Page 8 of 10 FirstFirst ... 45678910 LastLast
Results 71 to 80 of 94

Thread: Gửi chị Trần Khải Thanh Thủy

  1. #71
    Member Dr_Tran's Avatar
    Join Date
    23-03-2011
    Location
    Northeast US
    Posts
    8,654
    Quote Originally Posted by nguyen_79 View Post
    @TuDochoVietNam : Nếu bác chê tiếng Anh củA DrTran th́ thử đo tài viết tiếng Anh với bác Tran đi, dễ mà.

    Tiếng Anh của bác mà bằng 1/10 DrTran th́ tôi sẽ im không viết nữa, c̣n không th́ bác câm miệng lại, đúng là dốt mà c̣n te tua.
    Impossible to talk to those that know a little bit of something. Nobody uses "statesmen" anymore in everyday language. No reason why, can't explain it, just not using often anymore.

    I thought Mr. Do already left behind those "đo ky., nho? mo.n"' things behind, but I was wrong.

    36 yrs, or whatever the length of time, after leaving that unfortunate land, he is still just as nho? mo.n, đo ky. as any VC I know.

    I've written thousands of posts in VNese right here. Just THIS WEEK I am away and have to punch in the virtual keyboard on the tiny cellphone or iPad, Vnese would be too hard. And I need to write msg, emails in Eng too, can't switch keyboard once every few mins.

    Old farts can't do politics. Once they've died all, VN will advance right away without a revolution.

  2. #72
    Member
    Join Date
    24-03-2011
    Posts
    402
    Quote Originally Posted by Dr_Tran View Post
    I've written many thousand posts here, all in Vietnamesee. It's only until Fri this week that I need to write in English.

    I have no prob if my English posts are deleted. Fine with me.
    Tôi nghĩ một số moderator trên diễn đàn này chơi hèn. Nếu muốn đấu lư, đấu trí th́ cứ việc. Tiếng Việt hay tiếng Anh không thành vấn đề, chẳng qua họ đấu không lại nên t́m cách cản trở thôi. Tôi không biết gốc gác của họ là ai. Nếu là tôi th́ tôi t́m đối thủ giỏi để tranh luận, c̣n nhiều người ở đây th́ t́m cách loại trừ đối thủ bằng thủ đoạn. Thật đáng xấu hổ.

    Nước Mỹ nên ra luật English only để những người này hiểu thế nào là "tolerance" Họ nên sống với VC th́ hợp hơn là sống trong thế giới tự do.

  3. #73
    Member Dr_Tran's Avatar
    Join Date
    23-03-2011
    Location
    Northeast US
    Posts
    8,654
    Quote Originally Posted by Cuốc_Cuốc View Post
    Tôi nghĩ một số moderator trên diễn đàn này chơi hèn. Nếu muốn đấu lư, đấu trí th́ cứ việc. Tiếng Việt hay tiếng Anh không thành vấn đề, chẳng qua họ đấu không lại nên t́m cách cản trở thôi. Tôi không biết gốc gác của họ là ai. Nếu là tôi th́ tôi t́m đối thủ giỏi để tranh luận, c̣n nhiều người ở đây th́ t́m cách loại trừ đối thủ bằng thủ đoạn. Thật đáng xấu hổ.

    Nước Mỹ nên ra luật English only để những người này hiểu thế nào là "tolerance" Họ nên sống với VC th́ hợp hơn là sống trong thế giới tự do.
    Mods are destroying VL because they tolerate vulgar posts against me, whom they dislike and disagree on many issues.

    Many people, including some mods, are too embarrassed to admit that I was right regarding Ms Thuy's issue.

    I said "excitement will turn into disappointment soon".

    Many mods hated me for that statement, and so, as a secret revenge, they allowed hatred topics, posts against me to propagate like mushroom after the rain.

    Now many of them are severely disappointed, just like I predicted.

    But they still loathe me, for being so right!

  4. #74
    Member TuDochoVietNam's Avatar
    Join Date
    11-08-2010
    Location
    Texas
    Posts
    1,399
    Có lẽ cũng nên nói một lần cho xong.
    1.- Diễn đàn VL là nơi góp ư kiến, tranh luận một cách đàng hoàng về các vấn đề giới hạn trong từng "Thread"
    2.- Đây không phải là nơi để thi tài, ai giỏi Anh Văn hơn ai, và cũng không có tiêu chuẩn nào để đánh giá ai bằng 1/10, 1/100 của ai.
    3.- Bản thân tôi không hề tự cho ḿnh giỏi bằng ông Dr_Tran. Khi ông viết những ư kiến đúng chủ đề, chúng ta có thể cùng tranh luận. Nhưng càng ngày ông càng đi xa, và ông là người viết nhiều nhất trong này; đặc biệt là những câu không mấy khiêm tốn đối với người đọc.
    4.- Nhiều thành viên có ư kiến về việc ông viết Anh Ngữ. Nếu ông giải thích v́ phải dùng iPod từ lúc đầu, th́ có lẽ chúng ta thông cảm.
    5.- Ông Dr_Tran nêu ra hai chữ Đố Kỵ và nhỏ mọn là hoàn toàn chủ quan. Các ông trẻ giỏi hơn thế hệ chúng tôi, chúng tôi phải mừng chứ. Nhưng càng có tài càng nên khiêm tốn, chớ có thái độ "Mục Hạ Vô Nhân" th́ mới mong chiếm cảm t́nh của người khác và thành công.
    6.- Nói theo Cafe, đây là diễn đàn ảo, nên cũng không cần thiết thắc mắc nhau làm ǵ. Biết đâu có dịp gặp nhau ngoài đời thật, uống một ly bia chào nhau? Đúng thế, cám ơn Cafe.

    Bây giờ, xin chấm dứt những công kích cá nhân, mà nên trở lại vấn đề chính. V́ bài chính là thư riêng của tôi gửi chị Trần Khải Thanh Thủy, nay nếu không có thêm ư kiến ǵ với chị TKTT th́ có lẽ cũng nên chấm dứt là vừa
    Cám ơn tất cả.
    Last edited by TuDochoVietNam; 04-07-2011 at 09:37 AM.

  5. #75
    Member
    Join Date
    27-06-2011
    Posts
    36
    Quote Originally Posted by TuDochoVietNam View Post
    1/ Về tŕnh độ Anh Ngữ, th́ ông Đốc chưa vững đâu.

    2/ Có rất nhiều bậc thầy của ông ta trên diễn đàn này đấy. Nhưng họ tự trọng và kính trọng các độc giả, nên chỉ viết tiếng Việt.

    3/ Tôi đă t́m thấy nhiều câu ông Đốc viết sai văn phạm và thiếu nghĩa. Nhưng tôi không muốn trích dẫn ra đây để chỉ cho ông ta. Cứ để ông ta tiếp tục phô trương cho thiên hạ thấy cái "giỏi" của ông ta.

    Theo tôi, xin đề nghị rằng:
    4/ Ngoại trừ vài trường hợp thật đặc biệt như cần ghi thêm ngoại ngữ để minh xác, hay trích dẫn các câu, bài mà nguyên tác bằng ngoại ngữ; chúng ta sẽ không chấp nhận các thành viên và khách dùng ngoại ngữ trên diễn đàn này.
    Nếu Ban Điều Hành đồng ư, và được quư bạn cùng đồng ư, tôi sẽ delete những ư kiến bằng ngoại ngữ.

    Cám ơn quư bạn.
    Chào Mod, đôi điều chia sẽ với Mod,

    1/ Mod bảo là tŕnh độ anh văn chưa vững đâu. Tôi không nghĩ như mod. Đây không phải là topic cho English advance, nên điều Mod nói không cần thiêt, cao xa th́ tôi không biết, nhưng vững th́ khỏi cần bàn.

    2/ Có rất nhiều người giỏi, đó là đương nhiên, v́ nó gần như là tiếng mẹ đẻ của người ta. Giỏi là điều b́nh thường. KHông giỏi mới là điều Lạ.

    3/ KHông cần thiết, tôi cũng có cơ hội làm việc với người Mỹ, tôi tệ tệ vậy chứ đôi khi cũng thấy vài ba lỗi văn phạm trong email tụi nó. Ngay cả tiếng Việt, mà tui đây, c̣n viết sai nữa là. Thực sự nhiều khi tôi không biết dấu ngă hay hỏi cho một từ. Nhưng chắc chắn, một ông Mỹ nào, cũng không thể nói tiếng Việt lại với tui. Đó là ngôn ngữ.

    4/ Super Quốc Dân đă không cấm English chắc ông có lư của ông. Nên bây giờ chỉ v́ một Ông Trần trên trời rớt xuống, mà cái lư nào đó của ông QD trở thành vô nghĩa. Th́ thấy tội cho cái lư của ông QD quá. Ông Trần có là cái ǵ đâu (theo như mấy người trên diễn đàn này) mà hơn nữa ông TRần cũng đâu có nói là, ông chỉ thích viết tiếng anh, để cho mấy ông bà anh chị không biết tiếng anh, đọc không hiểu tức chơi đâu. Ông cũng thông báo, để xin sự thông cảm của ông bà anh chị rồi mà.Ông đi vaccation về, ông lại viết tiếng Việt thân yêu của ông bà anh chị thôi mà.

    Nói chung th́, diễn đàn chỉ là ảo, nhưng người ta đọc được trong nhau sự đố kỵ là thật đằng sau mỗi cái nick đó Mod.
    Last edited by cafe; 04-07-2011 at 09:30 AM.

  6. #76
    thoi
    Khách
    Quote Originally Posted by Cung View Post
    Kính thưa Ông Quốc Dân,

    Xin nói rơ với ông 1 điều, cũng như xin thưa cùng bạn đọc, bạn viết trên diễn đàn Việt Land 1 điều là tôi là người đă có các nicknames sau đây:

    . Dr_Kim
    •liếm búa
    •thế hệ hcm rác rưởi
    •thà câm hơn nói
    •tôm cá
    •rác hải ngoạii
    •salsa-xcaliem
    •vịt kêu vc việt gian
    •vlqd ế cho xem
    •bđh qd ngu xuẩn
    •xuống hàng chó ngựa
    •ĐíttàuĐítMỹ
    •Long
    •Nhà Việt Nam
    •Việt
    •2Nhái vc Phản Động
    •Anh
    •Ban
    •Ban Mai
    •dốt vc
    •Diên
    •Hải
    •Minh
    •Nhà Việt Nam
    •Trọng
    •vi xi chai mặt
    July4
    Nam
    Dung
    Diên
    Dr_Sang
    Dr_San
    Dr_Ban
    Dr_Xinh
    Dr_Thanh
    Thanh
    Xinh
    Xinh Xinh
    Cung
    Dr_Lam
    KhaiQuang
    Dr_Trang
    Phi Phi
    Dinh
    Lang

    (C̣n nhiều nữa nhưng mỏi tay nên tạm giới thiệu chừng đó)

    Các bạn thành viên chịu khó nhớ lại những ǵ tôi viết là các bạn biết tôi là người như thế nào. Thế mà ông Quốc Dân lại ban tôi. Nếu các bạn là ông ấy, các bạn nghĩ là có đáng ban một người như tôi hay không? Công bằng ở chỗ nào? Tôi đă làm ǵ nên tội? Đă là diễn đàn th́ tôi có quyền vào đăng bài tuỳ thích chứ? Nội dung lời lẽ như thế nào là phải do tôi tự quyết định chứ? Spam nghĩa là ǵ? Tôi cần nói lên ư nghĩ của tôi nơi đông người th́ tôi phải được phép nói chứ? Sao lại hạn chế mỗi bài chỉ được đăng một lần và vào đúng những nơi gọi là "chủ đề" và "chuyên mục" thích hợp? Diễn đàn tự do th́ ai có quyền quy định cho ai? Tôi cần lập lại nhiều lần, nhiều nơi cho tất cả mọi người cùng biết th́ sai chỗ nào? VC, CAM vào đây lúc nhúc th́ tôi phải có bổn phận lên tiếng, chỉ thẳng mặt bọn nó mà nói chứ? Sao lại gọi đó là tấn công cá nhân? Mạng ảo làm sao tôi có thể làm tổn thương ai được? Thậm chí chỉ mới đặt cái tên nick là "salsa-xcaliem", "liếm búa", "2Nhai vc phan dong" hay "thế hệ hcm rác rưởi" là đă được ông Quốc Dân ghé mắt để ư rồi, nhưng c̣n may là chưa bị phạt tội "tấn công cá nhân" !

    Diễn đàn này một là phải dẹp bảng chống Cộng, hai là phải để tôi lên tiếng vạch mặt chỉ tên từng tên VC nằm mùng trên Net, ba là phải đóng cửa để bà con cô bác, nhất là thanh niên trong nước không nhầm lẫn những ǵ mà bọn chúng lếu láo rao giảng trên đây. :mad:
    Ông vào diễn đàn của VC trá h́nh mà ông chửi VC th́ ông bị banned là đúng rồi . Cũng như những diễn đàn chống cộng nếu ông chửi người chống cộng th́ ông cũng bị đối xử như nhau . Đó là cái hèn của người VN nói chung (quốc hay cộng) . Không phải tất cả các mods , nhân viên ban điều hành của VL là VC . Một số nhân viên hay thành viên cũng đả biết VL là website đuợc tài trợ bởi cơ quan phản gián Hà Nội , nhưng họ làm ngơ v́ các lư do họ không quan tâm chính trị, hoặc mượn đất VL để chửi cộng sản, nằm vùng trong đất địch , nhưng cũng chẳng làm được ǵ . Một số thành viên không hiểu biết VL được thành lập từ năm nào , từ đâu , nguồn tài trợ , quá khứ của các điều hành viên và v́ hận thù cs đến xương tuỷ , cho nên nhẹ dạ đóng góp cho VL v́ muốn lấy tiếng hay sợ bị banned hoặc tưởng sự đóng góp của ḿnh làm cho VL sống c̣n để chống cộng . Thực tế cho thấy VL đả hoạt động hơn 10 năm nay , không có ăn tiền quảng cáo , không có lấy tiền thành viên mà vẫn duy tŕ hoạt động kiên tŕ từ quốc nội cho đến hải ngoại mà không bị bắt , ra vào VN làm công tác chính trị như đi chợ mà không ai bị bắt . Lâu lâu x́ tin cuội là các phóng viên bị công an săn đuổi phải chạy trốn sang Cambốt , hoặc bị hackers để lừa đảo dư luận tin tưởng VL là diễn đàn chống cộng . VL là 1 diển đàn nguỵ chống cộng được tài trợ từ cơ quan phản gián của Hà Nội từ hơn 10 năm nay . Những số tiền của thành viên đóng góp chẳng thấm thía chi cả để hoạt động cho 1 diển đàn chống cộng trá h́nh . Không cần số tiền đó , VL vẩn được tài trợ đầy đủ . Số tiền đó chỉ là phần bonus cho ông cán bộ Quốc Dân bỏ túi .

  7. #77
    Member
    Join Date
    19-05-2011
    Posts
    76
    Quote Originally Posted by thoi View Post
    ...Một số nhân viên hay thành viên cũng đả biết VL là website đuợc tài trợ bởi cơ quan phản gián Hà Nội ...

    VL là 1 diển đàn nguỵ chống cộng được tài trợ từ cơ quan phản gián của Hà Nội từ hơn 10 năm nay . Những số tiền của thành viên đóng góp chẳng thấm thía chi cả để hoạt động cho 1 diển đàn chống cộng trá h́nh . Không cần số tiền đó , VL vẩn được tài trợ đầy đủ . Số tiền đó chỉ là phần bonus cho ông cán bộ Quốc Dân bỏ túi .
    Thưa ông thoi,

    Ông có nói ǵ, phát biểu ǵ, nhất là một việc quan trọng như thế tôi trộm nghĩ ông cũng nên có bằng chứng rơ ràng, ông chụp mũ gây chia rẽ kiểu này tôi lại thấy ông giống CS hơn đấy?

    Trân trọng,


  8. #78
    Member
    Join Date
    19-08-2010
    Posts
    831
    Can't believe this pathetic doctor, he is taking vacation on the keyboards:D
    Enjoy your vacation with your family!

    Relax! it's July 4th, not "Tết Mậu Thân" 1968, ok.

  9. #79
    Càng Cua
    Khách
    Tôi thiển nghĩ :" Bất cứ ai mua đất cho ḿnh canh tác th́ ḿnh cứ canh tác với một điều kiện họ vẫn tôn trọng ḿnh ." Khinh ta , ta t́m chỗ khác ...thiếu ǵ .
    Viết bằng tiếng Việt hay tiếng Anh cũng chẳng sao nhưng viết tiếng Việt th́ tốt hơn v́ các bác lớn tuổi dễ thông cảm c̣n các em nhỏ tuổi th́ có dịp trău dồi thêm Việt ngữ .

  10. #80
    Member
    Join Date
    19-08-2010
    Posts
    831
    Quote Originally Posted by TuDochoVietNam View Post
    Có lẽ cũng nên nói một lần cho xong.
    1.- Diễn đàn VL là nơi góp ư kiến, tranh luận một cách đàng hoàng về các vấn đề giới hạn trong từng "Thread"
    2.- Đây không phải là nơi để thi tài, ai giỏi Anh Văn hơn ai, và cũng không có tiêu chuẩn nào để đánh giá ai bằng 1/10, 1/100 của ai.
    3.- Bản thân tôi không hề tự cho ḿnh giỏi bằng ông Dr_Tran. Khi ông viết những ư kiến đúng chủ đề, chúng ta có thể cùng tranh luận. Nhưng càng ngày ông càng đi xa, và ông là người viết nhiều nhất trong này; đặc biệt là những câu không mấy khiêm tốn đối với người đọc.
    4.- Nhiều thành viên có ư kiến về việc ông viết Anh Ngữ. Nếu ông giải thích v́ phải dùng iPod từ lúc đầu, th́ có lẽ chúng ta thông cảm.5.- Ông Dr_Tran nêu ra hai chữ Đố Kỵ và nhỏ mọn là hoàn toàn chủ quan. Các ông trẻ giỏi hơn thế hệ chúng tôi, chúng tôi phải mừng chứ. Nhưng càng có tài càng nên khiêm tốn, chớ có thái độ "Mục Hạ Vô Nhân" th́ mới mong chiếm cảm t́nh của người khác và thành công.
    6.- Nói theo Cafe, đây là diễn đàn ảo, nên cũng không cần thiết thắc mắc nhau làm ǵ. Biết đâu có dịp gặp nhau ngoài đời thật, uống một ly bia chào nhau? Đúng thế, cám ơn Cafe.

    Bây giờ, xin chấm dứt những công kích cá nhân, mà nên trở lại vấn đề chính. V́ bài chính là thư riêng của tôi gửi chị Trần Khải Thanh Thủy, nay nếu không có thêm ư kiến ǵ với chị TKTT th́ có lẽ cũng nên chấm dứt là vừa
    Cám ơn tất cả.
    Thưa bác TuDochoVietNam, tôi đă viết rơ ở bài #64 là:

    Không ai có thể biết được ông Tran ở đâu và thật sự có phải ông ấy đang đi du lịch hoặc nghĩ mát không? Có thể ông ấy đang ở nhà, ai biết được?

    Cho dù ông ấy đi nghỉ mát th́ người giàu có như ông, ít nhất phải ở khách sạn 5 sao, mà những chỗ này th́ làm ǵ mà không có desktop hoặc laptop cho ông ấy sử dụng.

    Dùng iPad chỉ là cái cớ để ông Tran sổ tiếng Anh, thôi th́ ta đành phải chịu vậy:(

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Replies: 6
    Last Post: 18-11-2011, 11:09 AM
  2. Replies: 1
    Last Post: 03-07-2011, 05:05 AM
  3. Replies: 2
    Last Post: 31-05-2011, 01:56 PM
  4. Replies: 10
    Last Post: 20-01-2011, 05:38 AM
  5. Trần Khải Thanh Thủy bị đánh trong tù
    By banhtieu in forum Tin Việt Nam
    Replies: 0
    Last Post: 13-09-2010, 02:04 PM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •