Page 8 of 10 FirstFirst ... 45678910 LastLast
Results 71 to 80 of 93

Thread: Công An CSVN Làm Tṛ Tồi Bại, Xúc Phạm Nặng Nề Nhân Phẩm Phụ Nữ VN .

  1. #71
    Member
    Join Date
    24-09-2010
    Posts
    111

    Phường Vô Văn Hoá, Thiếu Văn Minh, Một Lũ Không Phải Là Người

    Quote Originally Posted by LeThiTraDa View Post
    Tôi nghĩ quí vị đang có ác cảm với đội chống mại dâm hay sao ấy . Đó là răn đe . Bắt hoài không tởn nên người ta đưa h́nh ảnh trần truồng lên mạng cho biết thân, lần sau thử hỏi c̣n dám là bậy nữa không ? Qúi vị phải biết ở đâu có luật ở đó, như Sin ga po có h́nh phạt bắt cúi đánh roi đó , vậy th́ đâu ai cho là làm nhục . Đối với bọn đĩ này phải cởi truồng cho nó biết thân , thứ giựt chồng người khác đây mà .

    LTTD
    Những lời viết trên, với hành động của những tên công an làm việc này qủa là phường vô văn hoá, thiếu văn minh, một lũ không phải là người, rơ nhục.
    Ái Nhân Tử Gă Hôm Lét Thành Hô Dê

  2. #72
    Member
    Join Date
    19-10-2010
    Posts
    323

    Công An-Bọn côn đồ khốn nạn




    Đây là một trong muôn vàn bằng chứng cụ thể về lời nói cùng việc làm của bọn công an đầu trâu mặt ngựa khốn nạn.Đảng cộng sản đă biến người dân thành những con người khốn khổ,không việc làm,không đủ tiền để lo cho cuộc sống vốn vất vả,phải đi làm đĩ,đĩ từ trong nước lan ra tới nước ngoài,hệ quả của một cơ chế thối nát ngu xuẩn đê hèn...

    Những cô gái Việt Nam đáng thương này tuy là nạn nhân của một chế độ bạo tàn hung ngược vô cảm vô trách nhiệm...vẫn c̣n nhận thức được sự hổ thẹn đau đớn nhục nhă trước ống kính,nó khác xa hẳn với những thằng quan nhà nước từ Tổng Bí Thư,Thủ Tướng đến các ngành các cấp đi ăn cướp,uống máu dân đen mà không hề biết hổ nhục là ǵ...

    Tâm tư và tư cách của một con đĩ so ra vẫn c̣n hơn một lũ gịi của nhà cầm quyền từ trên xuống dưới.Công an ,sống mà để mọi người ném cho cái nh́n khinh bỉ th́ thà chết đỡ nhục hơn.Thật ghê tởm cho một nhà nước đốn mạt.


    Nguyên Thạch

  3. #73
    Member
    Join Date
    07-11-2010
    Location
    Calgary Alberta Cânda
    Posts
    250

    Vài lời cùng LTTĐ Và mấy thằng nhãi con mất dậy có những lời thóa mạ trong diễn đàn

    Đã hơn 3 năm đọc và theo dõi Vietland hôm nay lần đầu tôi có 1 vài ý kiến
    LTT Đá là một người có chút it kiến thức nhưng đầu óc còn ngoan cố không chịu thu thập những ý kiến tốt đẹp đôi khi còn phản bác lại những câu vô căn cứ , có lúc tôi nghĩ LTT Đá chưa hẳn là người phía bên kia ??? có thể là người cùng phe nhưng thích chọc cho thiên hạ chửi , nhìn lại những bài chủ hay những lời phản biện của LTT Đá thì thấy LTTĐÁ biết nhiều khoảng trước 30/4/1975 còn rất mù mờ từ ngày đó đến ngày hôm nay . Nhiều khi thấy LTTĐá cố tình hay không hiểu biết gì bọn việt cộng
    mấy thằng nhãi con 911...dracula89...VN iu dấu...vv là những thằng , con mất dậy bọn nhãi ranh không biết kính nể những người mà bọn mày không biết có thể là những người trọng , lớn tuổi hơn cha ông bọn mày (đừng vì những lời này mà thù thù tao , muốn biết tao là ai thì bọn mày hãy tìm đọc lại những bài báo VNCH năm 1967 sẽ biết thằng ND bắn gẫy 2 cẳng thằng du đãng chuyên bóp vú con gái trong sân tao đàn nó chính là tao phantom.
    Nhửng thằng trên mong ban điều hành gạn lọc bớt đừng để chúng quậy nát diễn đàn
    Chào đoàn kết
    KBC 4794

  4. #74
    Member
    Join Date
    10-11-2010
    Posts
    865

    công an không biết làm nhục phụ nữ đâu

    Các cháu công an của Bác Hồ chỉ làm "theo gương của Bác Hồ vĩ đại " và theo " đạo đức cách mạng " của đảng cộng sản mà thôi .quư vị kết án họ "làm nhục phụ nữ" là "vu cáo" cho họ đấy ,họ có biết chữ "nhục" là ǵ đâu ,trong những lần canh gác bảo vệ hầu hạ Bác và các cấp lănh đạo ,họ đă từng nh́n thấy Bác và những cán bộ lănh đạo trần truồng làm đủ mọi thứ tṛ "khỉ" tṛ "heo" quen rồi ,họ cũng từng nh́n thấy Bác và các cấp lănh đạo quỳ gối lậy lục trước các tên cố vấn Tầu ,các "đồng chí cán bộ Trung Quốc" quen rồi ,họ cũng thấy Hải quân Trung Cộng bắn giết ngư dân ,bắt giữ tầu thuyền của ngư dân đồi tiền chuộc mà từ các cấp lănh đạo uy quyền của họ đến lực lượng Hải Quân vẫn cúi đầu im lặng c̣n không dám nói động đến hai chữ Trung Quốc ,phải gọi là "nước lạ" ,"tầu lạ" đă quen rồi ,họ cũng đă thường xuyên nh́n thấy dân Tầu qua Việt Nam kinh doanh ,khai thác quặng mỏ ,đốn phá cây rừng hống hách đánh đập công nhân Việt Nam và dân chúng mà từ bộ công an đến công an phường xóm cũng phải giả vờ như không biêt đă quen rồi .Chữi nhục không có trong đầu của họ ,cảm giác nhục không có trong cơ thể họ ,họ hành động theo thói quen mà họ đă được dậy bảo và nh́n thấy thường xuyên trước mắt ,họ không phải là người cũng không phải là thú ,v́ con thú tỷ như con chó nếu bị chủ mắng là nó cảm thấy nhục bỏ đi không thèm chơi với chủ nó nữa ,nếu là người lạ nó sủa mắng có khi c̣n đớp cho vài miếng ngay,họ là cái giống mà đồng bào Miền Bắc ngày xưa gọi là "quỷ đỏ" ,quỷ mới không biết nhục .Không riêng ḿnh họ đâu hầu hết thanh niên nam nữ trong đoàn đội có tên "Hồ chí Minh" hay " Đảng Cộng Sản" đều là vậy cả ,điển h́nh như "trà đá" trên diễn đàn này là một .

  5. #75
    ở phương xa
    Khách

    giở trà đá

    Quote Originally Posted by LeThiTraDa View Post
    Biết bao nhiêu công an chống tội phạm măi dâm , ma túy, trong đó có khi măi dâm rồi ghiền luôn ma túy...bọn chúng đă dùng kim chích tấn công công an, làm cho nhiều người công an phải mang bênh sida rồi chết . Trong đó có chồng tui cũng đă từng liên kết với đội chống măi dâm thành một liền ngành đi kiểm soát khắp nơi, những nơi động chứa, khách sạn...đều có thành phần bán dâm bị sida, bọn tội phạm này không thể dùng những biện pháp nhốt tù hay đóng phạt mà răn đe được chúng . Tôi thấy sáng kiến quay h́nh đưa lên mạng vậy rất hay, dù cho chúng sắp chết v́ bệnh sida, nhưng chúng cũng phải sợ khi mà bị người thân bắt gặp h́nh ảnh trần truồng của chúng trên mạng . Răn đe là một cách ngăn chặn có tính nhân đạo. Để cảnh cáo cho người dân ư thức không tái phạm th́ cần phải có biện pháp răn đe, và cách này là cách cực ḱ mới và hiệu quả.

    LTTD
    trà đá ác hơn trung quốc

  6. #76
    Member
    Join Date
    18-11-2010
    Posts
    1

    Công An CSVN Làm Tṛ Tồi Bại, Xúc Phạm Nặng Nề Nhân Phẩm Phụ Nữ VN .

    dưới chế-độ bất nhân chuyện ǵ dù tàn-ác đến đâu bọn cộng-sản khác máu cũng làm được,v́ vậy tôi nghỉ rằng bọn công-an bất lương đang giở thủ đoạn ác độc có sẳn xưa nay để hảm -hại gia-đ́nh người lương thiện,tuyệt-đối tôi không tin 2 cô đó là gái bán dâm.

  7. #77
    LeThiTraDa
    Khách

    Thiệt là hết biết

    Một bên là CA - Đại diện cho luật pháp = Chính
    Môt bên là "gái" - Dại diện cho tội phạm =

    Cớ mần sao mà mấy anh chị, chú bác chồng cộng lại binh bên tà mà chửi bên chính vậy ? Rơ ràng là không được khách quan phải không ? Tệ nạn đĩ điếm , x́ ke, ma túy là do hệ quả của mấy chục năm chiến tranh, mấy cái này là do phương tây đem vào, VN đang bày trừ rốt ráo để trả lại sự trong sạch cho một xă hội VN ḥa nhập cùng thế giới, xứng tầm với một nước là thành viện WTO, thành viên liên hiệp quốc .

    Đất nước khó khăn, lương chưa được cao th́ người dân phải biết đồng hành cùng cái khó, phải biết vượt khó bằng những việc làm tốt đẹp. Trong một xă hội rộng lớn th́ cũng như một gia đ́nh nhỏ bé, nếu cha mẹ chưa có vốn kinh doanh, gia đ́nh c̣n nghèo, th́ cũng phải dạy con cái phải làm sao " ...cho sạch....cho thơm ..." , ứ nói xă hội nghèo nên dân làm " đĩ " th́ không khác ǵ xúi dân đi làm ...hết cho rồi .

    Thống kê GDP VN năm 2009 là , 1,2 ngàn usd/ 1 năm , chứ không phải người làm vô tiền thấp nhất là 1,2 ngàn usd / năm...có nghĩa là hiện nay VN cũng c̣n một người làm dưới 1 triệu đồng trên tháng , và họ vẫn làm, họ vẫn hy vọng, họ vẫn biết nghèo sạch , rách thơm . Khi một nhà máy giày da tại VN tan ca, th́ có hàng chục ngàn người lao đông ùa ra, vui vẻ trở về nhà để cùng gia đ́nh hưỡng cuộc sống sau những giờ làm mệt nhọc, lương họ cũng ngần ấy thôi, cũng từ 1,2 triệu cho tới 2, 5 triệu là cùng, sao số người này không đi làm đĩ ?

    Hai cái cô gái bị bắt quay phim trên kia nếu biết sắp xếp một cuộc sống b́nh dị, nếu biết siêng năng cần cù để làm một công nhân của một xí nghiệp nào đó th́ đâu xảy ra thảm cảnh trên. Tâm lư người ta là vậy , đi buôn th́ ghét quản lư thị trường, thuế vụ, lái xe th́ ghét công lộ , giao thông, đánh bài , cá đô , đĩ điếm hút chích th́ ghét đội bày trừ tệ nạn . Đó là qui luật ngàn đời .

    Xin nói điểm quan trọng mà bà con quan tâm đó là hành xử của công an thiếu đạo đức . Xin thưa rằng, tôi từng đọc được trên báo chí đăng tải là tại nước ngoài cũng có nhiều luật riêng của từng bang, ví dụ như bắt người ăn trôm đeo tấm bản trước ngực " tôi là tên ăn trộm " ngồi giữa sân bay cho dân chúng nh́n, th́ đó cũng là răn đe đó ? nếu xét về tính chất th́ ăn trộm và đĩ điếm th́ ngang nhau , trong dân gian người ta từng ví rằng, trai làm ăn trộm, gái làm đĩ . Vậy bắt người ăn trộm treo bản trước ngực giữa thanh thiện , bạch nhật vậy có phải là thiếu đạo đức không ? So sánh với bắt người làm gái cởi truồng có ǵ khác biệt ?

    LTTD

  8. #78
    rusinh
    Khách

    con mụ TD mác zịch

    Quote Originally Posted by LeThiTraDa View Post
    Một bên là CA - Đại diện cho luật pháp = Chính
    Môt bên là "gái" - Dại diện cho tội phạm =

    Cớ mần sao mà mấy anh chị, chú bác chồng cộng lại binh bên tà mà chửi bên chính vậy ? Rơ ràng là không được khách quan phải không ? Tệ nạn đĩ điếm , x́ ke, ma túy là do hệ quả của mấy chục năm chiến tranh, mấy cái này là do phương tây đem vào, VN đang bày trừ rốt ráo để trả lại sự trong sạch cho một xă hội VN ḥa nhập cùng thế giới, xứng tầm với một nước là thành viện WTO, thành viên liên hiệp quốc .

    Đất nước khó khăn, lương chưa được cao th́ người dân phải biết đồng hành cùng cái khó, phải biết vượt khó bằng những việc làm tốt đẹp. Trong một xă hội rộng lớn th́ cũng như một gia đ́nh nhỏ bé, nếu cha mẹ chưa có vốn kinh doanh, gia đ́nh c̣n nghèo, th́ cũng phải dạy con cái phải làm sao " ...cho sạch....cho thơm ..." , ứ nói xă hội nghèo nên dân làm " đĩ " th́ không khác ǵ xúi dân đi làm ...hết cho rồi .

    Thống kê GDP VN năm 2009 là , 1,2 ngàn usd/ 1 năm , chứ không phải người làm vô tiền thấp nhất là 1,2 ngàn usd / năm...có nghĩa là hiện nay VN cũng c̣n một người làm dưới 1 triệu đồng trên tháng , và họ vẫn làm, họ vẫn hy vọng, họ vẫn biết nghèo sạch , rách thơm . Khi một nhà máy giày da tại VN tan ca, th́ có hàng chục ngàn người lao đông ùa ra, vui vẻ trở về nhà để cùng gia đ́nh hưỡng cuộc sống sau những giờ làm mệt nhọc, lương họ cũng ngần ấy thôi, cũng từ 1,2 triệu cho tới 2, 5 triệu là cùng, sao số người này không đi làm đĩ ?

    Hai cái cô gái bị bắt quay phim trên kia nếu biết sắp xếp một cuộc sống b́nh dị, nếu biết siêng năng cần cù để làm một công nhân của một xí nghiệp nào đó th́ đâu xảy ra thảm cảnh trên. Tâm lư người ta là vậy , đi buôn th́ ghét quản lư thị trường, thuế vụ, lái xe th́ ghét công lộ , giao thông, đánh bài , cá đô , đĩ điếm hút chích th́ ghét đội bày trừ tệ nạn . Đó là qui luật ngàn đời .

    Xin nói điểm quan trọng mà bà con quan tâm đó là hành xử của công an thiếu đạo đức . Xin thưa rằng, tôi từng đọc được trên báo chí đăng tải là tại nước ngoài cũng có nhiều luật riêng của từng bang, ví dụ như bắt người ăn trôm đeo tấm bản trước ngực " tôi là tên ăn trộm " ngồi giữa sân bay cho dân chúng nh́n, th́ đó cũng là răn đe đó ? nếu xét về tính chất th́ ăn trộm và đĩ điếm th́ ngang nhau , trong dân gian người ta từng ví rằng, trai làm ăn trộm, gái làm đĩ . Vậy bắt người ăn trộm treo bản trước ngực giữa thanh thiện , bạch nhật vậy có phải là thiếu đạo đức không ? So sánh với bắt người làm gái cởi truồng có ǵ khác biệt ?

    LTTD
    Đang bị táo bón nghe con mụ TD giải thích về chính và tà làm tó cảm thấy mác ị. Có điều tó thấy mấy cô gái này và tất cả nhũng trẻ mồ côi or trẻ em bán vé số chỉ là nạn nhân của cái đảng CS chó chít mà thôi.

  9. #79
    Người Vui
    Khách

    Vẹm cái LTTD ngu thầy chạy (teacher runs)

    Quote Originally Posted by LeThiTraDa View Post
    Một bên là CA - Đại diện cho luật pháp = Chính
    Môt bên là "gái" - Dại diện cho tội phạm =

    Cớ mần sao mà mấy anh chị, chú bác chồng cộng lại binh bên tà mà chửi bên chính vậy ? Rơ ràng là không được khách quan phải không ? Tệ nạn đĩ điếm , x́ ke, ma túy là do hệ quả của mấy chục năm chiến tranh, mấy cái này là do phương tây đem vào,
    LTTD

    ịt ẹ con vẹm cái này ngu như con ḅ tót - đần độn thầy chạy luôn

    Một bên là CA - Đại diện cho luật pháp = Chính
    Môt bên là "gái" - Dại diện cho tội phạm = Tà

    Được rồi vẹm cái muốn đem chuyện "chính - tà" lồng vào việc làm tồi bại này của công an ḥng chống chế phải không ?

    Tệ nạn mại dâm đă có từ ngàn xưa từ thời con người có mặt trên quả đất này rồi - Mỹ cũng có - Nhật cũng có - Anh cũng có - Pháp cũng có - Nga cũng có - Cuba cũng có ... tóm lại bất kỳ ở đâu cũng có hết chứ không riêng ǵ VN -

    Vậy th́ thử hỏi lại có người dân nào ở các nước đó đào cha cuốc mả bố bên CHÍNH (công an / cảnh sát - đại diện luật pháp) lên như mọi người đang nguyền rủa đảng chó VC không ? Nếu trả lời không th́ phải biết tại sao

    C̣n chuyện cho rằng nạn mại dâm nguyên nhân do hậu quả chiến tranh để lại .... WHAT THE F.. k ! Năm mười năm đầu sau chiến tranh chấm dứt th́ may ra c̣n có người nghe - nay đă 35 - 36 năm rồi mà c̣n lôi cái cớ cũ rích này ra xào tới xào lui th́ chó ngửi cũng không được vẹm cái ơi !

    Giờ xoay qua đổ quấy lên "do phương tây đem vào" WHAT THE SHIT THINGKING IS THAT ?

  10. #80
    Caliman
    Khách

    Hinh` Tra` Da' dep qua'

    Tra` Da' bat chuoc' Xuan Nhi, lay' tam hinh` mot co gai' dep lam` Logo cho minh`.

    Du'ng la` la^y' doa' hoa ho^`ng dat len bai~ cut' tra^u Tra` Da' !!!!!!!!!! hahahahahaha !!!!!!!

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •