Page 22 of 34 FirstFirst ... 1218192021222324252632 ... LastLast
Results 211 to 220 of 337

Thread: Nhạc Sĩ Việt Khang Bị Bắt

  1. #211
    Member
    Join Date
    24-03-2011
    Location
    US
    Posts
    231
    Tôi đọc qua một số bản tiếng Anh nhưng không cảm thấy bản nào hay, chính xác như bản này. Post cho các bạn đọc.

    May I ask who you are?
    To seize me? What have I done wrong?
    May I ask who you are?
    To beat me without a slightest mercy?
    May I ask who you are?
    To stop me from showing the love for my country?
    My people have suffered far too much

    May I ask who you are?
    To stop me fighting the Chinese invaders?
    May I ask who you are?
    To scold me in the tongue of my people?
    Where is your nationalism?
    Why become the Chinese agents?
    Posterity will remember you shed the blood of your own people

    I cannot ignore, when Vietnam is collapsing
    My people are sinking into thousand years or eternity of darkness
    I cannot ignore, my children deserve a future
    Where will our roots be when no longer exists Vietnam?

  2. #212
    Chủ Nhật Xuống Đường
    Khách

    Bà Má Miền Tây - Việt Khang



    Uploaded by dantynan80 on Feb 23, 2012
    Sáng tác: Việt Khang
    Tŕnh bày: Lư Hải
    Bà Má Miền Tây - Việt Khang




  3. #213
    Chủ Nhật Xuống Đường
    Khách

    Việt Nam Tôi Đâu? - Hát Cùng Việt Khang. Chúc anh sẽ sớm đoàn tụ với gia đ́nh.



    Uploaded by thiennp1 on Feb 25, 2012
    Việt Nam Tôi Đâu? - Hát Cùng Việt Khang


    Xin được cùng hát lên bài "Việt Nam Tôi Đâu?" để nói lên sự ủng hộ nhiệt thành với nhạc sĩ Việt Khang - Một người dân Việt yêu Quê Hương, Tổ Quốc chân chính. Xin cúi đầu cảm phục tinh thần bất khuất của anh. Con đường anh chọn thật chông gai, mong anh thành công trong công cuộc thức tỉnh những con người c̣n LƯƠNG TRI - và tôi tin anh sẽ thành công.

    Chúc anh sẽ sớm đoàn tụ với gia đ́nh. Mong một ngày mùa xuân thanh b́nh, tự do thực sự về trên Quê Hương Việt Nam. Mong lắm thay!!!

    Các quư vị Đồng Hương xin hăy vào đây để kư vào Thỉnh Nguyện Thư:

    https://wwws.whitehouse.gov/petition...-trade-vietnam...
    (Feb 8 - Mar 8 2012)
    CALL 1-888-339-8247 for help


  4. #214
    Chủ Nhật Xuống Đường
    Khách

    Vivian Huỳnh - Việt Nam Tôi Đâu? Anh Là Ai? Của Nhạc Sĩ Việt Khang



    Uploaded by VNToiDau on Feb 23, 2012
    Việt Nam Tôi Đâu? Của Nhạc Sĩ Việt Khang -- Vivian Huỳnh



    Anh Là Ai? Của Nhạc Sĩ Việt Khang -- Vivian Huỳnh

    Uploaded by VNToiDau on Feb 21, 2012



  5. #215
    Chủ Nhật Xuống Đường
    Khách

    Bé Thiên Ân & Thiên Ư hát Anh Lá Ai? Việt Khang



    Uploaded by Sanjosepham573 on Feb 25, 2012
    Việt Khang sáng tác một nhạc phẩm để đời. Bố thích bố hát hoài thành ra bé Thiên Ư 4 tuổi cũng thuộc và hát luôn
    Anh Là Ai? - Bé Thiên Ư 4 tuổi hát





    Uploaded by Sanjosepham573 on Feb 24, 2012
    Thiên Ân & Thiên Ư hát
    Anh Là Ai? Việt Khang. Hai bé 4 và 7 tuổi hát





    Anh Là Ai? - Nhạc Việt Khang - Bé Thiên Ân 7 tuổi hát





  6. #216
    Chủ Nhật Xuống Đường
    Khách

    81,520 VIỆT KHANG HẢI NGOẠI THẦM LẶNG






    NHỮNG VIỆT KHANG HẢI NGOẠI THẦM LẶNG


  7. #217
    Chủ Nhật Xuống Đường
    Khách

    anlocdia

    Mượn của anlocdia từ http://www.vietlandnews.net/forum/ne...reply&p=126558



    Thursday, February 23, 2012, 1:18 PM

    H́nh ảnh chiều nay tại đài SBTN (Góc Garden Grove- Nutwood).. sắp tới ngày khoá sổ, rất cần thêm nhiều t́nh nguyện viên, xin đem theo laptop, đi vào ngả sau building SBTN có bảng xanh

    Khác với những lần gặp gỡ mang nặng tính " xă giao " trước đây của các Tổng Thống Mỹ với cộng đồng Việt Nam ở Mỹ trước các mùa bầu cử , cuộc gặp gỡ vào ngày 5 tháng 3 tới đây có nhiều yếu tố tích cực hơn và có nhiều hi vọng hiệu quả hơn. Đây không phải là một lời xin xỏ hay yêu cầu, mà là kết quả của một cuộc trưng cầu dân ư, do chính toà Bạch Ốc đặt ra. Mức tiêu chuẩn " challenge" đặt ra, không những đă đạt được, mà c̣n vượt qua rất nhiều, trong một thời gian kỷ lục, chưa từng có kể từ khi cuộc trắc nghiệm này được đặt ra. Do đó, cuộc hội kiến lần này sẽ có nhiều sự kính nể hơn. Sau lưng những người Việt này có tới hơn 65 ngàn chữ kư kiểm chứng được. Các viên chức toà Bạch Cung sẽ phải đối diện với một tập hợp gần cả trăm ngàn người, nên cung cách hành xử hẳn nhiên phải khác.

    Một yếu tố khác khiến cho các viên chức trong chính quyền liên bang sẽ đến dự với một xúc cảm khác thường, một thiện cảm chưa gặp mà đă có. Đó là yếu tố ca nhạc sĩ Việt Khang - . Họ đă yêu cầu được nghe hai bài ca yêu nước của Việt Khang . Họ sẽ được nghe lời ca nhẹ nhàng, thanh thoát của anh, không hề có một nốt nhạc bạo động, hận thù. Họ sẽ được hiểu nội dung bài ca, nồng nàn yêu nước, chống ngoại xâm. Họ sẽ được nghe Trúc Hồ và các ca sĩ của ASIA tŕnh bày những nốt nhạc t́nh tự quê hương. Họ không những sẽ kính trọng mà con tim của họ cũng sẽ được chinh phục. Và đối với người Âu Mỹ, tại những quốc gia tiên tiến, việc bắt giữ không cần loan báo lư do một ca nhạc sĩ trẻ, hiền lành và yêu nước như vậy là một hành động ghê tởm, không có ǵ có thể biện minh được.

    Sự khác biệt trong không khí của cuộc hội kiến lần này cũng sẽ dẫn tới những kết quả khác biệt. Chúng ta không mong đợi một chiếc đũa thần hay một phép lạ nào, mà chỉ muốn thấy một khởi điểm tốt đẹp cho một cuộc vận động chính trị rộng răi và sâu xa hơn. Biết đâu ông Obama cũng sẽ cảm thấy hứng thú, đích thân đến dự?

    Người lính già 73


    Chị Lệ (team leader) không biết mệt mỏi





    đa số là các cháu sinh viên trẻ


    Các em học sinh sinh viên đem Latop đến giúp đở các vị cao niên

  8. #218
    Chủ Nhật Xuống Đường
    Khách

    BIẾT GIẶC (nguyễn phương hùng) BIẾT TA

    BIẾT GIẶC (nguyễn phương hùng) BIẾT TA

    Thỉnh Nguyện Thư - Một cuộc lường gạt chính trị vĩ đại
    Thứ sáu - 24/02/2012 13:20

    Từ 1 trang 2 cờ, c̣n thiếu cái cờ 6 sao của tàu cộng cho thành trang 3 cờ (3 chân)

    http://kbchn.net/

    Thỉnh Nguyện Thư - Một cuộc lường gạt chính trị vĩ đại

    Cực chẳng đă phải viết. Đúng ra bài viết này đă bàn với các nhà báo "lề trái" trước bài cuả bác Duyên Lăng Hà Tiên Nhất. Tuy rằng lối viết khác nhưng cùng chung ư nghĩ Việt Tân giựt dây 2 con trâu Nguyễn Đ́nh Thắng và Trúc Hồ kéo cày TNT.

    nguyễn phương hùng
    ĐHV TDCVN thấy đó? có nguyễn phương hùng bắt quàng làm họ với dl htn, và những ai tin vào dl htn rồi đó, có nói oan cho dl htn đâu? nói có link, mách có h́nh đường hoàng đấy nhé, chẳng là người Việt có câu "ngu t́m ngu, ma t́m ma sao?"

    Lần đầu tiên một Thỉnh Nguyện Thư gửi vào toà Bạch Ốc do cộng đồng người Việt khắp nơi tạo một thành tích kỷ lục. Khi viết bài này chuẩn bị gửi lên mạng th́ con số đă lên đến trên 72 ngàn chữ kư. Dù muốn hay không th́ cũng phải công nhận người nghĩ ra phương thức khích động cộng đồng kư Thỉnh Nguyện Thư (TNT) đạt hiệu quả nhanh chóng, quả là một sáng kiến rất kiến hiệu. Hiệu nghiệm đến nỗi một trong 2 người chủ trương là Tiến sĩ Nguyễn Đ́nh Thắng trong lá thư viết ngày 8/2/2012 đă vui mừng: "Chưa bao giờ trong cộng đồng Việt ở hải ngoại lại có cuộc vận động đầy hứng khởi, muôn người như một với sự tham gia của mọi thành phần, mọi tuổi tác như thế này."

    Nhưng tại sao lại có một hiện tượng kỳ lạ như vậy trong khi TNT cho Human Rights in Vietnam không phải là lần đầu tiên? Năm nào cũng kư tên, năm nào cũng biểu t́nh và cũng hô hào Human Rights for Vietnam, cũng Downwith Vietnam và nhốt vào cũi CPC (danh sách các quốc gia cần quan tâm) đều bị thất bại. Trong những lần lấy TNT trước đây hầu như đều làm để đó hoặc được không quá 5, 10 ngàn chữ kư. Chính ông Nguyễn Mạnh Chí một lănh đạo cuả giới trẻ Công Giáo quận Cam, trong một phiên họp cộng đồng đă từng than phiền hiện trong garage nhà ông hăy c̣n đầy những thùng giấy xin chữ kư thu được sau các cuộc biểu t́nh đang bị xếp xó. Để khích động niềm tin cuả những người đầy nhiệt t́nh chống Cộng, nhóm chủ trương đă phải dùng đến 2 nhân vật có nhiều uy tín trong cộng đồng và chưa từng đứng ra tổ chức bất cứ cuộc lấy TNT nào? Nhạc sĩ Trúc Hồ, Giám đốc Asia Entertainment và Tiến sĩ Nguyễn Đ́nh Thắng, Chủ tịch cuả Uỷ Ban Cứu Người Vượt Biển.

    Hiện tượng bắt đầu từ nhạc sĩ Việt Khang

    Bằng một cuộc vận động từ đài truyền SBTN (Saigon Broadcasting Television Network) một cơ quan ngoại vi cuả Asia Entertainment dưới sự điều khiển cuả ông Nguyễn Tự Cường và có vốn đóng góp cuả luật sư Đỗ Phủ, nhạc sĩ Trúc Hồ lấy cớ "nghệ sĩ" đứng ra quảng cáo một chiến dịch cứu Việt Khang. Chiến dịch khởi đi với mục tiêu 25 ngàn chữ kư trong ṿng 30 ngày. Điều kiện tiên quyết được toà Bạch Ốc cứu xét đến thỉnh nguyện thư.

    Nếu chủ đề dịch ra Việt ngữ đúng như chi tiết cuả TNT trong trang nhà bằng tiếng Mỹ: https://wwws.whitehouse.gov/petition...ights/53PQRDZH là STOP EXPANDING TRADE WITH VIETNAM AT THE EXPENSE OF HUMAN RIGHTS, tạm dịch "Hăy chấm dứt phát triển thương mại với Việt Nam nếu không cải thiện về nhân quyền." Rơ ràng không phải là nội dung TNT đ̣i trả nhạc sĩ Việt Khang hoặc tranh đấu cho nhạc sĩ Việt Khang. Tên Việt Khang được đứng cạnh một số người đấu tranh dân chủ trong nước như Linh mục Nguyễn Văn Lư, thầy Thích Quảng Độ, ông Nguyễn Đan Quế và Điếu Cày chỉ là lư do để yêu cầu nhà cầm quyền Hà Nội đáp ứng nhân quyền để đổi lại ngoại thương. Hoàn toàn không mang một chi tiết ǵ đ̣i hỏi giải thể nhà cầm quyền Việt Nam hoặc trả tự do cho các nhà "đấu tranh dân chủ" trong nước.

    Nhưng mở đầu chiến dịch th́ hoàn toàn chỉ nhắc đến với những quảng cáo rầm rộ "Kư TNT đ̣i trả tự do cho nhạc sĩ Việt Khang." Ngay trong đoạn video cuả SBTN th́ cũng mang tiêu đề TNT đ̣i hỏi "Nhân Quyền cho Việt Nam" không hề đả động ǵ đế Việt Khang. Nhưng tên cuả Việt Khang được mang ra làm mồi câu chữ kư. Nhạc sĩ Trúc Hồ cho biết lư do rất là giản dị đấu tranh cho nghệ sĩ, khi được hỏi tại sao ông không phát động đấu tranh cho những nhà đấu tranh dân chủ khác xứng đáng và từng bị đày đoạ nhiều hơn. Nên nhớ Trúc Hồ là người làm thương mại và chưa bao giờ tham gia bất cứ một tổ chức đấu tranh hoặc biểu t́nh trong cộng đồng. Lần đầu tiên anh ta làm chuyện này. Phải chăng có dụng ư?

    Nhưng Việt Khang là ai? Tại sao lại được nhạc sĩ Trúc Hồ, người thích đếm đô-la nhiều hơn là đếm "lịch" dùm cho những nhà đấu tranh nhân quyền lại đứng ra vận động? Nhạc sĩ Việt Khang là tác giả bản nhạc Anh Là Ai? và sau đó Trúc Hồ phụ hoạ Việt Nam Tôi Đâu? để đánh bóng h́nh ảnh Việt Khang. Theo chi tiết trong blog VietDuongNhan th́ nhạc sĩ Việt Khang tên thật là Vơ Minh Trí 34 tuổi sinh ngày 19/1/1978. Việt Khang bị bắt lần đầu 16/9/2011 được thả ra và bị bắt lại lần thứ nh́ ngày 23/12/2011. Hiện nay đang bị biệt giam tại số 4 đường Phan Đăng Lưu, thành phố Hồ Chí Minh.

    Không ai nhắc nhở hầu như quên lăng 2 tháng trời, tự nhiên cuối tháng 1/2012 nhạc sĩ Trúc Hồ với sự tiếp sức cuả TS Nguyễn Đ́nh Thắng phát động chiến dịch kư TNT nhằm cứu Việt Khang. Chiến dịch thành công. Nhạc sĩ Nam Lộc hớn hở loan tin, cuộc vận động chiến dịch kư TNT thành công "TT Obama đă XIN gặp đại diện cộng đồng Việt Nam" và bạo gan hơn nữa Nam Lộc cũng phóng luôn một cú Giáng Long (Nhâm Th́n mà) Thập Bát Chưởng "Quốc Hội Hoa Kỳ cũng XIN gặp gỡ cộng đồng Việt Nam."

    Tự ái dân tộc, tự ái chính nghĩa chống Cộng được thoả măn, dân chúng chống Cộng hải ngoại hả hê, v́ lần đầu trong lịch sử ngoại giao siêu cường số 1 thế giới Hoa Kỳ đă phải "XIN" gặp một nhóm thiểu số người vô quốc gia đang sống ăn nhờ ở đậu tại chính quốc Hoa Kỳ. Oai thật. Niềm vui chưa bao lâu th́ ngày 21/2/2012 TS Nguyễn Đ́nh Thắng trả lời phỏng vấn cuả đài RFA lúc 4 giờ 45 ngày 22/2/2012 đă xác nhận sẽ gặp toà Bạch Ốc ngày 5/3/2012, ông Thắng cho biết chưa biết gặp ai và chưa chắc đă được gặp TT Obama. Như vậy tin ông Nam Lộc loan báo "TT Obama "XIN" gặp đại CĐVN" là tin giật gân. Để làm ǵ? Để bơm thêm hơi vào ống đu đủ cho nhưng người chưa kư nức ḷng tiếp tục kư lên thành 100 ngàn?

    Ông TS Nguyễn Đ́nh Thắng biết là hố (hay cố t́nh hố cuả nghệ sĩ Nam Lộc) nên ngày 23/2/2012 viết một lá thư có đoạn rất "thành thật khai báo" như sau: "Hôm nay Toà Bạch Ốc cho biết một số tổ chức thuộc các cộng đồng bạn ngỏ ư muốn vào Toà Bạch Ốc ngày 5 tháng 3 để yểm trợ tiếng nói của chúng ta." Từ Tổng Thống Obama t́nh thế đă "xuống cấp" thành Toà Bạch Ốc. Coi như việc loan báo cuả ông Nam Lộc chỉ là hư chiêu để bà con tranh nhau kư TNT. Tại sao phải làm vậy, người viết sẽ giải thích phần sau. Đâu là điểm đâu là diện trong tṛ chơi chính trị muà bầu cử Tổng Thống Hoa Kỳ.

    Thật là tội nghiệp - đúng là bôi bác không có cả cái giá đứng cho lịch sự

    Ngày 21/2/2012, một thông báo do chính SBTN gửi ra với số điện thoại của ông Nguyễn Tự Cường để ghi danh 50 người. Nội dung cũng nhắn nhủ nhưng đại diện đi gặp toà Bạch Ốc và Quốc Hội không được trao thư riêng nhất là thư đ̣i trả tự do cho bất cứ cá nhân nào. Điều này vi phạm TNT mà mọi người đă kư xin "Human Rights" (Nhân quyền) cho toàn thể đồng bào Việt Nam. Ai cũng biết quyền xâm phạm và can thiệp vào nội bộ cuả nước khác là quyền không hề có trong bản Tuyên Ngôn Liên Hiệp Quốc. Chúng ta có thể đ̣i Hoa Kỳ làm áp lực, chúng ta không thể làm TNT đ̣i Hoa Kỳ phải trả tự do ông này bà kia tại quốc gia khác. Nên nhớ trên thế giới, Hoa Kỳ là nước bị bồi thường tiền nhiều nhất cho các nạn nhân bị bạc đăi, hành hạ. Cũng trong ngày 21/2/2012, ông TS Nguyễn Đ́nh Thắng cho biết ông có quyền nhận 75 người. Đọc qua 2 thông báo từ SBTN và BOSP đă thấy dư ra con số 25 người. Một vơ đài lộ thiên sẽ phải thiết lập bên ngoài sân cỏ toà Bạch Ốc để loại 25 người thặng dư?

    Chắc là không nhưng tại sao lại có cái sự thăng dư này? Câu trả lời rất dễ hiểu v́ "sự cố" được vào Toà Bạch Ốc c̣n hơn là cái chức vụ hăo chủ tịch cộng đồng người Việt hải ngoại, c̣n hơn là Bảo Quốc Huân Chương cho các anh chị hám danh, hơn cái mặc com-plê thắt cà-vạt đọc diễn văn. Giai đoạn đầu là trận đánh tâm lư chiến khôi động ḷng tham muốn được có mặt trong "sự cố" quan trọng trước khi đi thăm "sự cố" nghiă trang lần cuối cùng cuả đời người. Cọp chết để da, người chết để tiếng cho nên có nhiều ông trong cộng đồng nằm trong ḥm gỗ, gia đ́nh, bạn bè cố gắng vẽ ra những thành tích có một không hai mà ông cứ nằm im không nhúc nhích hoặc tỉnh lại. Do đó, thành tích được có mặt trong "sự cố" toà Bạch Ốc là một chuyện không thể tưởng trong thế kỷ 21 này. Nằm mơ cũng không ngờ có ngày này, cho nên dại ǵ không tự "tranh đấu" có vé tàu vào Toà Bạc Ốc trước khi mua vé tàu suốt?

    Chiều tối 23/2/2012, một thông báo khác cuả TS Nguyễn Đ́nh Thắng bước sang giai đoạn 2: về càng đông càng vui. Có nghiă là 100 người (chắc chắn là những mặt mũi Việt Tân rồi) cứ vào, số c̣n lại sẽ làm một cuộc tuần hành, biểu dương khí thế cờ Vàng để quay phim tạo "crề-đít" cho thành tích đấu tranh cuả Việt Tân. Một tổ chức có đủ uy tín và thực lực vận động số đông cộng đồng người Việt với chính quyền Hoa Kỳ. C̣n nhớ cuộc "Hành Tŕnh Tự Do" (Freedom March for Vietnam) bị thất bại nặng nề mặc dù có sự tiếp tay cuả Việt Tân Đoàn Hữu Định (Hoa Thịnh Đốn) và Tập Thể Chiến Sĩ VNCH cùng Liên Hội Chiến Sĩ Hoa Thịnh Đốn và Vùng Phụ Cận. Do đó, ước mơ một cuộc tập hợp khổng lồ t́m ghế ở Việt Nam qua cánh cửa Hoa Kỳ cuả Việt Tân là ước mơ không từ bỏ. Việt Tân biết tự ḿnh không bao giờ được ngồi chung với Hà Nội, nên nghĩ rằng Hoa Kỳ có thể là môi trường thuận tiện để tiêu ḷn trong trường hợp có một hội nghị "đa nguyên, đa đảng" thật sự tại Việt Nam, mà Việt Tân sẽ có một cái ghế vững vàng. MC Đỗ Tân Khoa trong chương tŕnh phát thanh của đài vệ tinh SBTN là Radio Bolsa cũng đă nhanh nhẩu loan báo "tin vui" nào là sẽ có thêm một phái đoàn nghệ sĩ 100 người, nào là nhiều đoàn thể dù không có trong danh sách 100 người cũng đă chuẩn bị "lên đường" (không thấy nói đoàn thể nào?) Chắc chắn cũng sẽ có màn bán áo thun, màn đóng góp tiền bạc cho "đại nghiă" trong 2 ngày 5 và 6 tháng 3/2012.

    Một trăm mạng vào toà Bạch Ốc, 100 ngàn người đứng bên ngoài biểu t́nh, bảo đảm sẽ thắng lớn trong việc tạo thành tích bịp to lớn. Cố đảng trưởng Hoàng Cơ Minh sống lại cũng không ngờ (đại hội cao điểm nhất cuả Mặt Trận cũng chỉ 5 đến 8 ngàn người tại Tổng Liên Đoàn Lao Công năm 1980.) Những người cực đoan sẽ chỉ trích người viết là "phản động" v́ đó là h́nh ảnh đấu tranh thắng lợi nhất từ xưa đến nay. Xin nhà báo đừng bôi bác. Vâng đúng vậy thưa bạn đọc, những h́nh ảnh chỉ nằm trong ống kính video và DVD thôi. Để làm ǵ? Để làm vũ khí mặc cả trong tương lai: Khí thế cuả chúng tôi, lộn xộn chúng tôi lại kéo về làm TNT nữa cho mà coi. Lực lượng cuả tôi có cả 100 ngàn người (Không biết bao nhiêu là chữ kư giả v́ chỉ cần làm email và tạo danh bạ là ghi danh. Nếu dùng bằng lái xe hoặc số an sinh xă hội đỡ biết mấy.)

    Đ̣i hỏi nhân quyền cho Việt Nam là điều tốt. Nhưng gần 90 triệu dân chúng trong nước đâu có nhờ hải ngoại đ̣i dùm? Các dân biểu, nghị sĩ về Việt nam nh́n thấy h́nh ảnh sinh hoạt, đời sống xă hội chắc chắn không có ư kiến. Chính người viết trước khi về Việt Nam trong đầu đă có một h́nh ảnh thiên đường "Xả Hội Chủ Nghiă" trong cái quan niệm đầy tiêu cực. Cho nên chẳng lẽ đi không lại tẽn tỏ về không? Phải có một chút ǵ sĩ diện để làm quà cho các cuộc bầu cử chứ? Các ông bà Loretta Sanchez, Ed Royce ...v...v... thử hỏi không có chiêu bài nhân quyền (human rights) th́ lấy ǵ làm quà cho cử tri, nhất là cử tri người Mỹ gốc Việt. Phải làm một cái ǵ để chứng tỏ "Mẹ Việt Nam ơi, chúng con mũi lơ mắt xanh vẫn c̣n đây."
    blah blah blah, dai dài dóc dở nói lung tung, đặc tính của cái loa vẹm, chỉ thấy tội nghiệp cho bồi bút cho giặc, như miếng chanh đang bị vắt xong vỏ bỏ. Thật là tội nghiệp.

    Nói tóm lại đây là một chiến dịch rất có bài bản, có chiến thuật, có nghiên cứu điạ bàn tấn công kỹ lưỡng và có giai đoạn diễn tiến rất lớp lang. Sau khi đạt được trên 25 ngàn chữ kư cho Việt Khang th́ đột nhiên Việt Khang không c̣n được đề cập hay nhắc nhở nữa. Ngược lại cũng trên đài SBTN MC Kim Nhung có một chương tŕnh phỏng vấn ông Vũ Trực (một thành viên trong chính phủ Nguyễn Hữu Chánh.) Vũ Trực tiết lộ Việt Khang là thành viên cuả tổ chức Tuổi Trẻ Việt Nam Yêu Nước. Một tổ chức đang hoạt động trong nước.

    Tại sao lại có chuyện như vậy? Một âm mưu thâm độc vừa diệt được Việt Khang (vắt chanh bỏ vỏ, đọc "Hành Tŕnh Người Đi Cứu Nước" cuốn 1 & 2 cuả kháng chiến quân Mặt Trận Phạm Hoàng Tùng để biết Mặt Trận giết đảng viên trong rừng Thái Lan ra sao?) Nếu nhà nước Việt Nam căn cứ vào tiết lộ này và đưa Việt Khang ra toà xét xử với tội danh tù mọt gông th́ sao? TTVNYN không phải là Việt Tân nên Việt Khang khó xuất ngoại như Trần Khải Thanh Thuỷ. Tuy nhiên, dù Việt Khang được xuất ngoại hay ở tù muôn năm th́ Việt Tân cũng không quan tâm. Mục đích lấy chữ kư đă xong, cần ǵ nữa. Ngược lại lúc đó Việt Tân sẽ có cớ tiếp tục đẩy mạnh cuộc đấu tranh cho nhân quyền. Lưỡng cử lưỡng tiện mà chẳng mất đảng viên.


    Điểm và Diện cuả TNT

    Do đó, Việt Khang chỉ là cái cớ đấu tranh, nói đúng hơn là que diêm để đốt ngọn lưả TNT. Lửa bùng lên th́ que diêm cũng tắt lịm. Nhưng không sao, tương lai c̣n nhiều que diêm khác, hộp diêm đâu chỉ có một que? Điểm chính là "được TT Obama tiếp kiến". Nhưng có thật sự TT Obama "XIN" tiếp kiến hay chỉ có Phụ tá đặc trách báo chí Jay Carney ra làm thủ tục nhận thỉnh nguyện thư và "thank you" - "you welcome?" rồi "Go Home".
    Đúng với bài bản "cá tép" của duyên lăng nhách hơi cho giặc nhất tề tiến


    Chuyện Tổng Thống tiếp hay không cũng không cần thiết, có càng tốt, bắn tin này ra cũng chỉ là những lượng thuốc bơm thêm vào ống đu đủ cho thêm nhiều chữ kư mà thôi. Việt Tân ủng hộ đảng Dân Chủ, các thành viên cuả Việt Tân đều là dân chủ, luật sư Đỗ Phủ đại diện cho người Mỹ gốc Việt đảng dân nchủ quận Cam, Trúc Hồ là dân Chủ, Nguyễn Đ́nh Thắng dân chủ, Tổng Thống Obama cũng đảng Dân Chủ. Do đó, Việt Khang chỉ là một nguyên nhân để tăng cường uy tín cuả Tổng Thống Barrack Obam cho cuộc bầu cử 11/2012. Truyền thống Hoa Kỳ thường quan niệm 1 nhiệm kỳ 4 năm chưa đủ cho một Tổng Thống thực hiện những điều cam kết và chính sách. Do đó, 4 năm nưă là điều rất có thể cho TT Obama giữ chiếc ghế toà Bạch Ốc. Nhất là việc làm cuả TT Obama trong 4 năm qua cũng không đến nỗi tệ. Do đó, tại sao ta không làm một cái ǵ để nương theo t́nh h́nh chính trị Hoa Kỳ mà tạo thành tích cho đảng cuả ta (Việt Tân?)
    Giặc dùng việt tân, "đồng minh phản bội Hoa Kỳ" để làm người Việt Quốc Gia Hải ngoại "sợ", dùng việt tân để người trong nước.Thật là tội nghiệp.

    Do đó, chuyện Human Rights for Việt Nam (đă 37 năm qua chẳng thấy right mà toàn là wrong) cũng chỉ là một tách nước trà sau một tiệc rượu tưng bừng. Càng đ̣i hỏi nhân quyền th́ bang giao Mỹ - Việt càng thắt chặt, thương vụ càng gia tăng. Trong lịch sử Hoa Kỳ chưa có quốc gia nào mà trong ṿng 10 năm qua có nhiều vị nguyên thuỷ quốc gia và lănh đạo cao cấp xuất ngoại thăm viếng liên tục như tại Việt Nam. Nhiều quốc gia Âu Châu cũng phải ganh tị mà than văn: "Đề nghị cả 5 năm nay mà Tổng thống Hoa Kỳ vẫn không thèm đoái hoài đến." Vậy mà Việt Nam th́ liên tục.

    Người Mỹ là những người rất thực tế và sống bằng quyền lợi. Đồng minh chỉ là giai đoạn. Họ không bao giờ bỏ đi những ǵ đang mang lại nguồn lợi để xây dựng cái tương lai bấp bênh. Bài học Hạ Lào 1971, Đại Lộ Kinh Hoàng và Muà Hè Đỏ Lửa 1972, cuối cùng 30/4/1975 đă có. Tại sao Đại Hàn và Trung Hoa không bị bỏ rơi? Do đó, làm th́ cứ làm. TT Obama tự nhiên được một quảng cáo miễn phí vận động lá phiếu cuả cử tri người Mỹ gốc Việt mà không tốn một xu. Tuỳ viên Baó Chí Jay Carney ra nhận TNT, ngon ơ không phải tốn tiền mà truyền h́nh Mỹ vẫn cứ phải loan tin. Ngược lại chính những người Mỹ gốc Việt lại phải tự bỏ tiền mua vé về ủng hộ.
    Giặc dùng "đồng minh phản bội Hoa Kỳ" để làm người Việt Quốc Gia Hải ngoại "sợ".Thật là tội nghiệp.

    Ai nghĩ ra kế hoạch này, phải công nhận là xuất sắc nhất từ xưa đến nay cuả Việt Tân. C̣n một lư do khác rất thầm kín, người viết sẽ tiết lộ trong bài viết dịp khác. Chuyện này lại dính líu đến IRS (sở thuế) khó gỡ. Hai ông thần Nguyễn Đ́nh Thắng và Trúc Hồ chưa bao giờ là người đấu tranh, tự nhiên nổi danh như cồn. Thành tích cuả Phan Kỳ Nhơn, Nguyễn Xuân Nghiă, Nguyễn Quốc Quân, Hoàng Tứ Duy ...v...v... tự nhiên phai mờ trong chiến dịch này. Tôi nghiệp.
    Giặc dùng việt tân để làm người Việt Quốc Gia Hải ngoại "sợ", dùng việt tân để tó người trong nước.Thật là tội nghiệp.


    Uploaded by HaiNgoaiPhiemDam on Feb 17, 2012
    "Quần chúng tự phát" trong cộng đồng người Việt Quốc Gia tại Orange County.
    Ai .....đứng sau lưng đẩy cây bọn nầy gây rối mọi sinh hoạt của cộng đồng người Việt Quốc Gia tỵ nạn cộng sản tại Orange County???




    Vũ Công Lư nhận định về vụ 2 lá cờ trên KBCHN.net
    Uploaded by PhoBolsaTV on Dec 11, 2011
    Vũ Công Lư nhận định về vụ việc hai lá cờ trên trang mạng KBCHN.net của nhà báo nguyễn phương hèn, "Chính kiến th́ hắn có quyền đưa lên, nhưng mà những người như chúng tôi cũng có quyền nhận định về hắn!"

    Last edited by Chủ Nhật Xuống Đường; 27-02-2012 at 05:11 AM.

  9. #219
    Chủ Nhật Xuống Đường
    Khách

    2-24-2012 Phân Tích Tin Tức với Đỗ Dũng và Vũ Ánh (Việt Khang)



    2-24-2012 Phân Tích Tin Tức với Đỗ Dũng và Vũ Ánh
    Uploaded by HoangVinhCali1 on Feb 25, 2012





  10. #220
    Chủ Nhật Xuống Đường
    Khách

    Yểm Trợ PT Free Việt Khang tại Boston, MA 2-25-12 (Ngày 25 Tháng 2 2012)





    Yểm Trợ PT Free Việt Khang tại Boston, MA 2-25-12
    Uploaded by tintran554 on Feb 25, 2012

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Replies: 0
    Last Post: 03-03-2012, 02:46 AM
  2. Replies: 0
    Last Post: 17-02-2012, 02:08 AM
  3. SBTN- Phỏng vấn Việt Khang bị CSVN bắt
    By VongNgayXanh in forum Tin Việt Nam
    Replies: 5
    Last Post: 02-01-2012, 01:55 AM
  4. Replies: 0
    Last Post: 30-01-2011, 12:46 AM
  5. Replies: 0
    Last Post: 01-09-2010, 01:21 PM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •