Page 9 of 11 FirstFirst ... 567891011 LastLast
Results 81 to 90 of 103

Thread: Công An Nhân Dân Chửi Dân Như Chó

  1. #81
    Member
    Join Date
    13-06-2011
    Posts
    4,171
    Quote Originally Posted by Gadhafi View Post
    Hiểu rồi.

    Hèn chi mà ông chửi trên nét nghe khiếp vía luôn. Nhưng nhớ cẩn thận, kẻo bị VC truy lùng ra ông th́ coi chừng toi đời đó nhe.
    Kha kha kha !

    Sao lại qua chiêu hăm dọa vậy cà ? hi hi hi ....mấy webmaster của web khác đă mét IP cho VC từ lâu rồi ...Vấn đề là đă hơn 36 năm nay tôi khao khát đuợc như vậy để có cớ HHHG với chúng chờ "The night of the Long Knives" cùng nhau dính chùm ,ư quên cùng nhau tranh luận dính chùm...
    hi hi hi hi .

  2. #82
    Member
    Join Date
    13-06-2011
    Posts
    4,171
    Quote Originally Posted by Gadhafi View Post
    Người đàng hoàng không ai mở miệng ra là chửi người khác "ngu" do mức độ đọc hiểu và nh́n nhận vấn đề của ḿnh ngu hơn người khác.

    Xin lỗi quư vị đàng hoàng, tui không bao giờ chửi kẻ khác nếu không bị tấn công trước, trong nhóm này không có Ken-zin, Vẹt xưa, Thú y học hành, Vẹt quốc 1,... )

    Có câu nào chửi nặng hơn và hay hơn th́ đem ra để mọi người học hỏi, chứ có mỗi câu "Đỗ Mười Hồ Chí Minh" mà cứ nhai đi nhai lại hoài như ḅ nhai rơm, ḅ nhai rơm c̣n ngán, Ken-zin nhai hoài không ngán sao ?.

    nè nè đừng có gian dối đem nick tôi vào nhé ..gà .

    Tôi tranh luận với tinh thần HHHG với bất cứ ai bất đồng chính kiên và chỉ chửi chánh thức ra mặt hiên ngang bọn CSBV có thẻ đảng đị từ thằng đoàn viên hỉ mũi chưa sạch tới thằng già cúp thùng thiết 50 tuổi đảng, Gà có hiểu cbưa ? Chỉ có gà nhắm vào cá nhân tôi truớc v́ tranh luận có tầm trẻ em "choàng khăn đ̣ " mà thôi !!Tôi đâu cần tấn công cá nhân gà làm chi cho tốn th́ giờ chỉ tấn công ba dủng ,sang, trọng ǵ đó có khơe hơn khg? khơe hôn ...

    Hi hi hi viết như thế đuợc chưa ?

  3. #83
    Member
    Join Date
    13-06-2011
    Posts
    4,171
    Quote Originally Posted by Gadhafi View Post
    Chưa nghe câu đó nhưng có nghe câu này: "Muôn sự tại Nhân, thành sự tại Thiên".

    Nhưng nếu đem "Thiên" ra để biện hộ là nguyên nhân chính của thất bại th́ e rằng khó thuyết phục được độc giả đấy, khi ḿnh đang ở thế trên cơ kẻ địch (Kinh tế, vũ khí,... )

    Mưu sự của bày đàng CSHL (Cộng Săn Hà Lội ,tránh viêc tắc "HN" để khỏi hiểu lầm là Hải Ngọai ) là chế ra nghị quyết 36 ḷn cửa hậu ăn xin làm bạn với VK HN ,nhưng có thành sự hay khg vẩn là do Ông Thiên quyết định ?

    Gà có biết Ông Thiên là ai HONG ?

    Mặc cho CSHL mưu sự ,ông Thiên vẩn tồn tại ra đó quyết định ..


    Khi Ông Thiên muốn CSHL phải sống trong phập pḥng hỏng biết chừng nào có "The night of the Long Knives" (của cách mạnh hoa Nhài, hoa Sen ..vv) th́ phải sống phập pḥng ,v́ đó là ĐM Ông Thiên an bài .
    Last edited by Viet xưa; 25-11-2011 at 05:15 AM.

  4. #84
    Member
    Join Date
    13-06-2011
    Posts
    4,171
    Quote Originally Posted by Gadhafi View Post
    Có ai kiểm chứng chứ ? nhiều khi xuất thân cùng một "ḷ" th́ sao !

    CS thường lên net giả bộ chửi Cộng ghê gớm để dụ khị mấy bạn mới tham nhẹ dạ chửi theo, sau đó gạ gẫm ra mặt để hốt vô Kho.
    Ai vô đây muốn chửi CSHL kiểu ǵ th́ chưỏi , c̣n vấn đề có phạm luật chơi forum th́ do Mod quyết định.

    Nguời chửi CS ra mặt bề ǵ cũng có nét thật thà(làm cho CSHL đề pḥng trứơc) hơn nguời giả bộ bưng bô cộng để chờ ngày thọt VC một dao chí tử.

    CSHL chỉ sợ phập pḥng những kẻ ăn nói kiểu bưng bô mà thiếu tiêu chuẩn chính quy có máu cách mạng ..


    NÓi thằng ra là loại ăn nói như Ng hữu Liêm, Ng cao Kỳ .


    Nói trước nhe, đừng ḥng dụ khị được tui, vô ích v́ tui là chuyên gia vi tínhđấy, hehehe....

    Chuởi cha CSHL có dính líu ǵ với chuyên gia vi tính vậy ?

    khoe vi tính NGG (nằm gầm giuờng ) th́ thiên hạ c̣n giữ khoảng cách như cùi hủi chớ khoe chuyên gia vi tính mà c̣n thêm "đấy" nữa , ai mà sợ mà ke đây ?

  5. #85
    Member
    Join Date
    13-06-2011
    Posts
    4,171
    Quote Originally Posted by Copy_Post View Post
    .

    Ông nên nhớ là tôi không tôn thờ HCM, nhưng tôi là người có ăn học đàng hoàng, tôi hiểu rơ HCM dù sao vẫn là một nhân vật lịch sử, nếu là một hậu bối mà dám gọi nhân vật lịch sử là thằng th́ người ta chửi ḿnh là .....không được dạy dỗ đúng đắn, hiểu chưa ? Tôi gọi ông HCM không phải tôi tôn trọng ông ta, mà là tôi tự tôn trọng bản thân ḿnh, và tôn trọng ḍng họ tôi đă sinh ra tôi và dạy tôi có lễ, có phép.
    Nói như vậy là CP có giáo dục "tiên học lể, hậu học văn" rồi .

    Nhưng đôi khi đối với nguời có bản tánh thật thà khó kèm chế cảm tính ḿnh đối với một nhân vật lịch sử ..Chẳng hạn như dân Miên khi nói tới PolPot khg thể nào dùng tiêu chuẩn "tiên học lể " gọi "ông" đụợc, tự nhiên thật thà kiu là "thằng" ,đó là kềm chế lắm rồi, chớ gặp nông dân th́ họ c̣n thật thà gọi là "xúc vật Pol" nữa đó..

    Dân Jews cũng vậy đa số là trí thức có học nhưng khi nói đến Hitler , bắt buộc họ phải thật thà thốt lên thằng này thằng nọ, già này , già nọ, râu ăn vụng này ,râu hữi địt kia (nh́n hàm râu của hitler có ai thời nay dám để hong ? nói theo fact ) .. ..Họ KHG thể nào hypocrite gọi H là "Ông" được cả ..Mặc dù cho ḿnh đưa ra thuyết: " "nghĩa tử là nghĩa tận " họ cũng khg thay đổi cách gọi Hitler bằng "ông" được..

    Cái ǵ cũng vậy , phải có hai mặt của mề đai, có kẻ tôn hcm lên thành "ông" thành "ngài" th́ cũng có kẻ chê hcm thành "thằng" thành cái ǵ đó..vv (chẵng hạn như họ ví hcm là dương vật gọi nôm na là "thằng bác")

    V́ đó là TDNL mà ...

  6. #86
    Member
    Join Date
    13-06-2011
    Posts
    4,171
    Quote Originally Posted by Copy_Post View Post
    Thế nào được gọi là hỗn xược và xách mé

    Ông HCM gọi Ông Trần Hưng Đạo bằng bác là tỏ ra kính trọng lắm rồi, bài trước tôi có cho bạn xem Về Đại Từ Nhân Xưng của danh từ " Bác " rồi đấy, nghiệm trong đó ra sẽ hiểu .

    Vậy xin hỏi bạn : Đức Thánh có nghĩa là ǵ ? Chức vụ ? Danh tặng ? Danh phong ? bạn trả lời trước đi tôi sẽ cho bạn thấy cái hiểu sai của bạn thế nào là Đức Thánh.
    Theo ư kiến cá nhân của tôi th́ thế này :

    Trong bài thơ mà Hcm vịnh Đức THD :

    Nếu Hcm gọi Đức THD bằng "bác" mà tự xưng "con" hay "cháu" th́ có nét kinh trọng và khg hổn xuợc .

    Đằng này hcm goi "bác" xưng "tôi" th́ cũng y chang như kiểu cách xưng hô của các thành viên trong VL này; Thuờng kiêu nguời đối thoại bằng "bác" xưng "tôi".
    NÓi HCM có kinh trọng Đức THD đi nữa cũng là loại kính trọng kiểu lạ quoắc giữa các thành viên VL với nhau mà thôi .


    Trần Hưng Đạo hay c̣n gọi là Trần Quốc Tuấn là một vị tướng thời nhà Trần, nếu so về chức vụ th́ ngang chức với bộ trưởng bộ Quốc Pḥng ngày nay, hoặc ngang chức với đại tướng Vơ Nguyên Giáp về cầm quân, ông thuộc bên quân đội.

    HCM là chủ tịch nước, ngang chức với vua ngày xưa, có nghĩa là cao chức hơn cả tể tướng, chứ đừng nói là tướng soái.
    Đức THD đă đuợc dân chúng từ nhiều thời tự nguyện dựng đền /miễu thờ cúng ,tức là nói theo ghetto của tôn giáo là thiên hạ đă phong "thánh " cho Đức THD rồi ..

    Cũng như thiên hạ phong thánh cho mẹ Theresa .

    Khi vịnh một bài thơ cho mẹ Theresa khg thể nào gọi bằng "bác" xưng "tôi" như anh chị em trong đây qua lại hàng ngày gọi "bác" xưng "tôi" coi nó ngang tầm lắm,thiếu đi sự tôn nghiêm (cho kẻ được phong thánh ) và chứa đầy ẩn ư xấc láo .


    Trần Hưng Đạo thuộc vơ, có công đánh thắng quân Nguyên, HCM thuộc văn sáng lập ra cả một đảng CS Đông Dương gồm 3 nước Việt Miên Lào. Xét về mức độ cao thấp, nếu bên vơ sáng chế được một môn vơ công mới th́ là nhất đại tôn sư, ông Trần Hưng Đạo có sáng chế được môn vơ ǵ không ? Bên văn cũng thế, ông HCM sáng lập được một cái đảng mới th́ ông được xếp vào nhất đại tôn sựrồi .
    Định nghĩa : "sáng lập được một cái đảng chính trị th́ được xếp vào nhất đại tôn sư "..

    Như vậy gịng họ Hoàng cơ Minh là gịng "nhất đại tôn sư " rồi v́ chế ra đảng VT ..

    Hi ..hi.. nghe định nghĩa thấy vui vui ....phát thèm ,tự nhiên có ư muốn sáng lập đảng phái chính trị càng nhiều càng tốt ..:p


    Vậy hỏi ông Vua và tướng soái ai lớn chức hơn ai ? Một người có vơ b́nh thường, và một người nhất đại tôn sư ai hơn ai ? Vậy tại sao nói HCM là hỗn với Trần Hưng Đạo ? Bạn nói HCM so Trần Hưng Đạo ngang vai vế HCM là hỗn, theo tôi vậy là HCM đă khiêm nhường rồi đấy .
    Ủa vai vế chủ tịch nuớc CS cao hơn vai vế nguời đuợc phong "thánh" sao ? rồi dẩn đến lâp lựng "Khiêm nhuờng" mà c̣n "đấy" nữa ..

    Tôi nói lại thật to thật bự môt lần nữa tập tục khi giao thiệp dùng "bác bác-tôi tôi " đó là truyền thống ăn nói của cái lủ CS Bắc Kỳ (chớ nguời KHG CS vùng khác nào có truyền thống "bác bác- tôi tôi" ) ngang hàng nhau ,chả có mùi ǵ khiêm nhuờng cả .

    Hăy nh́n facto trong forum này thấy rất nhiều trường hợp cũng "bác bác -tôi tôi " là nói lên sự khiêm nhuờng hay sự ngang hàng lúc đối thoại vậy ?

  7. #87
    Member
    Join Date
    13-06-2011
    Posts
    4,171
    Quote Originally Posted by Huyền Cơ View Post
    Đức Thánh Trần Hưng Đạo là Tướng của Nước Việt đă cầm quân đánh đuổi quân ngoại xâm Chệt, được Toàn Dân nhớ ơn kính nể và tôn lên hàng Thánh Thần để thờ. C̣n Hồ tặc chỉ chiếm được một phần của nước Việt Nam vào lúc hắn ta làm thơ gọi sách mé Đức Thánh Trần, bị Dân chửi là hỗn xược, xấc láo thật là đúng, trăm phần trăm chẳng sai đâu !!! Bạn thử trả lời những câu hỏi sau đây; nếu bạn thành thực trả lời thông qua được th́ từ nay sẽ đổi cách xưng hô với Hồ Dâm Tặc:
    1) Hồ Tặc đă cho Đồng Vẩu ( Phạm Văn Đồng kư giấy sang nhượng biển, đảo cho Chệt Cộng; vậy Hồ Dâm Tặc là tên bán nước, Phản Quốc. Nếu so sánh với Đức Thánh Trần, hắn ta đâu có xứng mà kêu hỗn như thế. Công hàm bán nước chứng minh hắn ta Phản Quốc.
    2) Thời Cải Cách Ruộng Đất 1954, chính hắn ta ra lệnh đấu tố, sát hại biết bao Dân Việt...Lịch sử đă minh chứng.
    Bài phê b́nh rất chân thật ..

    Th́ bởi vậy mới nói .Trong bài thơ nghe có câu đại khái:

    " Tôi dắt năm châu đến đại đồng"

    Thiệt là có mùi "khiêm nhuờng" của văn hoá dép râu .

    Facts của lịch sữ chứng minh già hồ tự dắt quân viển chinh Tây đến đại đồng Hà lội thôi . kế đó dắt lảnh thổ VN sẻ hai , để có cơ hội dắt tiếp nhân dân VN vào ṣng "huynh đệ tương tàn " ( mà chệt cộng lẩn cộng sản BH ngày nay chê lên chê xuống cái mode "dắt nhân dân" này ).

    Cuối cùng là dắt thiếu sinh quân "choàng khăn đỏ" ra hải ngoại trồng cỏ, ăn cấp đồ đạt trong shopping Nhật ..vv

    Hiện tại th́ thiên hạ thấy ánh sáng của con đuờng đang dắt nhân dân tới đại đồng 5 sao vàng BắcKinh .

  8. #88
    kenjin_knightvn2009
    Khách
    Đề với BĐH thành lập Hội Đồng Thẩm Định Brain-Dead!!

    Có những kẻ năo đă chết mà cứ chổng mông lên viết. Thối không tả được!

    Nên tống khứ những kẻ Năo Chết này đi nơi khác!

  9. #89
    Member
    Join Date
    07-11-2010
    Location
    Calgary Alberta Cânda
    Posts
    250

    Đôi lời cám ơn Anh Chị và các bạn trong diễn đàn

    Thuyhocthanh có đôi lời cám ơn Anh Chị và các bạn trong diễn đàn , sau những thread tôi bị C_P và Gadrafi chửi tôi là người NGU rồi c̣n đổi và nhạo báng nickname của tôi nên tôi có đôi lời hơi nặng với bọn nó , nhưng sau đó nhờ Anh Chị và các bạn cũng bỏ chút th́ giờ quư báu ra để giảng dậy cho chúng nó , tôi không biết chúng nó có học được ǵ hay không hay chỉ là ( nước đổ lá môn ) hay cố t́nh không hiểu

    Tiện dây tôi cũng nói rơ tại sao tôi có nickname này

    Thúy là tên bà xă

    Học là tên cúng cơm của tôi

    Thanh là tên con gái

    Tôi ghép 3 tên trong gia đ́nh thành một tên

    Gadrafi không cần phải hăm dọa nếu cần tao sẽ cho mi biết đầy đủ lư lịch

    Thân chào Anh Chị và các bạn sinh hoạt vui vẻ

  10. #90
    kenjin_knightvn2009
    Khách
    H́nh như ở Mỹ ai cũng được quyền có súng? Và được quyền mang súng trong người?

    Chết Cống không nhớ chết cống?

    Và ở Mỹ, đứa nào nó hăm doạ đến tính mạng ḿnh, ḿnh nên đi báo cho cảnh sát, để cảnh sát làm việc với nó.

    C̣n nếu ở VN nó hăm doạ ḿnh, du đảng ở VN rẽ lắm. Around $USD 1,000.00 should take really really good care...

    Quote Originally Posted by thuyhocthanh View Post
    Thuyhocthanh có đôi lời cám ơn Anh Chị và các bạn trong diễn đàn , sau những thread tôi bị C_P và Gadrafi chửi tôi là người NGU rồi c̣n đổi và nhạo báng nickname của tôi nên tôi có đôi lời hơi nặng với bọn nó , nhưng sau đó nhờ Anh Chị và các bạn cũng bỏ chút th́ giờ quư báu ra để giảng dậy cho chúng nó , tôi không biết chúng nó có học được ǵ hay không hay chỉ là ( nước đổ lá môn ) hay cố t́nh không hiểu

    Tiện dây tôi cũng nói rơ tại sao tôi có nickname này

    Thúy là tên bà xă

    Học là tên cúng cơm của tôi

    Thanh là tên con gái

    Tôi ghép 3 tên trong gia đ́nh thành một tên

    Gadrafi không cần phải hăm dọa nếu cần tao sẽ cho mi biết đầy đủ lư lịch

    Thân chào Anh Chị và các bạn sinh hoạt vui vẻ

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •