Page 67 of 73 FirstFirst ... 1757636465666768697071 ... LastLast
Results 661 to 670 of 729

Thread: Bên lề tranh luận giữa VuaNo và Dr_Tran

  1. #661
    Member
    Join Date
    24-03-2011
    Posts
    1,786
    Quote Originally Posted by MiniMe View Post
    GHH v́ nghĩa hiệp đáng khen ngợi. Thà mất mác không cho ănh hưởng bạn bè, hành động này đáng khen, v́ vậy tôi đă một ḷng ũng hộ GHH mà bỏ Dr_Tran ra đi là vậy đó

    -----------

    Hèn ǵ thằng nhóc MVT nó có hỏi Z-28 ngăn chận những hành động bĩ ổi này, nhưng Z-28 đă từ chối, và ngược lại Z-28 dùng thủ đoạn đó trên đây

    Tôi hỏi anh Z-28 tôi nghe nói anh danh chánh ngôn thuận, hảo hớn anh hùng, là một binh sĩ VNCH, anh có nên thắng thua đàn bà với kiểu bĩ ổi này không ? Tôi chỉ hỏi câu đó thôi

    ------------------------------------------------------------------


    God Bless all

    To Chị Gánh, nếu chị là chính nghĩa công chính th́ Chúa Mẹ Phật sẽ bảo vệ cho chị tôi sẽ cầu nguyện cho chị chúc chị thành công
    Như trong post nào đó tui có nói rằng...một khi bước chân vào mấy cái threads chuyên căi lộn thế này th́ giống như 2 luật sư căi lộn cho thân chủ cũa ḿnh được thắng kiện trong toà án. Ra khỏi đây th́ tui sẽ đăi anh 1 chầu cafe hoặc ngược lại. Lư do tui không muốn mất anh MiniMe hay các chiến hữu nào khác. Deal ???

    Xin nói trước tui cho đến nay vẩn ủng hộ Dr Trần 100% v́ hắn ta đă và đang làm for my interest.

    Một người ngon lành thi khi đă chịu lên net vào các forum chíh trị th́ ai cũng như ai, không già không trẽ, không lon lá cấp bực, không bằng này cấp nọ và dĩ nhiên cũng chẳng male hay female. Mấy đứa khủng bố Trung Đông nó lợi dụng đàn bà phải che mặt khi ra đường để giă danh đàn bà rồi đi ôm bom tự xác.

    Nhất là trên net ảo th́ bố ai xác nhận được male hay female ?

    Nhưng có vấn đề đang "nổi cồm cộm" là ai đó đă và đang "hô hoán" lên rằng Ganh Hàng Hoa chính là Đổ Quỳnh Dao. Tui có lên YouTube xem qua rồi và suy nghĩ rồi phân tích:
    - Nếu GHH không phải là Dổ Quỳnh Dao th́ quả là tội nghiệp cho chị ta quá. Ai chơi cái màn cực khốn nạn ghép h́nh rồi ghép clips rồi đổ lên đầu cho Đỗ Dao. Cái clip đó quả thật có đến trên 80-90% là gán ghép bởi v́ ít ra muốn chơi người ta th́ phải có nguyên full body đàng này người làm clips quá dở.
    C̣n ai đó lợi dụng những clips này để chơi người ta cho dù có thắng đi nữa cũng không thắng Vinh ngược lại nó nhục nhă tồi bại như chó.

    Đồng thời theo tâm lư GHH tự nhiên bị ai đó chơi ngay cái clip như thế rồi đổ lên đầu ḿnh th́ moạ nó...đập váy lên mặt đứa đó là hợp lư quá rôi. Tâm lư thôi ai mà chă thế.

    - C̣n nếu, just absolutely IF GHH đúng là Đỗ quỳnh Dao th́... so what? Đứa nào lại chẳng chơi, mấy đứa không chơi được th́ mới là đứa có vần đề. T́nh yêu khi yêu th́ cho hết, sống chết v́ yêu. Đứa nào mà sau này v́ lư do nào đó đưa h́nh ảnh lên net th́ đứa đó mới là đứa mất dạy, đểu giă.
    C̣n ai đó hê lên đă mất 14K cho gái th́ quả thật là hèn kinh khiếp. Đi chơi với người ta mà cũng tính luôn tiền cafe thuốc lá th́...

    Đó là chuyện đời tư cá nhân người ta, ngoại trừ public figure ra th́ tuyệt đối đừng nên động vào nếu nghỉ ḿnh là dân chơi ngon lành. Ḿnh có sạch hơn ai chưa ? Chẵng ai sạch că. Thượng Đế sinh ra con người nó vốn thế. Cho nên, làm ơn cái.

    - C̣n nếu, just absolutely IF GHH là Vẹm, th́ tại sao khống đánh vào quan điểm cũa cô ta. Từ đó thuyết phục người đọc. Ai cũng có cái nghề for living. Vẹm hay CAM cũng là nghề, chúng ta khuyên họ bỏ nghề th́ lấy ǵ sống nuôi vợ nuôi con. Nếu tui mà c̣n ở VN hay ở hai ngoại thất nghiệp lang thang rồi ai đó offer jobs để chỉ lên net gỏ keyboard nói vài câu chọc tức thiên hạ...why not? Những ai đang đấu tranh dân chủ nên thắng họ bằng lư luận để họ dĩ nhiên bỏ nghề Vẹm nghề CAM th́ có phải thêm bạn bớt thù. Đàng này cứ lôi đời tư cũa họ ra để thủ thắng. Như thế khởi đầu họ sẽ chịu thua, sẽ bỏ cái mặt nạ này nhưng sẽ t́m cách đeo nhiều mặt nạ khác rồi lôi kéo thêm nhiều người khác để chơi lại. Từ đó hoá ra ta sẽ có thêm nhiều kẻ thù mới.

    Tui, Z-28, phân tích là phân tích thế thôi chớ cô em Gánh Hàng Hoa có lẽ là "địa chỉ" duy nhất cũa tui trên VL. Đời vắng em rồi, chọc phá với ai. Buồn lắm chớ !
    Last edited by Z-28; 26-12-2011 at 06:41 AM.

  2. #662
    Member
    Join Date
    26-05-2011
    Location
    Sai Gon
    Posts
    425
    Quote Originally Posted by hdat View Post
    Mods là người phải hiểu rơ nội quy của diễn đàn. Mods là người tự nguyện. Khi muốn trở thành Mods, TV phải đọc kỹ nội quy. Mods phải là người khiêm tốn và khách quan. Khi biết ḿnh không c̣n có thể làm Mods, như không đủ thời gian, không đủ năng lực như ḿnh nghĩ khi xin làm Mods, ..., Mods có thể xin rút lui. Diễn đàn chắc không "bắt" ai phải làm Mods khi họ không muốn.

    Không bắt buộc Mods phải hành xử luôn đúng, nhưng khi thấy ư kiến góp ư cho bản thân là đúng, th́ Mods phải tự sửa. Đó mới là người có trách nhiệm.


    1 - cách đối thoại của Mods :



    Liệu đây có phải là tư cách của Mods khi dùng những từ thô thiển để diễu cợt người đối thoại ? Mods có tôn trọng người đối thoại không ?

    2 - Mods ngồi trên luật, thách thức TV :



    Trong trường hợp biết ḿnh có hành vi trái luật, th́ Mods phải cám ơn TV đă chỉ ra lỗi của ḿnh và tự sửa lỗi lầm. Tất nhiên không phải ai cũng hoàn hảo, nhưng sự khác nhau giữa một người thực sự có trách nhiệm, cầu tiến, v́ lợi ích chung với một người vô trách nhiệm, khinh thường luật, ngồi trên nội quy, thách thức người góp ư kiến đúng chứng tỏ mức độ dân trí khác nhau. Kẻ đầu tiên sẽ đi thẳng đến con đường độc tài.

    3 - cách hành xử của Mods :

    Khi một tin tức được cho là về một TV của diễn đàn được đăng, chủ nhân sẽ bị phạt theo nội quy của diễn đàn :

    Điều 9: Nội dung bài viết

    Bài viết, bài trích đăng, bài cậy đăng không được:

    a - Đả kích cá nhân, mà chỉ có thể đả kích quan điểm, lập luận của người đối thoại.

    b - Có nội dung tranh căi cá nhân, kể cả cá nhân các hội, nhóm, đoàn thể.

    c - Chụp mũ vô căn cứ, sai sự thật hiển nhiên.

    d - Tiết lộ thông tin cá nhân của một hoặc nhiều người khi chưa có sự đồng ư của họ....


    Trong đó trường hợp cuối cùng (d) khác các trường hợp khác là làm cho chúng ta có cảm tưởng, tin tức được đưa ra là đúng mà bài bị phạt chỉ v́ TV bị tiết lộ thông tin không đồng ư với việc làm này.

    Hăy coi bài của Dr Tran's fan đă bị phạt ra sao : http://www.vietlandnews.net/forum/sh...%AAn-kh%C3%A1c

    Warning for Dr.Tran's fan: Tiết lộ thông tin cá nhân thành viên khác

    Post: Bên lề tranh luận giữa VuaNo và Dr_Tran
    User: Dr.Tran's fan
    Infraction: Tiết lộ thông tin cá nhân thành viên khác
    Points: 0

    Administrative Note:
    Tiết lộ thông tin cá nhân của thành viên


    Câu hỏi được đặt ra là những thông tin mà Dr.Tran's fan đưa ra có đúng hay không ?

    - nếu Mods cho là đúng, th́ Mods có chứng cứ không ? Trong trường hợp này, vi phạm không phải là nhỏ. Nên biết, ngay cả Admin cũng không có quyền đưa tin tức của TV ra diễn đàn. Với vi phạm như vậy, nếu kẻ vi phạm không bị đuổi khỏi diễn đàn th́ việc phạt 0 điểm chẳng phải chứng tỏ là Mods "tiếp tay" cho TV đó nói riêng hay cả diễn đàn nói chung "đua nhau" đưa thông tin cá nhân ?

    - nếu Mods cho là đúng, th́ Mods phải đại diện cho diễn đàn mà xoá nội dung của bài viết. Việc để bài vi phạm nặng như vậy trong Schredder, nơi mà TV bây giờ "thích" đọc hơn trên diễn đàn, không phải thực sự là xoá "tin tức cá nhân". Mods đă xoá một phần trong bài, th́ tại sao không xoá hết nội dung toàn bài, mà lại "tạo điều kiện" "khuyến khích" độc giả đọc nó.

    - nếu thông tin không đúng, th́ tại sao lại không phạt với lư do a, b hay c ? Có phải Mods đồng ư với chụp mũ cá nhân ?

    Trong mọi trường hợp, Mods đă hành xử không đúng theo nội quy của diễn đàn, không đúng với tư cách của một người có trách nhiệm cho diễn đàn.

    V́ vậy mà Mods không thể tự hào khi nói :



    Với những "sai lầm" trên, nếu Mods thực sự nghĩ và hy vọng :



    th́ trong khi chờ đợi trả lại "quyền hành" cho diễn đàn, mong Mods nếu không sử dụng nó th́ cũng giảm hành xử của ḿnh đến mức thấp nhất.

    Không tôn trọng thành viên, không có ư cầu tiến, không có tinh thần trách nhiệm, tiếp tay trực tiếp hay gián tiếp cho tiết lộ thông tin cá nhân trên hoặc chụp mũ TV là những điều không thể có của một Mods trên một diễn đàn dân chủ.

    Cám ơn diễn đàn nghe được tâm nguyện vui c̣n không hết của Mods Oneday khi xin rút lui.
    Chào bạn hdat,

    Trước hết, tôi cám ơn thành ư đóng góp của bạn.

    Thứ đến, tôi không muốn đôi co với bạn.

    Tiếp đến, bạn vui ḷng đừng moi móc, t́m từng câu chữ để hạch hẹ mods.

    Trong toán học, hoặc trong ngôn ngữ máy tính có 1 thuật toán điều kiện IF...ELSE...THEN.... hay nói khác đi gọi là TRUE or FALSE. Nếu bạn chưa biết qua giải thuật này th́ tôi nói sơ qua
    Dữ liệu đầu vào nếu thoả điều kiện 1(TRUE) th́ sẽ làm tiếp bước 2, nếu không thoả điều kiện 1(FASLE) th́ quay lại ban đầu.
    Quay lại nội dung trao đổi của tôi với thành viên, tôi nói giả sử tôi sai ( thoả điều kiện 1) th́ làm tiếp bước 2.... Và bạn lại vịn cớ là tôi đă sai rồi diễn ra đủ thứ a,b,c là tôi thế này thế nọ trên VL? mục đích của bạn là ǵ? Tôi thoả điều kiện 1 chưa?

    Về chuyện ticket với nick DrTran fans, tôi đă warning và xoá nội dung liên quan đến thành viên. Nội dung c̣n lại trong bài viết không liên can đến thành viên. Bạn có xem qua chưa? Chính v́ tôi không chắc nội dung đó có đúng hay không, nếu chắc th́ tôi đă xoá hết nội dung đó rồi.

    Đối với thành viên GHH , ngay từ đầu tôi rất tôn trọng đối thoại với chị. Tuy nhiên chị đă nhiều lần không tôn trọng tôi và có những lời chế giễu. Quan trọng hơn, chị đă tráo trở 1 cách quá đáng, hơn những ǵ tôi nghĩ về chị http://www.vietlandnews.net/forum/sh...011#post112011 . Vậy th́ cách đối thoại của tôi với chị có ǵ sai hả bạn hdat?

    Trở lại vấn đề, lúc trước tôi có đề cập về vấn đề report, tôi có nhận PM của 1 thành viên, sau đó bạn hdat lại post trên diễn đàn những lời giống y như nội dung tôi nhận trong PM. Tôi có nói, ước ǵ nick PM kia có tên là hdat chứ không phải ai khác. V́ với nick đó tôi không có mấy thiện cảm, ngay cả thành viên trên VL cũng vậy. Tới đây, tôi nghĩ bạn hdat hiểu tôi muốn nói ǵ.

    Cho nên theo tôi thấy bạn hdat hăy tập trung dự án của bạn là vào phân tích HP7 th́ hay hơn, đừng đi quá xa khi mà bạn lại đang tranh cử bên X-cafe.

    Chào thân ái.

    OD.

  3. #663
    Member
    Join Date
    27-01-2011
    Posts
    2,054
    Muốn đánh giá " chất lượng " của mod OneDay th́ cứ nh́n quanh xem những mods khác của VL đâu rồi ?

    1- Mod An Tôn ?
    2- Mod Phương Anh ?
    3- Mod Phan Thanh Khải ?
    4- Mod Thanh Quang ?
    5- Mod Anh TS ?
    6- Mod TuDoChoVietNam ?


    Có bao giờ thấy họ nhảy vào bênh vực cá nhân hay phe phái rồi vừa đá bóng vừa thổi c̣i như mod OneDay không ? Không .

  4. #664
    Member
    Join Date
    21-04-2011
    Posts
    57
    Làm sao bằng mod Hoài An cho được nhỉ? Dùng nick GHH tranh căi không lại th́ dùng nick mod HA chém đối phương quả là tiện lợi nhỉ? Cũng may là nhiều thành viên trông thấy chứ nếu không lại chối biến. Hahaha.


    P/S
    Hdat bị thua thảm hại ở X-cà rồi.

  5. #665
    Member
    Join Date
    21-10-2011
    Posts
    1,103
    Quote Originally Posted by Oneday View Post
    ...............

    Trở lại vấn đề, lúc trước tôi có đề cập về vấn đề report, tôi có nhận PM của 1 thành viên, sau đó bạn hdat lại post trên diễn đàn những lời giống y như nội dung tôi nhận trong PM. Tôi có nói, ước ǵ nick PM kia có tên là hdat chứ không phải ai khác. V́ với nick đó tôi không có mấy thiện cảm, ngay cả thành viên trên VL cũng vậy. Tới đây, tôi nghĩ bạn hdat hiểu tôi muốn nói ǵ.
    Chiêu xài nhiều nick kiểu Trần Dân Tiên th́ đúng là "thầy nào, tṛ nấy".

    P.S: Tôi chỉ chuyển sang nick peak khi 2 nick mountain và mount bị banned.

    Quote Originally Posted by Oneday View Post
    Cho nên theo tôi thấy bạn hdat hăy tập trung dự án của bạn là vào phân tích HP7 th́ hay hơn, đừng đi quá xa khi mà bạn lại đang tranh cử bên X-cafe.
    Tôi cũng đă cảnh báo hdat về việc này rồi.

    Không biết các thành viên x-cà đă biết đến thread này của hdat trên vietland chưa nhỉ ?

  6. #666
    Member
    Join Date
    21-10-2011
    Posts
    1,103
    Quote Originally Posted by Gánh Hàng Hoa View Post
    Muốn đánh giá " chất lượng " của mod OneDay th́ cứ nh́n quanh xem những mods khác của VL đâu rồi ?

    1- Mod An Tôn ?
    2- Mod Phương Anh ?
    3- Mod Phan Thanh Khải ?
    4- Mod Thanh Quang ?
    5- Mod Anh TS ?
    6- Mod TuDoChoVietNam ?

    Có bao giờ thấy họ nhảy vào bênh vực cá nhân hay phe phái rồi vừa đá bóng vừa thổi c̣i như mod OneDay không ? Không .
    Nick mountain của tôi đă bị nick anhTS ban vĩnh viễn một cách vô lư. Nếu chị Gánh cần, tôi sẽ dẫn lại các đường link làm bằng chứng.

    Mod Hoài An rất ấn tượng, chị Gánh quên hay sao mà không đưa vào danh sách trên nhỉ ?

  7. #667
    Member
    Join Date
    21-10-2011
    Posts
    1,103
    Quote Originally Posted by Dr.Tran's fan View Post
    Làm sao bằng mod Hoài An cho được nhỉ? Dùng nick GHH tranh căi không lại th́ dùng nick mod HA chém đối phương quả là tiện lợi nhỉ? Cũng may là nhiều thành viên trông thấy chứ nếu không lại chối biến. Hahaha.

    P/S
    Hdat bị thua thảm hại ở X-cà rồi.
    Hoài An aka Gánh Hàng Hoa gây "ấn tượng" mạnh bởi việc bê nguyên một bài "tiến tŕnh chỉnh sửa hiến pháp" của Việt Cộng dán lên vietland.

    Nhưng thật không ngờ, khi người ta bị lột mặt nạ th́ bao nhiêu thứ tanh tưởi giấu kín bấy lâu được dịp bộc phát ra nên thật kinh khiếp. Biết bao giờ t́m lại được những lời điềm đạm, trầm tĩnh, sâu sắc của nick Gánh Hàng Hoa ngày xưa ?

  8. #668
    Member
    Join Date
    21-04-2011
    Posts
    57
    Quote Originally Posted by peak View Post
    Chiêu xài nhiều nick kiểu Trần Dân Tiên th́ đúng là "thầy nào, tṛ nấy".

    P.S: Tôi chỉ chuyển sang nick peak khi 2 nick mountain và mount bị banned.


    Tôi cũng đă cảnh báo hdat về việc này rồi.

    Không biết các thành viên x-cà đă biết đến thread này của hdat trên vietland chưa nhỉ ?

    Cũng có biết chút ít, nhưng đủ làm Hdat rớt đài. Hdat làm quan ṭa bên X-cà và bẻ cong pháp luật đến CS chắc phải gọi bằng cụ.

    Cách đây mấy ngày, Hdat xử một TV tội xúc phạm GHH chỉ v́ TV này dám kêu gọi GHH "vào đây" để đối thoại. Hahaha:D:D:D

  9. #669
    Member
    Join Date
    27-01-2011
    Posts
    2,054
    Nick DrTran.'s fan này là mấy tay bựa HVB bên Cà , trước kia chính những tay này đánh cho Tran lên bờ xuống ruộng , cùng với Innova ép cho Tran & fans phải chạy bán xới sang VL không có đường về .

    Nay sang đây lấy nick Dr.Tran's fan , nịnh Trần mấy câu , mượn tay Tran đánh nick GHH , quăng cho vài băi phân là Tran và phe Tran hí hửng vơ ngay lấy để ném , chẳng hề biết là đă lọt tơm ngay vào bẫy của chúng . Triệt hạ nick GHH không xong mà giờ tự hại ḿnh thân bại danh liệt , không c̣n cửa ló mặt ra public .

    Nick GHH mà bị triệt hạ th́ chính những kẻ này sẽ quay ra đập cho Trần lên bờ xuống ruộng tiếp .

    Chief strategist kiểu này đúng là chỉ có làm tay sai cho tướng CS là c̣n khả dĩ , chứ tŕnh thế này mà đ̣i chống CS ǵ . Đối phó với bựa c̣n chưa xong .

  10. #670
    Member
    Join Date
    21-10-2011
    Posts
    1,103
    Quote Originally Posted by Dr.Tran's fan View Post
    Cũng có biết chút ít, nhưng đủ làm Hdat rớt đài. Hdat làm quan ṭa bên X-cà và bẻ cong pháp luật đến CS chắc phải gọi bằng cụ.

    Cách đây mấy ngày, Hdat xử một TV tội xúc phạm GHH chỉ v́ TV này dám kêu gọi GHH "vào đây" để đối thoại. Hahaha:D:D:D
    Ư của bác là hdat trước đây ĐĂ làm quan ṭa ở x-cà, nhưng giờ bị "rớt đài" xuống làm dân thường rồi ?

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 3 users browsing this thread. (0 members and 3 guests)

Similar Threads

  1. Replies: 1041
    Last Post: 27-12-2011, 08:49 AM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •