Page 85 of 127 FirstFirst ... 357581828384858687888995 ... LastLast
Results 841 to 850 of 1261

Thread: CHIẾN TRANH và TỘI ÁC: Cộng Sản - Quốc Gia, ai tàn ác hơn ai?

  1. #841
    Member
    Join Date
    25-01-2012
    Posts
    62

    Yêu nước bằng că tấm ḷng hay chỉ yêu nước bằng miệng



    Lịch sử chống xâm lượt của dân tộc Việt Nam từ xa xưa đă để lại cho con cháu Việt Nam nhiều bài học giữ nước quí báo . Nhất là bài học phải nh́n như thế nào để thấy rỏ bộ mặt xâm lược của giặc dù cho giặc có che đậy , nguỵ trang đẹp đẻ như thế nào ? Lịch sử cũng dạy cho con cháu nh́n thấy được tâm địa của những kẽ hèn nhát chạy theo giặc , làm tay say cho giặc bọn nầy cũng giỏi nguỵ trang lắm . Nhưng tổ tiên ta từ ngàn xưa đă không bị bọn tay sai nầy lừa dối . Tôi xin nhắc lại một vài chứng cớ lịch sử thời phong kiến :
    - Kiều Công Tiện thời quăna6m lược , khi Dương Diên Nghệ nhường ngôi cho rể là Ngô Quyền . Kiều Công Tiện v́ quá tham ngôi vua mà sang cầu viện quân Nam Hán . Quân Nam Hán có cơ hội để đem quân xâm lược VN , mừng như mở cờ trong bụng , ngoài mặt th́ mang danh là đem quân qua giúp VN khôi phục lại ngôi vua cho Kiều Công Tiện . Nhưng nhân dân đă thấy rỏ bộ mặt bán nước của Kiều Công Tiện , cỏng rắn cắn gà nhà . Nhân Dân VN sáng suốt và giàu ḷng yêu nước . Nên toàn dân ủng hộ Ngô Quyền , nhờ vậy mà tuy quân ít nhưng quân với dân một ḷng nên thắng giặc Nam Hán .

    - Khi quân Nguyên Mông sang xâm lược VN thời nhà Trần . Quân Nguyên cũng dùng mưu kế thâm độc để chia rẻ dân tộc Việt Nam , cũng dùng chính sách lấy người Việt cai trị Người Việt . Quân Nguyên chiêu dụ Trần Ích Tắc là con cháu vua trần chạy theo quân Nguyên lập Trần Ích Tắc lên làm vua , để lừa dối một số ít người dân VN nhẹ dạ , làm b́nh phong cho hành động cướp nước của quân Nguyên . Một mặt truy đánh vua quan nhà trần . Yếu thế vua Trần Thánh Tông , theo sách lượt của Trần Hưng Đạo , tạm trời rút khỏi Thăng Long về Thanh Hoá , để giảm bớt sức mạnh của quân giặc , vua Trần Thánh Tông cùng Trần Hưng đạo phải tạm điều đ́nh với giặc , phải gả công chúa cho giặc . Sau đó mới phản công lại và toàn thắng quân Nguyên . Ngoài bài học về thao lượt mà Trần Hưng Đạo để lại cho con cháu . Nhân dân Việt Nam qua lịch sử , c̣n học được bài học kinh nghiệm , phân biệt được đâu là vua yêu nước , đâu là vua bù nh́n bán nước . Vua yêu nước dù tạm thời có thoả hiệp với giặc , phải hy sinh gả con của ḿnh cho giặc , nhưng cương quyết không đầu hàng chạy theo giặc , tất că những hành động hy sinh , nhúng nhường , đều v́ tương lai , v́ vận mệnh của đất nước khi c̣n suy yếu . Nuốt căm thù để chờ ngày chiến thắng , giành lại bờ cỏi non sông cho đất nước . C̣n vua bù nh́n Trần Ích Tắc , th́ hành động làm tay say bán nước dễ thấy nhất là chạy theo giặc , nhu nhược hèn nhát , hoàn toàn lệ thuộc vào giặc , mồm th́ cũng luôn nói yêu nước , lúc nào cũng xưng ḿnh là vua .

    - Bài học lịch sử từ cuộc xâm lược của quân Thanh . Sau khi dẹp họ Trịnh Nguyễn Huệ rút quân về Qui Nhơn chỉ để lại một ít quân trấn giữ ngoài Bắc . Quân Thanh có ư đồ xâm lượt VN sẳn cớ Lê Chiêu Thống là con cháu vua Lê sang cầu viện quân Thanh , cho nên quân Thanh lấy cớ dẹp giặc Tây Sơn để khôi phục lại ngôi vua cho Lê Chiêu Thống , bộ mặt hết sức nhân nghĩa , đạo đức , rất nhiều nhân sỹ Bắc Hà phải bị lừa gạt để tin vào chiêu bài nầy v́ các nhân sỹ Bắc Hà c̣n trung thành , tin tưởng nhà Lê . V́ vậy mà Nguyễn Huệ cho lui quân bỏ Thăng Long về giữ ngang Tam Điệp . Mục đích để cho quân Thanh chiếm thành dể dàng rồi sinh ra cao ngạo , lộ rỏ bộ mặt kẽ cướp nước , người dân Bắc Hà ngày ngày nh́n thấy Lê Chiêu Thống phải qua chầu tướng quân Thanh , quá nhục nhă nên đâm ra ngao ngán , từ đó lộ rỏ bộ mặt bán nước của Lê Chiêu Thống mà sử sách c̣n ghi măi măi .
    Đó cũng là bài học . Nguyễn Huệ lui binh tạm thời nhường đất nhường thành Thăng Long , cho giặc chiếm . Nhưng chưa phải là thua , chưa phải là bán nước . Ngày toàn thắng là nói lên tất că tấm ḷng của Nguyễn Huệ v́ vậy mà Ông măi măi được dân tộc VN suy tôn là ANH HÙNG DÂN TỘC .
    C̣n Lê Chiêu Thống , lúc nào cũng tự xưng là vua , nhưng lịch sử th́ muôn đời vẫn kết tội là bán nước . Hành động rỏ ràng nhất để nhân dân và lịch sử kết tội đó chính là : " Chạy theo giặc , làm tay say cho giặc " .
    Vua Quang Trung Nguyễn Huệ khi đánh quân Xiêm ở vùng Sa Đéc , chỉ huy 3 vạn quân để đánh 5 vạn quân Xiêm có hơn hai trăm chiến thuyền to , chưa nói đến khoảng 2 vạn quân của Nguyễn Ánh theo cầu viện quân Xiêm . T́nh thế giặc gấp đôi mạnh hơn về phương tiện chiến tranh . Nguyễn Huệ đă sáng suốt lập ra cớ cầu hoà , dùng quà cáp qua xin cầu hoà quân Xiêm với mục đích gây nghi ngờ giữa quân Xiêm và quân Nguyễn Ánh và tỏ ra nhu nhược để lừa quân Xiêm chủ quan khinh thường quân Tây Sơn , Nguyễn Huệ biết chắc là dù có nhận cầu hoà th́ quân Xiên vẫn tấn Công . Kết quả sau khi cầu hoà Nguyễn Ánh đă nghi ngờ quân Xiêm , khi quân Xiêm yêu cầu quân Nguyễn Ánh đi tiên Phuông th́ Nguyễn Ánh sợ bị quân Xiêm đánh úp từ sau tới nên giả vờ lạc đường đi ra Rạch Giá . Chỉ c̣n lại ḿnh quân Xiêm , với tánh ngạo mạng xem thường quân Tây Sơn , nên quân Xiêm bị lọt vào trận phục kích bằng hoả công thiêu rụi toàn bộ 200 trăm chiến thuyền , 5 vạn quân Xiêm chỉ c̣n vài trăm người chạy thoát . Như vậy vua Quang Trung cũng dùng sách lượt cầu hoà , để làm nên chiến thắng vang vội , có sách sử nào cho là hèn yếu không ?
    Thời Pháp xâm lược VN lần thứ hai , sau khi thấy khó thắng Việt Minh . Pháp là một đế quốc tư bản tiến bộ hơn nhiều phong kiến phương Bắc , sau khi thấy khó thắng Việt Minh , Pháp mới nặng ra chính Phủ Quốc Gia , đầu tiên là Thủ Tướng Nguyễn văn Thinh , người vô dân Tây ( những người vô dân Tây , bỏ họ Việt Nam lấy họ Tây và có tên Tây , tự coi ḿnh là nguồn gốc Tây ) , c̣n quân đội Quốc Gia hầu hết là người VN đi lính cho Pháp và một số lúc đầu theo Việt Minh được vài tháng không chịu được gian khổ nên chạy về thành đầu Tây , được Tây ban cho độc lập . Như vậy rỏ ràng quân đội và chính phủ Quốc Gia , được Tây dựng nên , mặc quân phục do Tây cấp phát , cầm súng cho Tây , được Tây che chở bảo hộ , theo Tây pḥ Tây . Vậy th́ quân đội và chính phủ Quốc Gia bản chất chạy theo giặc không là việt gian bán nước th́ là gỉ ? Cho đến tổng thống Nguyễn văn Thiệu cũng thực sự là do người Mỹ dựng nên dưới b́nh phong là bầu cử giả tạo . Miền Bắc biết rỏ nguồn gốc của tổng thống VNCH từ đâu ra . Cho nên những ngày cuối tháng tư để giải phóng Sài G̣n c̣n nguyên vẹn . Miền Bắc đă lừa người Mỹ , dùng bàn tay người Mỹ để gạt Tổng thống Thiệu ra khỏi chính trường bằng cách , bắn tin cho người Mỹ là : " Người Mỹ muốn thương thuyết để giữ lại Miền Nam th́ phải cách chức Tổng Thống Thiệu " . Trúng kế , người Mỹ đă buộc Tổng Thống Thiệu phải từ chức . T.T Thiệu khi từ chức đă chữi bới người Mỹ phản bội trên ti vi .
    ( Ngày mai c̣n tiếp )
    Last edited by lua ba thiet; 26-03-2012 at 08:56 AM.

  2. #842
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929

    Dậu ngã, bìm leo; chó iả đè .

    Quote Originally Posted by Nguoidan View Post
    Cần phải nói sự thật và công nhận nếu nó là sự thật cho dù sự thật ấy thật phũ phàng.
    Nói như anh Nhân Dân Tự Vệ cũng không đúng đâu.
    Cho dù anh công nhận hay không th́ bản thân anh cũng chỉ là một người lính trong QLVNCH, cấp trên anh có lẽ cả trăm ngàn người và dưới anh chắc cũng cả nửa triệu người lính, cá nhân anh không phải là người đại diện cả tất cả những người lính của QLVNCH trước và sau biến cố lịch sử 30.4.1975 ấy.
    Bản thân anh không công nhận đă thua ở cuộc chiến tranh ấy, không ai ép cá nhân anh phải thua, anh có thua hay thắng cũng không quan trọng v́ anh không đại diện cho tất cả những người lính VNCH. Lịch sử VN ghi nhận ngày 30.4.1975 Tổng thống VNCH Dương Văn Minh và nội các chính phủ VNCH công khai trên đài phát thanh tuyên bố: Đầu hàng vô điều kiện.
    Phía người Cộng sản VN ghi nhận: Ở cuộc chiến tranh ấy Quân đội Mỹ và QLVNCH đă chịu buông súng đầu hàng. Nhân dân VN trên cả nước đă chiến thắng, đất nước thống nhất và kết thúc chiến tranh.
    Anh Nhân Dân Tự Vệ không công nhận thua. Vâng mời anh về VN mà chiến đấu với Cộng sản để khẳng định giờ đây anh vẫn muốn tiếp tục chiến đấu với người CSVN. Nên nhớ Quân đội Mỹ, QLVNCH với tiền bạc vũ khí tối tân c̣n chẳng làm ǵ nổi họ đừng nói một nhúm người nhất là với mớ lư luận như anh th́ nói chẳng ai nghe đâu.
    Nói ít để người ta hiểu chứ nói như anh đang nói th́ chẳng thuyết phục nổi ai cả. Yêu nước cũng không có nghĩa là phải chống lại người CSVN hiện nay một cách tiêu cực đến cực đoan như anh.
    Cần phải nói sự thật và công nhận nếu nó là sự thật cho dù sự thật ấy thật phũ phàng.

    Sự thật qúa rõ ràng , qúa hiển nhiên là đứng trên quan điểm ý thức hệ của toàn cầu, thì thế giới cộng sản phe đảng của bọn CS VN đã hoàn toàn đại bại trước thế giới tư bản cùng phe với VNCH trước kia

    Sự thật qúa rõ ràng là CS VN thắng một phần lớn là nhờ vào sự tuyên truyền bịp bợm xảo trá, bẻ cong lịch sử .

    Sự thật qúa rõ ràng và qúa hiển nhiên là CS VN đã và đang và vẫn thi hành chương trình xóa sổ, chà đạp VNCH

    Và đương nhiên các thành viên của VNCH vẫn có quyền tự vệ, vẫn có quyền vạch bộ mặt gian ác của CS VN và minh oan cho chính bản thân họ .

    Dậu ngã thì bìm leo và CHÓ ỉa đè là chuyện bình thường, khỏi phải khuyên răn gì cả .
    s[9 th29t qu8a rơ rạng la

  3. #843
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929

    muốn thắng CS. phải để CS thắng trước

    Quote Originally Posted by Nguoidan View Post
    Cần phải nói sự thật và công nhận nếu nó là sự thật cho dù sự thật ấy thật phũ phàng.
    Nói như anh Nhân Dân Tự Vệ cũng không đúng đâu.
    Cho dù anh công nhận hay không th́ bản thân anh cũng chỉ là một người lính trong QLVNCH, cấp trên anh có lẽ cả trăm ngàn người và dưới anh chắc cũng cả nửa triệu người lính, cá nhân anh không phải là người đại diện cả tất cả những người lính của QLVNCH trước và sau biến cố lịch sử 30.4.1975 ấy.
    Bản thân anh không công nhận đă thua ở cuộc chiến tranh ấy, không ai ép cá nhân anh phải thua, anh có thua hay thắng cũng không quan trọng v́ anh không đại diện cho tất cả những người lính VNCH. Lịch sử VN ghi nhận ngày 30.4.1975 Tổng thống VNCH Dương Văn Minh và nội các chính phủ VNCH công khai trên đài phát thanh tuyên bố: Đầu hàng vô điều kiện.
    Phía người Cộng sản VN ghi nhận: Ở cuộc chiến tranh ấy Quân đội Mỹ và QLVNCH đă chịu buông súng đầu hàng. Nhân dân VN trên cả nước đă chiến thắng, đất nước thống nhất và kết thúc chiến tranh.
    Anh Nhân Dân Tự Vệ không công nhận thua. Vâng mời anh về VN mà chiến đấu với Cộng sản để khẳng định giờ đây anh vẫn muốn tiếp tục chiến đấu với người CSVN. Nên nhớ Quân đội Mỹ, QLVNCH với tiền bạc vũ khí tối tân c̣n chẳng làm ǵ nổi họ đừng nói một nhúm người nhất là với mớ lư luận như anh th́ nói chẳng ai nghe đâu.
    Nói ít để người ta hiểu chứ nói như anh đang nói th́ chẳng thuyết phục nổi ai cả. Yêu nước cũng không có nghĩa là phải chống lại người CSVN hiện nay một cách tiêu cực đến cực đoan như anh.

    Bản thân anh không công nhận đă thua ở cuộc chiến tranh ấy,


    Chiến tranh Việt Nam chỉ là một giai đoạn của cuộc chiến của những người Việt nam không chấp nhận cộng sản chống lại những người Việt nam cộng sản. đó là loại chiến tranh súng đạn.

    Chiến tranh súng đạn đã chấm dứt, phần thua thuộc về VNCH. Nhưng bọn CS VN đã thua toàn bộ treên mặt ý thức hệ sau đó :

    - Thế giới Cộng sản sụp đổ, chủ thuyết Mác lê nin đại bại
    -Đường lối kinh tế kiểu Cộng Sản đã hoàn toàn đại bại trên chính quê hương VN .
    - Giai cấp công nông tại VN không hề được giải phóng , mà còn bị tiếp tục bóa lột tàn tệ hơn.
    -giai cấp bóc lột tại chính quê hương VN không hề bị xóa sổ. mà bọn CS tự xưng là xóa bỏ bất công xã hội lại trở thành những kẻ bóc lột tàn tệ nhất
    -Bọn CS tự xưng là yêu nước lộ nguyên hình là kẻ bán nước.
    -CS tự xưng là vì nhân dân nhưng lộ nguyên hình là tàn ác với dân nhất trong lịch sử dân tộc.
    - CS VN hoàn toàn không được lòng dân, số người VN bỏ nước ra đi nhiều nhất trong lịc hsử dân tộc .

  4. #844
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929

    muốn thắng CS. phải để CS thắng trước

    Quote Originally Posted by Nguoidan View Post
    Cần phải nói sự thật và công nhận nếu nó là sự thật cho dù sự thật ấy thật phũ phàng.
    Nói như anh Nhân Dân Tự Vệ cũng không đúng đâu.
    Cho dù anh công nhận hay không th́ bản thân anh cũng chỉ là một người lính trong QLVNCH, cấp trên anh có lẽ cả trăm ngàn người và dưới anh chắc cũng cả nửa triệu người lính, cá nhân anh không phải là người đại diện cả tất cả những người lính của QLVNCH trước và sau biến cố lịch sử 30.4.1975 ấy.
    Bản thân anh không công nhận đă thua ở cuộc chiến tranh ấy, không ai ép cá nhân anh phải thua, anh có thua hay thắng cũng không quan trọng v́ anh không đại diện cho tất cả những người lính VNCH. Lịch sử VN ghi nhận ngày 30.4.1975 Tổng thống VNCH Dương Văn Minh và nội các chính phủ VNCH công khai trên đài phát thanh tuyên bố: Đầu hàng vô điều kiện.
    Phía người Cộng sản VN ghi nhận: Ở cuộc chiến tranh ấy Quân đội Mỹ và QLVNCH đă chịu buông súng đầu hàng. Nhân dân VN trên cả nước đă chiến thắng, đất nước thống nhất và kết thúc chiến tranh.
    Anh Nhân Dân Tự Vệ không công nhận thua. Vâng mời anh về VN mà chiến đấu với Cộng sản để khẳng định giờ đây anh vẫn muốn tiếp tục chiến đấu với người CSVN. Nên nhớ Quân đội Mỹ, QLVNCH với tiền bạc vũ khí tối tân c̣n chẳng làm ǵ nổi họ đừng nói một nhúm người nhất là với mớ lư luận như anh th́ nói chẳng ai nghe đâu.
    Nói ít để người ta hiểu chứ nói như anh đang nói th́ chẳng thuyết phục nổi ai cả. Yêu nước cũng không có nghĩa là phải chống lại người CSVN hiện nay một cách tiêu cực đến cực đoan như anh.
    Quân đội Mỹ và QLVNCH đă chịu buông súng đầu hàng

    Mỹ rút quân năm 1973 sau khi bắt tay được với trung cộng.
    Mỹ mở hoà đàm Paris 1973 mục đích để lấy lại tù binh.Nếu không kẹt tù binh. Mỹ nó cứ thủng thẳng ra về y như khi nó tới như tại Afganista hay Irắc hiện nay.

    Trong hoà đàm Paris 1973, hoàn toàn kjhông có lời tuyên bố nào của Mỹ là cghịu đầu hàng.

    Mỹ thua mà CS VN quên không chịu đòi tiền bồi thường chiến phí. không những thế; cứ ăn vạ đòi bồi thường cái gọi là " hậu qủa thuốc khai quang màu da cam ' mà không được .

    Tổng thống VNCH Dương Văn Minh và nội các chính phủ VNCH công khai trên đài phát thanh tuyên bố: Đầu hàng vô điều kiện.


    10 giờ sáng ngày 30/04/1975. DVM kêu gọi đâu ở đó, buông súng để bàn giao cho mặt trận giải phóng miền nam, VN

    Tại miền nam CVN lúc đó có 3 thành phần : VNCH, mặt trận Gp miền nam VN va thành phần thứ ba .

    TT Trần v Hương của VNCH bàngiao cho thủ lãnh của thành phần thứ ba là Dương Văn Minh, Dương văn Minh bàn giao cho mặt trận giải phóng miền nam VN

    quân đội nhân dân của VN dân chủ cộng hoà ở tận ngoài bắc, bắc việt xác nhận không có quân chiến đấu trang miền nam.

    Dương văn minh không hề tuyên bố bàn giao cho quân cộng sản bắc việt

  5. #845
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929
    Quote Originally Posted by Nguoidan View Post
    Cần phải nói sự thật và công nhận nếu nó là sự thật cho dù sự thật ấy thật phũ phàng.
    Nói như anh Nhân Dân Tự Vệ cũng không đúng đâu.
    Cho dù anh công nhận hay không th́ bản thân anh cũng chỉ là một người lính trong QLVNCH, cấp trên anh có lẽ cả trăm ngàn người và dưới anh chắc cũng cả nửa triệu người lính, cá nhân anh không phải là người đại diện cả tất cả những người lính của QLVNCH trước và sau biến cố lịch sử 30.4.1975 ấy.
    Bản thân anh không công nhận đă thua ở cuộc chiến tranh ấy, không ai ép cá nhân anh phải thua, anh có thua hay thắng cũng không quan trọng v́ anh không đại diện cho tất cả những người lính VNCH. Lịch sử VN ghi nhận ngày 30.4.1975 Tổng thống VNCH Dương Văn Minh và nội các chính phủ VNCH công khai trên đài phát thanh tuyên bố: Đầu hàng vô điều kiện.
    Phía người Cộng sản VN ghi nhận: Ở cuộc chiến tranh ấy Quân đội Mỹ và QLVNCH đă chịu buông súng đầu hàng. Nhân dân VN trên cả nước đă chiến thắng, đất nước thống nhất và kết thúc chiến tranh.
    Anh Nhân Dân Tự Vệ không công nhận thua. Vâng mời anh về VN mà chiến đấu với Cộng sản để khẳng định giờ đây anh vẫn muốn tiếp tục chiến đấu với người CSVN. Nên nhớ Quân đội Mỹ, QLVNCH với tiền bạc vũ khí tối tân c̣n chẳng làm ǵ nổi họ đừng nói một nhúm người nhất là với mớ lư luận như anh th́ nói chẳng ai nghe đâu.
    Nói ít để người ta hiểu chứ nói như anh đang nói th́ chẳng thuyết phục nổi ai cả. Yêu nước cũng không có nghĩa là phải chống lại người CSVN hiện nay một cách tiêu cực đến cực đoan như anh.
    Vâng mời anh về VN mà chiến đấu với Cộng sản

    Chiến đấu đâu phải có võ trang mới gọi là chiến đấu ?

    chiến đấu đâu phải ở trong nội địa mới gọi là chiến đấu ?

    EX; Chiến đấu thu hồ̉i nền độc lập có hai cách .Chiến đấu có võ trang để giành độc lập và chiến đấu ngoại giao để được trao trả độc lập

    Hồ chí Minh chống Pháp sao không ở lại trong nước mà lại vượt biên qua chính nước Pháp. được đào tạo tại Liên Sô và Trung Cộng ?

    quân bắc việt giải phóng miền nam VN mà sao lại phải làm đường mòn HCM vòng qua lào và Miên ?


    để khẳng định giờ đây anh vẫn muốn tiếp tục chiến đấu với người CSVN.

    đảng CS VN vẫn còn, tất nhiên chủ thuyết CS là chống lại tư bản

    Tư bản ngoại quốc nó vào tận trong lãnh thổ VN đấy, các chiến sĩ cộng sản VN có giỏi thì chống đi

  6. #846
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929
    Quote Originally Posted by Nguoidan View Post
    Cần phải nói sự thật và công nhận nếu nó là sự thật cho dù sự thật ấy thật phũ phàng.
    Nói như anh Nhân Dân Tự Vệ cũng không đúng đâu.
    Cho dù anh công nhận hay không th́ bản thân anh cũng chỉ là một người lính trong QLVNCH, cấp trên anh có lẽ cả trăm ngàn người và dưới anh chắc cũng cả nửa triệu người lính, cá nhân anh không phải là người đại diện cả tất cả những người lính của QLVNCH trước và sau biến cố lịch sử 30.4.1975 ấy.
    Bản thân anh không công nhận đă thua ở cuộc chiến tranh ấy, không ai ép cá nhân anh phải thua, anh có thua hay thắng cũng không quan trọng v́ anh không đại diện cho tất cả những người lính VNCH. Lịch sử VN ghi nhận ngày 30.4.1975 Tổng thống VNCH Dương Văn Minh và nội các chính phủ VNCH công khai trên đài phát thanh tuyên bố: Đầu hàng vô điều kiện.
    Phía người Cộng sản VN ghi nhận: Ở cuộc chiến tranh ấy Quân đội Mỹ và QLVNCH đă chịu buông súng đầu hàng. Nhân dân VN trên cả nước đă chiến thắng, đất nước thống nhất và kết thúc chiến tranh.
    Anh Nhân Dân Tự Vệ không công nhận thua. Vâng mời anh về VN mà chiến đấu với Cộng sản để khẳng định giờ đây anh vẫn muốn tiếp tục chiến đấu với người CSVN. Nên nhớ Quân đội Mỹ, QLVNCH với tiền bạc vũ khí tối tân c̣n chẳng làm ǵ nổi họ đừng nói một nhúm người nhất là với mớ lư luận như anh th́ nói chẳng ai nghe đâu.
    Nói ít để người ta hiểu chứ nói như anh đang nói th́ chẳng thuyết phục nổi ai cả. Yêu nước cũng không có nghĩa là phải chống lại người CSVN hiện nay một cách tiêu cực đến cực đoan như anh.


    chống lại người CSVN hiện nay một cách tiêu cực đến cực đoan như anh

    Nhà aí quốc Phan chu Trinh chống Pháp bằng gì, có phải bằng ngòi viết klhông, có tiêu cực không ? có cực đoan không ? pháp nó có nghe không ?

  7. #847
    hyvong
    Khách
    Quote Originally Posted by Nhân Dân Tự Vệ View Post
    Chỉ là một tờ giấy lộn

    mà Tàu Cộng vịn vào tờ giấy lộn đó lộng hành trên biển Đông

    Mà việt Cộng không dám làm ǵ

    Để cho hậu thế muôn đời nguyền rủa

    Thằng du côn Tàu có sức mạnh nó ngang nhiên ức hiếp VN đó. VN làm ǵ chúng ?. Theo ư NDTV th́ VN nên làm ǵ nào ?. Bắn tàu của chúng ?. Đem QD ra đánh chúng ?.

    Đánh chúng là mắc mưu như VNCH 1974.

    Theo Tui nghĩ VN sẻ đánh chúng khi không c̣n sự chọn lựa khác hơn, và tự vệ. VN chỉ tấn công khi biết rằng ḿnh chắc chắn Thắng, không mạo hiểm như VNCH 1974.

  8. #848
    Member vanthanhtrinh's Avatar
    Join Date
    28-01-2011
    Posts
    547

    Nổ.

    Chú Lúa Ba Láp này nói dai nói dài và nói dại lắm,qua định thôi nhưng mà bực v́ chú tiếp tục nổ nên phải lên tiếng.
    Nói cho ngay cái máu nổ th́ dân ḿnh ai cũng có .Dù là bé nhỏ như chú bộ đội với "Ở ngoài Bắc TV chạy đầy đường"hay bự như Chủ tịch nước vẩn cứ nổ như thường.Nghe đây:
    Năm qua thắng lợi vẽ vang,
    Năm nay tiền tuyến chắc càng thắng to.
    V́ độc lâp,v́ tự do
    Đánh cho Mỹ cút đánh cho Nguỵ nhào.
    Đây là bài thơ chúc tết của cu Hô năm 1967.Năm mà quân ta bị thiệt hại nhiều nhất.Nhiều sư đoàn bị"mẽ kèo"không vực dậy nổi.Bọn "Sinh Bắc tử Nam" xung phong quá đà(chạy thẵng vô đồn địch xin chiêu hồi)ngày càng nhiều
    Gần đây th́ có Chủ tịch Nguyễn minh Triết với Cu ba ngủ th́ cu Vịt thức để canh giữ hoà b́nh cho thế giái.Oai thiệt.

    (Yêu nác bằng că tấm ḷng hay chỉ yêu nác bằng miệng)
    (Như vậy rỏ ràng quân đội và chính phủ Quốc Gia , được Tây dựng nên , mặc quân phục do Tây cấp phát , cầm súng cho Tây , được Tây che chở bảo hộ , theo Tây pḥ Tây . Vậy th́ quân đội và chính phủ Quốc Gia bản chất chạy theo giặc).(Trích Lúa Ba Láp).

    C̣n quân VC cầm súng của ai,đánh nhau cho ai mà gói lương khô cũng ghi là của Cộng Hoà Nhân Dân Trung Hoa vậy?Chuyện phe ta th́ c̣n hàng ngàn chuyện xạo cười ra nước mằt.Nói cho đẹp đẽ là v́ cần phải tuyên truyền ,giác ngộ cách cái mạng nên phải nổ chứ thưc tế nó khác.Ta lở mượn phương tiện của Nga Tàu anh em để lấy cho được miền Nam th́ nay anh em đ̣i thù lao th́ cũng"phải quấy"với họ chút đỉnh:Trường Hoàng sa,Bản giốc ,Tây Nguyên vịnh Bắc bộ...có là bao so với cái miền Nam mênh mông trù phú nhẻ!

  9. #849
    hyvong
    Khách
    Quote Originally Posted by vanthanhtrinh View Post
    Chú Lúa Ba Láp này nói dai nói dài và nói dại lắm,qua định thôi nhưng mà bực v́ chú tiếp tục nổ nên phải lên tiếng.
    Nói cho ngay cái máu nổ th́ dân ḿnh ai cũng có .Dù là bé nhỏ như chú bộ đội với "Ở ngoài Bắc TV chạy đầy đường"hay bự như Chủ tịch nước vẩn cứ nổ như thường.Nghe đây:
    Năm qua thắng lợi vẽ vang,
    Năm nay tiền tuyến chắc càng thắng to.
    V́ độc lâp,v́ tự do
    Đánh cho Mỹ cút đánh cho Nguỵ nhào.
    Đây là bài thơ chúc tết của cu Hô năm 1967.Năm mà quân ta bị thiệt hại nhiều nhất.Nhiều sư đoàn bị"mẽ kèo"không vực dậy nổi.Bọn "Sinh Bắc tử Nam" xung phong quá đà(chạy thẵng vô đồn địch xin chiêu hồi)ngày càng nhiều
    Gần đây th́ có Chủ tịch Nguyễn minh Triết với Cu ba ngủ th́ cu Vịt thức để canh giữ hoà b́nh cho thế giái.Oai thiệt.
    (Như vậy rỏ ràng quân đội và chính phủ Quốc Gia , được Tây dựng nên , mặc quân phục do Tây cấp phát , cầm súng cho Tây , được Tây che chở bảo hộ , theo Tây pḥ Tây . Vậy th́ quân đội và chính phủ Quốc Gia bản chất chạy theo giặc).(Trích Lúa Ba Láp).
    C̣n quân VC cầm súng của ai,đánh nhau cho ai mà gói lương khô cũng ghi là của Cộng Hoà Nhân Dân Trung Hoa vậy?Chuyện phe ta th́ c̣n hàng ngàn chuyện xạo cười ra nước mằt.Nói cho đẹp đẽ là v́ cần phải tuyên truyền ,giác ngộ cách cái mạng nên phải nổ chứ thưc tế nó khác.Ta lở mượn phương tiện của Nga Tàu anh em để lấy cho được miền Nam th́ nay anh em đ̣i thù lao th́ cũng"phải quấy"với họ chút đỉnh:Trường Hoàng sa,Bản giốc ,Tây Nguyên vịnh Bắc bộ...có là bao so với cái miền Nam mênh mông trù phú nhẻ!
    Theo thuyết CSQT th́ Liên Xô giúp Tàu, Tàu giúp VN, VN giúp Lào, Cam, rồi tới Thái, Mă Lai vvvv theo thuyết Domino.
    Nhưng VN ma lanh nhận mà không nghe lời và dụ được Lào theo ḿnh, Cam nghe Tàu nên bị VN dợt. Do đó mới có chuyện 79, ai củng biết. VN làm chủ Bán Đăo Đông Dương làm cho Tàu bị nghẽn đường lưu thông nên sinh ra hậm hực với VN. Ai nói VN theo Tàu là không biết Thế Sự. VN biết bản tánh tham lam của Tàu ,và họ củng nhận thức được bọn Tàu muốn kiềm chế ḿnh.
    Nếu VN theo Tàu th́ mọi chuyện có Tàu lo rồi VN mua vũ khí tự vệ chi cho tốn tiền. Đừng có nói là VN làm bộ nhe. Đừng suy bụng ta ra bụng người nhe.

    C̣n chuyện TS HS Bản Giốc th́ không biết chính xác nên miễn bàn. Tây Nguyên là Kinh Tế nói giao cho Tàu là tầm xàm, c̣n đem că miền Nam nửa ?.

    V́ cay cú nên nói nhăm nhiều hơn là nói thật.

  10. #850
    hyvong
    Khách
    Củng cần nói thêm. VN có địa lư tốt và xấu. Ốm và dài mạnh hường Đông nhưng yếu mặt Tây. Do đó VN khôn ngoan có chiến lược từ thời Pháp Thuộc bám sát dân Lào dành ănh hưởng, mua chuộc Cam, băo vệ mặt yếu của ḿnh.
    Nh́n lại cuộc chiến mới thấy được CSVN là bật thầy về Chiến Lược (nói đến đây là bị vu khống ngay, nhưng who ke), VM đánh Pháp không từ Bắc xuống Nam, mà họ đi ṿng qua Lào cấy hạt giống cho ḿnh, điều này củng làm cho Tàu ghét VN ( c̣n nhớ Tàu xây một con đường từ Tàu qua Lào nhưng bị VN kêu Lào không cho làm thêm v́ sợ bị như Tây Tạng). Họ đánh giặc có nguyên tắc, không làm càng nên họ thắng là thế. Ai nói CSVN ngu là không biết CS và sẻ không bao giờ thắng CS được. Cho dù 1000 năm nửa nếu không có sách lược mới hơn, khoảng 10 năm nửa là thế hệ VNCH đi đong. NQ 36 XXX ǵ đó tự thành công thôi.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 7 users browsing this thread. (0 members and 7 guests)

Similar Threads

  1. CHIẾN TRANH và TỘI ÁC: Tội ác chiến tranh VN
    By alamit in forum Ngược Ḍng Lịch Sử
    Replies: 5
    Last Post: 21-11-2012, 12:52 AM
  2. Replies: 5
    Last Post: 24-03-2012, 09:31 PM
  3. CHIẾN TRANH TẦU - VIỆT CỘNG ...?
    By Tigon in forum Tin Việt Nam
    Replies: 0
    Last Post: 17-08-2011, 12:01 PM
  4. Replies: 24
    Last Post: 28-07-2011, 02:18 PM
  5. Replies: 0
    Last Post: 30-12-2010, 12:51 PM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •