ra trưng cầu dân ư ,dân không chịu cái HP v́ có 2 điều quái quỷ trên th́ sao ta ??Đó là cái bẩy để Đốc lật lọng ḿnh à ??Th́ ra ḿnh bị gạt như con nít lên 3 sao đây ??! Chưa chi mà hắn hài tên họ của ḿnh ra ngay trân như vầy để cho mấy đồng chí khác "oánh" ḿnh đây à ??!
    Đấy đấy theo tui thấy như vậy là bậy đó ! Làm bể bạc hết trơn !Kêu Đốc xem lại đi mấy ông FANS ǵ đó ơi . !
    Đúng vậy, là người hùng của CSBV, Dr_Tran luôn luôn đánh KT CSVN theo lối cao thượng, tức báo trước rồi đánh sau. Nhờ vậy mà chỉ số của VN-Index từ 387 hồi 4/2011 nay đă lên đến trên 440 điểm rồi. Đối với Dr_Tran, điều này c̣n dễ hơn trở bàn tay nữa! Chính v́ thế, mà hôm qua tôi mới nói rằng lăo Dr_Tran đă và đang phục vụ cho CSVN thay v́ đánh chúng, và rằng lăo này là một cán bộ gộc của CSVN ở hăi ngoại. Con chuột cống ghẻ lở đă hiện nguyên h́nh rồi! Lăo này chẳng phải là chuyên gia ǵ cả! Lăo chỉ vào Cornell theo lệnh trên để có cái mặt nạ hầu che dấu chân tướng của lăo mà thôi. Đây là cách hoạt động của KGB mà CSVN, đặc biệt là tên TT Nguyễn Tấn Dũng ma đầu, đă được truyền dạy. Lăo cũng chẳng có đồng xu nào để invest trên TTCK cả! Ngược lại, lăo chỉ phét lác trên các diễn đàn theo lệnh của CSBV mà thôi! Theo kinh nghiệm của tôi, lăo Dr_Tran là một điệp viên thượng thặng từng được Liên Sô đào tạo trong thời kỳ Chiến Tranh Lạnh. Chính v́ thế, lăo mới có thể phét lác và đánh lừa rất nhiều người về rất nhiều phương diện. Lăo khôn thật, nhưng là khôn quỉ, chứ không khôn ngoan.

    Tôi không nghĩ là Dr_Tran hiện đang ở tuổi 44 như bác MiniMe nhận xét. Chính v́ thế, tôi mới gọi hắn là một lăo già. Tôi c̣n nhớ, khi lăo Dr_Tran chạy qua VL từ X-Càfe, hắn có bịa một chuyện mà tôi chắc nhiều người trên VL c̣n nhớ, rằng: TT Thiệu đă có kế hoạch ba điểm, trong đó có dự án tô giới, nhưng v́ t́nh h́nh chiến sự lúc bấy giờ không cho phép thực hiện, nên TT Thiệu đă đưa toàn bộ kế hoạch này cho ba của lăo (Dr_Tran) cất giữ. Khi CSBV vào Sài G̣n, ba của lăo, một viên chức đặc nhiệm ǵ đó của TT Thiệu ở Pháp nhưng đang có mặt ở VN, đă bắt buộc lăo phải học thuộc ḷng toàn bộ cái kế hoạch nói trên của TT Thiệu rồi đốt bỏ để tránh gặp rắc rối với CSBV. Lúc này, lăo Dr_Tran đang học cấp II. Như vậy, nếu lăo này lúc đó 14 tuổi, th́ thật sự hiện nay lăo đă 50 tuổi (36+14=50). Nhưng nếu tất cả những ǵ lăo này cũng láo toét trên các diễn đàn, từ Minh Biện đến Vietland, th́ cái tuổi thật mà lăo đă tự đưa ra cũng láo toét luôn. Thêm vào đó, một khi đă được CS Liên Sô đào tạo, th́ bất cứ chuyện ǵ lăo cũng có thể bịa ra để đánh lừa mọi người chung quanh, chưa kể đến việc giải phẫu thẵm mỹ để thay đổi sắc diện. Chính v́ thế, tôi mới kết luận hôm qua rằng lăo Dr_Tran là bậc thầy của CSVN. Theo tôi, lăo này đang ở vào lứa tuổi của Bùi Tín và Tú Gàn/Nguyễn Cần, những cán binh cấp cao của CSVN ở hăi ngoại. Không có ǵ quá đáng nếu nói rằng lăo Dr_Tran đang nằm chung một tổ chức với hai tên cán bộ gộc này của CSVN cùng với bè lũ Việt Tân và bọn tàn quân của Đỗ Ngọc Yến (báo Người Việt). V́ lăo ta đă ở vào hạng tuổi trên dưới "tiền ngũ thập niên nhị thập tam" nên lăo cũng chẳng có nghề ngơng ǵ cả! Chính v́ thế, lăo ta mới có thể hoành hành 18 tiếng đồng hồ mỗi ngày trên các diễn đàn để kiếm sống cũng như để làm tṛn bổn phận và trách nhiệm được CSVN giao phó. Lũ lâu la của lăo cũng hoạt động cùng lúc với lăo ta để đở đạn cho lăo mỗi khi lăo bị đánh trọng thương trên các diễn đàn.

    Nói tóm lại, con chuột cống ghẻ lở Dr_Tran đă thật sự hiện nguyên h́nh là một cán binh hạng gộc của CSVN, như đă được tên lâu la BaEd của lăo thú nhận ngày hôm qua. Người ta cũng có thể kết luận mà không sợ sai trái ǵ cả nếu nói rằng lăo Dr_Tran là một tên gián điệp hạng gộc của CSVN nằm dưới sự điều động của TC2; lăo cũng đang chỉ huy bọn HVB và CAM ở hăi ngoại cũng như trên các diễn đàn.

    Nay v́ đă bị trọng thương vô phương cứu chữa (bị lộ tẩy, không c̣n môi trường thích hợp để hoạt động) nên lăo ta công khai lấy tên hai tướng Nguyên và Thanh ra làm bia để đở đạn cho chính lăo mà không sợ gây thiệt hại nhân mạng cho hai vị tướng này. Điều này cho thấy lăo Dr_Tran ở cấp cao hơn hai vị tướng này trong bộ chính trị CSVN, và là một điệp viên cao cấp của Trung Cộng, nên không ai có thể đụng tới được (one of the untouchables), kể cả bộ chính trị CSVN. Như vậy th́ lăo này cũng là một tên HVB hạng gộc như nhiều người từng lập đi lập lại trên điễn đàn này.

    Hahahahaha... Lăo Dr_Tran giờ này chỉ c̣n một cách là đi chiêu hồi hoặc là câm mồm để kiếm sống thôi. Hahahahaha...

    Hạ Nhân

  10. #110
    Member
    Join Date
    15-09-2011
    Posts
    33
    Quote Originally Posted by anhTS View Post
    Đương nhiên là nhóm ông Trần sao có thể chứng minh được, người ảo, việc ảo mà lị.
    Họ đưa cho mấy cái charts rồi láo khoét nói là chứng minh có thật, tôi phải công nhận Trần và nhóm của ông ta có da mặt quá tốt, quá dầy. Thôi không nói nữa, hao tâm, đau mấy ngón tay gỏ bàn phím cũng vậy thôi à. Những từ như: danh dự, tự trọng, liêm sĩ, trách nhiệm, quốc gia, dân tộc thuộc về những từ ngữ lạ lùng, lạ tai mà không có trong họ.
    Ông nói lộn rồi mấy cái chart đó vô nghĩa. Trần lấy đâu trên Net xuống. Điều mà tôi nói là mỗi khi ông mua bán, công ty chứng khoán có gởi cho ông tờ giấy chứng minh là ông mua bao nhiêu, giá nào, giờ nào đủ hết. Trần khoe là short VNM trên TTCKHK. Vậy Trần có ngon đưa ra bằng chứng không? Đừng nguỵ biện nhé. Tờ giấy ấy chứng minh tất cả những ǵ Trần đă rêu rao mấy tháng nay. Thách Trần và đám đàn em xum xoe trên đây chứng minh được điều này đấy. Bảo đảm với ông rằng sau khi được bài này sẽ có vài thằng đàn em chạy vô gở rối cho Trần bằng cách tuyên bố là Trần không cần chứng minh ǵ cả. Đó là chuyện riêng của Trần ...blah...blah đễ giải vây cho đại ca. Màn này diển ra tại X-cafe nẳm ngoái rồi.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Replies: 69
    Last Post: 28-09-2011, 04:35 PM
  2. Replies: 25
    Last Post: 15-08-2011, 08:56 PM
  3. Replies: 2
    Last Post: 09-07-2011, 06:02 AM
  4. Replies: 0
    Last Post: 30-12-2010, 12:51 PM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •