Page 17 of 26 FirstFirst ... 7131415161718192021 ... LastLast
Results 161 to 170 of 252

Thread: Tuỳ viên sứ quán Mỹ thăm giáo dân Thái Hà

  1. #161
    Member thuongdan's Avatar
    Join Date
    13-03-2011
    Posts
    682

    CSVN đă chọn nhầm đối thủ

    Nguồn: nuvuongcongly.net
    20/11/11 4:32 PM

    Thái Hà đă được chính quyền cộng sản chọn như một đối thủ để đọ sức.

    Qua những diễn biến đấu tranh từ năm 2008, cụm từ Thái Hà không c̣n là tên gọi riêng của một giáo xứ công giáo nhưng đă trở thành một cụm từ mới với ư nghĩa bất khuất kiên quyết đấu tranh với ĐCSVN nhưng trong ôn ḥa và nhẫn nhục để đ̣i công lư. Thái Hà muốn t́m ǵ và chính quyền cộng sản muốn đạt được điều ǵ trong cuộc song đấu công khai này và ai sẽ thắng?

    Vài nét về Ḍng Chúa Cứu Thế Việt Nam.

    Giáo xứ Thái Hà là một trong những trung tâm mục vụ của Ḍng Chúa Cứu Thế ở Việt Nam cùng với những trung tâm khác trên toàn quốc. Theo cách gọi của DCCT là nhà Hà Nội, nhà Sàig̣n, nhà Huế, nhà Nha Trang… Ḍng Chúa Cứu Thế và nhiều ḍng tu công giáo khác có những sinh hoạt riêng không hoàn toàn giống hệ thống linh mục triều trực thuộc hàng dọc của Ṭa Thánh Vatican. Mỗi ḍng tu công giáo có những linh đạo và mục đích phục vụ cho Giáo Hội một cách riêng biệt và đặc thù, Ḍng Chúa Cứu Thế với ơn gọi đến với người nghèo hèn tất bạt và đi khắp nơi giảng tuần Đại phúc. Linh mục và tu sĩ Ḍng Chúa Cứu Thế được đào tạo theo chương tŕnh của nhà ḍng, cùng sống với nhau theo từng cộng đoàn v́ thế nhà ḍng luôn được xây dựng tương đối lớn để đáp ứng cho nhiều người từ tu sinh đến các thầy học viện linh mục và tu sĩ. Nơi nhà ḍng tọa lạc thường được Giám Mục giáo phận địa phương trao cho trách nhiệm làm mục vụ giáo xứ nơi đó. Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp trực thuộc nhà Sàig̣n, giáo xứ Thái Hà thuộc nhà Hà Nội, giáo xứ An-Na thuộc nhà Huế… Những giáo xứ này và nhà ḍng nơi đó là một cặp không tách rời, sinh hoạt trong giáo xứ để phục vụ giáo dân, nhà ḍng hay tu viện để phục vụ cho tu sĩ, có nhiều linh mục hoặc tu sĩ trong nhà ḍng không đảm nhiệm công việc ǵ của giáo xứ. Ngoài ra nhà ḍng nhiều khi phải tự túc xoay trở để có thu nhập đáp ứng cho mọi chi phí nên khuôn viên nhà ḍng thường rộng lớn để canh tác, chăn nuôi… Ở Đà Lạt trước kia nhà ḍng có trại gà Scala, ở Thủ Đức có trại heo… Chính v́ những nhu cầu trên và sự khác biệt giữa một ḍng tu và một giáo xứ, nhà Hà Nội đă sở hữu một lô đất rộng hơn 61 ngàn mét vuông do nhà ḍng mua năm 1928 nhưng chính quyền cộng sản đă ép để mượn gần hết chỉ chừa lại 2700m² cho nhà ḍng. Trong số đất bị mượn có ṭa nhà là tu viện do nhà Hà nội xây từ những năm đầu khi thành lập, diện tích khoảng 12000m². Đây chính là điểm nóng cuối cùng dẫn đến cuộc tấn công nhà ḍng vào đêm 3/11 do đám côn đồ được bảo kê bởi công an và chính quyền sau khi nhà Hà Nội hay giáo xứ Thái Hà làm đơn đ̣i lại khu vực ṭa nhà đang được xử dụng là bệnh viện và phản đối việc chiếm đoạt khu đất này để làm trạm xử lư nước thải theo chủ trương của thành phố Hà Nội.

    Hiệp đấu thứ nhất.

    Đám người được thuê tấn công nhà thờ Thái Hà ban đêm

    Chính quyền Hà Nội đă sử dụng tất cả sức mạnh và phương tiện hiện đại đang có để cố gắng đánh gục Thái Hà ngay trong những đ̣n đầu của trận đấu năm 2008. Hàng trăm công an vũ trang được trang bị đến tận răng những dụng cụ trấn áp: chó nghiệp vụ, roi điện, b́nh hơi cay, dùi cui, tay chân và với một loại vũ khí độc đáo trên thế giới duy chỉ có CSVN mới có đó là «quần chúng tự phát» gồm những tay lưu manh, nghiện hút và bọn theo đóm ăn tàn cùng với hệ thống truyền thanh truyền h́nh và báo chí lề phải. Ngọn đ̣n được tung ra thật mạnh và bất ngờ làm cả nước hồi hộp nín thở chờ đợi Thái Hà gục ngă. Nhưng chính quyền cộng sản Việt Nam và khán giả lương giáo trên toàn thế giới đều trợn mắt kinh ngạc v́ khi tung đ̣n chính quyền cộng sản không thấy đối phương chống đở hay né tránh, một điều lạ đời mà tư duy cộng sản không ngờ và không hiểu được. Điều họ chờ mong là Thái Hà trả miếng như họ để đánh cú đ̣n cuối là «bọn nổi loạn » để kết thúc trận đấu. nhưng khi bọn người điên loạn đại diện cho chính quyền cộng sản nhổ nước bọt vào mặt các linh mục, họ vẫn im lặng thản nhiên hát thánh ca cầu nguyện. Ḥ hét đ̣i giết chết họ vẫn rảo bước đều theo đoàn con chiên. Đổ ném những đồ dơ bẫn lên tượng Thánh họ vẫn b́nh tĩnh cầu nguyện. Lạ hơn nữa là giáo dânThái Hà có ai xa lạ ǵ đâu trong cuộc sống đời thường, họ là hàng xóm, là người bán bánh kẻ kinh doanh và họ sẽ nổi đóa tức giận múa tay quơ chân như mọi người b́nh thường khác khi bị tấn công ngoài đường hay trong chợ. Họ sẽ sợ hăi khi bị đe dọa và khũng bố bởi chính quyền. Nhưng khi đứng trong hàng ngũ giáo dân của giáo xứ để đấu tranh đ̣i công lư họ đă thành một người khác, một mẫu người ḥa b́nh nhưng cương quyết, một sự dấn thân không sợ hải cùng với sự nhịn nhục thánh thiêng.

    Để đánh trả, Thái Hà đă biểu lộ rơ ngón đ̣n của ḿnh, một tuyệt chiêu là cầu nguyện. Ngón đ̣n đánh trả của Thái Hà đă làm bộ sậu đảng CSVN lúng túng. Sự lo lắng khác lớn hơn làm đảng và nhà nước nhức đầu là rất nhiều giáo xứ, nhiều giáo phận đă đồng hành cùng với Thái Hà, khắp nơi đốt nến cầu nguyện và hiệp thông với Thái Hà trong trận đấu kể cả những người không theo đạo Công Giáo cũng âm thầm ủng hộ. Sau hiệp một hai đối thủ bất phân thắng bại, hay nói đúng hơn nhà nước cộng sản Việt Nam đă đứng dưới một bậc. Thái Hà đă đóng góp cho thành phố Hà Nội thêm một vườn hoa nhỏ đă được chính quyền cộng sản Hà Nội làm tất bật suốt đêm ngày và đă vượt kỷ lục thế giới về thời gian thi công cũng như chất lượng mau hư.

    Hiệp đấu thứ hai

    Đám côn đồ tấn công Thái Hà chiều 3/11/2011

    Không chịu bỏ tham vọng chiếm đoạt khu đất của nhà Hà nội, chính quyền cộng sản quay qua muốn chiếm đoạt hồ Ba Giang cũng thuộc sở hữu của nhà ḍng nhưng gặp sự kháng cự quyết liệt của bà con giáo dân Thái Hà và các tu sĩ linh mục trong nhà Hà Nội nên bọn cướp ngày tạm để qua một bên. Không phải bọn họ quên nhưng để tính toán đánh một trận mới kinh hồn hơn, nếu hiệp đấu này thắng họ sẽ xóa sổ nhà Hà Nội.

    Ngày 3/11, trận đấu thứ hai bắt đầu. Qua những cú đánh đầu tiên, mọi người trong và ngoài nước vẫn thấy chính quyền cộng sản áp dụng những ngón đ̣n cũ : chó người, chó thật, các loại vũ khí giết người để đối phó với dân và không vắng mặt ngón đ̣n kinh dị « quần chúng tự phát ». Giáo dân Thái Hà cùng nhà Hà Nội đă can đảm đón ngọn đ̣n phủ phàng đê tiện này, và không nhịn nhường họ đă công khai biểu t́nh đ̣i công lư và cùng hiệp nhất trong lời cầu nguyện trước sự tàn ác, vô liêm sĩ của chính quyền. Cả nước thêm một lần hồi hộp nhưng không lo sợ như trước. Họ dần dần lột bỏ cái sợ luôn tiềm ẩn từ bao lâu nay và sẵn sàng xuống đường đồng hành cùng Thái Hà. Sự đoàn kết và hiệp thông của mọi người trong và ngoài nước đă giữ vững tinh thần của giáo dân và cộng đoàn tu sĩ Thái Hà. Trang báo điện tử của DCCT và của các trang khác được truy cập cả triệu người một ngày đă làm chùn tay bọn người vô tâm tàn ác. Biển đảo đất liền của VN đang bị Trung cộng lấn chiếm nhưng chính quyền làm lơ nói nhăng nói cuội, trái lại đàn áp, đánh đập, khủng bố tinh thần những người yêu nước như kẻ thù. Đảng Cộng Sản Việt Nam đă lộ rơ khuôn mặt quỷ dữ của ḿnh. Toàn dân Việt không c̣n ai tin vào họ v́ mọi người đều thấy ĐCSVN và toàn dân là hai kẻ thù.

    Ai sẽ thắng.

    Thái Hà sẽ thắng.
    Đó là điều tất nhiên mà chính quyền cộng sản không t́m hiểu hay đang ngủ mơ. Một người giáo dân Thái Hà mất mạng trong trận đấu này sẽ làm nảy sinh hàng triệu người giáo dân khác đứng lên đ̣i công lư. Ngọn lữa Thái Hà bị dập tắt sẽ nhanh chóng lan rộng chiếu sáng khắp nơi. Hơn nữa một điều nằm ngoài tư duy cộng sản là nhành nguyệt quế dành cho giáo dân và tu sĩ sẽ càng lộng lẫy huy hoàng khi Thái Hà càng bị chà đạp, đau đớn dưới gót chân cộng sản. Cho dù kết quả thế nào, dành đ̣i lại được đất hay mất tất cả Thái Hà vẫn là người chiến thắng. Họ sẽ hát khúc ca khải hoàn như những bật tiền nhân đă hát vang trước đao phủ hay gươm giáo để làm chứng cho sự thật và công lư.

    Lê Văn Hiến.

  2. #162
    Gadhafi
    Khách

    Sai lầm

    Ai sẽ thắng.

    Thái Hà sẽ thắng.
    Đó là điều tất nhiên mà chính quyền cộng sản không t́m hiểu hay đang ngủ mơ. Một người giáo dân Thái Hà mất mạng trong trận đấu này sẽ làm nảy sinh hàng triệu người giáo dân khác đứng lên đ̣i công lư. Ngọn lữa Thái Hà bị dập tắt sẽ nhanh chóng lan rộng chiếu sáng khắp nơi. Hơn nữa một điều nằm ngoài tư duy cộng sản là nhành nguyệt quế dành cho giáo dân và tu sĩ sẽ càng lộng lẫy huy hoàng khi Thái Hà càng bị chà đạp, đau đớn dưới gót chân cộng sản. Cho dù kết quả thế nào, dành đ̣i lại được đất hay mất tất cả Thái Hà vẫn là người chiến thắng. Họ sẽ hát khúc ca khải hoàn như những bật tiền nhân đă hát vang trước đao phủ hay gươm giáo để làm chứng cho sự thật và công lư.
    Đất ở trung tâm Hà Nội cao ngất trời (tỷ đồng/ mét vuông). Đây là lư do chính. Do đó sự phản ứng quyết liệt của Thái Hà có thể thông cảm phần nào.

    Ở các vùng ven hay nông thôn, việc Nhà nước "trưng thu" hay "tiếp thu" là rất b́nh thường và cũng chẳng ai phản đối.

    Nếu nói rằng 1 người ngă xuống sẽ có nhiều người nổi dậy, th́ đó chỉ là suy đoán của ủũa một số ít người ảo (tại đây).

    Từ 1975 đến nay, những người chết v́ vấn đề tôn giáo rất nhiều, tất nhiên sẽ được bẻ cong thành "phản động", có thấy ma nào đứng lên đâu. Ai ở VN cũng biết, khỏi cần đưa dẫn chứng nhé.

    Cuộc chiến này, Thái Hà chắc chắn thua 100%.

    Đơn giản: VN là nước XHCN, tất cả đất đai thuộc sở hữu Nhà nước, người dân chỉ có QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT, không có chuyện Tư hữu. Nhà nước có quyền "trưng thu" bất kỳ lúc nào.

    Nếu cầu tiêu nhà bạn có kho báu từ thời 1000 năm trước (của ông bà để lại), nếu dại dột đem ra khoe coi chừng bị trưng thu ráng chịu, v́ bên dưới mặt đất là của Nhà nước, bạn chỉ có quyền sử dụng đất chứ không có quyền sở hữu đất.

    Kiện ai: Mỹ, LHQ ?: Vô ích, v́ đó là Luật pháp của nước CH XHCN VN.

  3. #163
    Diêt VC
    Khách
    Quote Originally Posted by Gadhafi View Post
    Đất ở trung tâm Hà Nội cao ngất trời (tỷ đồng/ mét vuông). Đây là lư do chính. Do đó sự phản ứng quyết liệt của Thái Hà có thể thông cảm phần nào.

    Ở các vùng ven hay nông thôn, việc Nhà nước "trưng thu" hay "tiếp thu" là rất b́nh thường và cũng chẳng ai phản đối.

    Nếu nói rằng 1 người ngă xuống sẽ có nhiều người nổi dậy, th́ đó chỉ là suy đoán của ủũa một số ít người ảo (tại đây).

    Từ 1975 đến nay, những người chết v́ vấn đề tôn giáo rất nhiều, tất nhiên sẽ được bẻ cong thành "phản động", có thấy ma nào đứng lên đâu. Ai ở VN cũng biết, khỏi cần đưa dẫn chứng nhé.

    Cuộc chiến này, Thái Hà chắc chắn thua 100%.

    Đơn giản: VN là nước XHCN, tất cả đất đai thuộc sở hữu Nhà nước, người dân chỉ có QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT, không có chuyện Tư hữu. Nhà nước có quyền "trưng thu" bất kỳ lúc nào.

    Nếu cầu tiêu nhà bạn có kho báu từ thời 1000 năm trước (của ông bà để lại), nếu dại dột đem ra khoe coi chừng bị trưng thu ráng chịu, v́ bên dưới mặt đất là của Nhà nước, bạn chỉ có quyền sử dụng đất chứ không có quyền sở hữu đất.

    Kiện ai: Mỹ, LHQ ?: Vô ích, v́ đó là Luật pháp của nước CH XHCN VN.
    Đúng ! tranh đấu với một thứ chế độ xài luật rừng,th́ kẻ thiệt tḥi vẫn là người dân...:mad:

    Nếu cầu tiêu nhà bạn có kho báu từ thời 1000 năm trước (của ông bà để lại), nếu dại dột đem ra khoe coi chừng bị trưng thu ráng chịu
    Phải ha ! VC luôn sống trong" quần chúng",nên chuyện nhà nước VC thấy hầm phân là nhỏ giải thèm thuồng là chuyện 2+2=4 thôi vẹm ơi.;)

    DVC

  4. #164
    Member
    Join Date
    24-03-2011
    Location
    New England
    Posts
    710
    Quote Originally Posted by tuankiet View Post
    Thắng làm vua, thua làm giặc. Sau 54, sau 75 bơ của chạy lấy người. Nay ai có giấy tờ th́ về đ̣i lại, v́ VN đất đai bây giờ lên như hoă tiển.
    Theo lời ông bạn Orab, CQVN lấy đất xây hệ thống nước tăi từ nhà thương ra là một việc làm tốt về môi trường cho dân chúng cư ngụ. Nếu đạo Công Giáo là đạo giúp người và đời tại sao phăn đối việc này. Ai biết nên bàn cho rơ ràng. Lợi dung chuyện này để bôi bát CQVN hay làm tang gia bối rối gây chia rẽ VN với Quốc Tế làm lợi cho Tàu Cộng ?.
    Đang noi chuyện chính quyền ăn cướp đất của nhà thờ th́ mắc mớ ǵ với những người ra nước ngoài về đ̣i đất.

    Chuyện mấy người ra đi nước ngoài th́ có thể du di cho chính quyền viện cớ là không c̣n giấy tờ, tuy nhiên nhà thờ c̣n giấy tờ và đă trưng ra cách đây 3 năm sau đợ đ̣i ăn cướp mới đâỵ Đất họ mua có giấy tờ rỏ ràng và đất nhà thờ là của cộng đồng, không phải của cá nhân . Rỏ ràng như the^'.

    Luật đất đại của VC là luật ăn cướp th́ đất đai nguơi ta cư ngụ cả bao đời nhưng chính quyền cộng sản chỉ mới có mặt chưa đến 80 năm.

  5. #165
    Member
    Join Date
    24-03-2011
    Location
    New England
    Posts
    710
    Quote Originally Posted by Saint Ola View Post
    Thật là nhục nhă cho đám chuyên bê ........ ngoại bang. Một tên tuỳ viên quèn từ toà đại sứ Mỹ th́ tung lên thành "ngài". Nhục chưa đủ th́ chơi luôn tṛ tự ḿnh xung phong làm nô lệ ngoại bang với hai lần lập đi lập lại rằng CP VN "báo cáo" tŕnh trạng nhân quyền với CP Mỹ, cứ y như là VN là một bang của Mỹ vậy. Thiệt hết thuốc trị!
    Dốt củng bày đặt múa mổ Ngài là cách dùng trong ngoại giao hay giao tiếp với những nhà ngoạig iao khác của nuớc khác.

    Giờ chúp bu của ĐẢNG cũng đang qua lạy MỸ Nhật để cứu kià, không những cứu kinh tế mà cứu cả ĐẢNG v́ TQ nó bộp tai cho mặc dù đi ôm chân nó . Nhục bỏ mịe bày đặt. Nhục nhất là lảnh đạo cao nhất nuớc dùng ngôi từ ǵ đi xin tiền viện trợ ?

    Tụi con chắu ĐẢNG đang ngồi ăn t́n xin ngoại bang mà đếch biết nhục .

  6. #166
    Member
    Join Date
    12-08-2011
    Posts
    163
    1 đứa con hợp tác với cướp cướp của gia đ́nh và chia tài sản cướp được cho nó, sau này gia đ́nh đánh đổ bọn cướp lấy lại tài sản và chia đúng 1 phần cho đưa con hư th́ nó phản đối nói là phải chia đúng như bọn cướp trước đó chia - công lư kiểu ǵ vậy ta ?

  7. #167
    Member
    Join Date
    25-03-2011
    Posts
    1,253
    Quote Originally Posted by Chống Cái Ǵ? View Post
    1 đứa con hợp tác với cướp cướp của gia đ́nh và chia tài sản cướp được cho nó, sau này gia đ́nh đánh đổ bọn cướp lấy lại tài sản và chia đúng 1 phần cho đưa con hư th́ nó phản đối nói là phải chia đúng như bọn cướp trước đó chia - công lư kiểu ǵ vậy ta ?
    So sánh này khập khiểng v́ ĐCSVN là đảng Mafia (tệ hơn thực dân Pháp gấp 100 lần) cướp bóc hà hiếp dân đen chứ đâu phải là gia đ́nh mà mọi thành viên trong đó lo lắng đùm bọc lẫn nhau.

  8. #168
    Member
    Join Date
    24-03-2011
    Location
    New England
    Posts
    710
    Quote Originally Posted by Chống Cái Ǵ? View Post
    1 đứa con hợp tác với cướp cướp của gia đ́nh và chia tài sản cướp được cho nó, sau này gia đ́nh đánh đổ bọn cướp lấy lại tài sản và chia đúng 1 phần cho đưa con hư th́ nó phản đối nói là phải chia đúng như bọn cướp trước đó chia - công lư kiểu ǵ vậy ta ?
    Cho là bọn Pháp cướp đi, nhưng điều lạ là dưới thời bọn Pháp th́ VN không bị mất đất đại cho Trung Quốc, nhưng khi bọn cướp Cộng Sản VN vào th́ VN liên tục dâng đất đai ở biên giới cho Trung Quốc, vậy là thế lào huh ?

    Trở lại vấn đề, nguơi ta bỏ tiền ra mua đất có giấy tờ của một chính quyền đại diện nuớc Việt Nam, mà chính thhể này đại diện nuớc VN kư hiệp uớc biên giới với nhà Thanh th́ lúc đó lảnh thổ VN to hơn ngày hôm naỵ Đất mua có giấy tờ đàng hoàng .

    Cách so sánh của bác này khập khiễn là v́ bác này phủ nhận tính hợp pháp giấy tờ duới chính thể bảo hộ của Pháp và phủ nhận luôn các kư kết Pháp Thanh để cho Trung Quốc muốn đ̣i bào nhiêu đất đai biên giới của VN cũng đuợc . Xét cho cùng, bọn này tha mất đất đai về tay Trung Quốc chứ không co6ng nhật tính pháp lư giấy tờ đất đại do chính quyền bảo hộ cấp cho dân Việt. Vậy rỏ ràng bác và phe nhóm của bác muốn dâng Việt Nam cho Tàu phải không ?

    Để chứng minh rỏ nhất là 1974 va 1958 ĐẢNG CS của các bác đều im lặng các đ̣i hỏi và chiếm đống đất đai Việtnam của Trung Quốc.

  9. #169
    Member
    Join Date
    12-08-2011
    Posts
    163
    Quote Originally Posted by GaToVN View Post
    So sánh này khập khiểng v́ ĐCSVN là đảng Mafia (tệ hơn thực dân Pháp gấp 100 lần) cướp bóc hà hiếp dân đen chứ đâu phải là gia đ́nh mà mọi thành viên trong đó lo lắng đùm bọc lẫn nhau.
    CSVN cũng vẫn là người việt nam - Anh em trong nhà có bất đồng hay chèn ép nhau vẫn là anh em, mượn người dưng vô nhà hiếp đáp anh em và giựt tài sản CHUNG để chia là không c̣n công lư nữa.

    Tôi hỏi nhiều lần là nhà Thơ mua bán đất : mua của ai, bao nhiêu không có 1 miếng giấy nào chứng nhận vậy ? vậy nếu rà xét lại hết nguồn gốc đất của tất cả nhà thờ hiện nay th́ nếu miếng đất nào không do mua bán mà toàn "giựt", "chiếm" , "chia", "cấp" từ chế độ Thực Dân Pháp th́ nhà Thờ phải HOÀN TRẢ lại cho đất nước Việt Nam - Nhà Thờ dám chịu điều kiện này th́ hăy nói đến chuyện công lư - kẻ gian mà cứ đ̣i công lư sao được.

  10. #170
    Member
    Join Date
    24-03-2011
    Location
    New England
    Posts
    710
    Quote Originally Posted by Chống Cái Ǵ? View Post
    CSVN cũng vẫn là người việt nam - Anh em trong nhà có bất đồng hay chèn ép nhau vẫn là anh em, mượn người dưng vô nhà hiếp đáp anh em và giựt tài sản CHUNG để chia là không c̣n công lư nữa.

    Tôi hỏi nhiều lần là nhà Thơ mua bán đất : mua của ai, bao nhiêu không có 1 miếng giấy nào chứng nhận vậy ? vậy nếu rà xét lại hết nguồn gốc đất của tất cả nhà thờ hiện nay th́ nếu miếng đất nào không do mua bán mà toàn "giựt", "chiếm" , "chia", "cấp" từ chế độ Thực Dân Pháp th́ nhà Thờ phải HOÀN TRẢ lại cho đất nước Việt Nam - Nhà Thờ dám chịu điều kiện này th́ hăy nói đến chuyện công lư - kẻ gian mà cứ đ̣i công lư sao được.
    Trả lại cho VN là tra cho ai ? Và giấy phe sử dụng đất hiện nay của cả nuớc VN ai cấp ? nhà nuớc có giấy tờ hợp pháp đất đai mà nhà nuớc cho là hợp pháp hay không ?

    Mịe, anh em mà khi Trung Quốc chiếm đất của VNCH năm 1958 và 1974 th́ em re, thậm chí c̣n cùng quan điểm với thàng ngọai bang Trung Quốc nửa .

    Nghe Trung Quốc, mang các thằng Tàu chuyên gia đấu tố qua VN để dạy cách cho nhà nuớc CSVN đấu tố giết nguời hàng lọat qua cuộc cải cách ruộng đất y chang như bên Tàu, vậy anh em cái ǵ đây ?

    Anh em với thằng anh dân đất đai tổ tiên cho ngọai bang và ruớc ngọai bang vạ giết nguời à ?

    Bằng chứng rỏ nhất trong năm nay là dân VN nào nói về Hoang Sa và Truờng Sa trên các phuơng tiện truyền thông là bị cấm c̣n vào tù nửa . Thế là thế lào huh? các cán bộ của ĐẢNG, vậy thời Pháp dân Việt có bị cấm ra Hoàng Sa Truơng Sa đánh cá hay không và có bị cấm nói về HS/TS hay không ?

    Tôi nghỉ 100% chỉ những thàng nào đă và đang dâng hết đất VN cho Trung Quốc mới cấm dân Việt nói về hai lảnh thủ của VN bị Trung Quốc chiếm đóng bất hợp pháp .

    Vậy là ảnh em cái ǵ với lủ thông đồnf bán nuớc cho Tàu ?

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Replies: 0
    Last Post: 17-05-2012, 03:49 PM
  2. Replies: 4
    Last Post: 11-11-2011, 11:16 PM
  3. Replies: 0
    Last Post: 02-10-2011, 07:24 AM
  4. Replies: 7
    Last Post: 10-01-2011, 05:47 AM
  5. Replies: 10
    Last Post: 08-01-2011, 02:02 AM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •