Page 2 of 2 FirstFirst 12
Results 11 to 12 of 12

Thread: Trước sau ǵ chế độ Cộng sản cũng sụp đổ

  1. #11
    Member
    Join Date
    01-10-2010
    Posts
    229

    Láo như Vẹm

    Quote Originally Posted by Sự thật VN View Post
    Copy lai của XíchloViet đăng ngày 06/16/12 - 11:23 AM
    Nếu muốn sử dụng từ “bức tử” cho nó đúng với thực tế th́ phải nói rằng sức mạnh được hun đúc từ ḷng yêu nước và khát khao độc lập của dân tộc ta đă bức tử cái chế độ nô lệ cờ vàng. Chính sức mạnh này đă buộc đế quốc Mỹ phải tháo chạy theo đúng nghĩa, giành lại nền độc lập cho đất nước, thống nhất được tổ quốc, nối liền bờ cơi VN, non sông của tổ tiên để lại mà dân cờ vàng luôn mong muốn nó chia cắt măi măi..
    Bài viết của XichloVem bồi bút VC th́ chỉ có nói láo, không biết xấu hổ.

    1- "được hun đúc từ ḷng yêu nước và khát khao độc lập của dân tộc ta": Hơn 30 năm nay thế giới đă và đang nh́n được "ḷng yêu nước và khát khao độc lập của dân tộc ta" dưới sự đô hộ của Tàu qua trung gian tay sai VC... Nhưng vẫn không nhúc nhích ǵ được v́ Tàu đă nuôi được 1 đàn Thái Thú VC. Một bầy Việt gian chó săn VC thâm độc, hèn hạ nhất trong lịch sử nhân loại.

    2- "giành lại nền độc lập cho đất nước": Độc lập đâu khi lệ thuộc Tàu từ trên xuống dưới. Nên viết cho đúng là "giành quyền tự do đập lột dâng cho Tàu". Có bằng chứng chứ không láo như Vẹm đâu.

    3- "thống nhất được tổ quốc": Thống nhất ǵ đâu khi từ Bắc xuống Nam bị chia 5 xẻ 7 cho Tàu chiếm đóng dưới từ "MƯỚN". Mọi việc lớn nhỏ do Tàu chỉ đạo, dân Yêu nước chống Tàu là bị Thái Thú VC đánh đập, bỏ tù, thủ tiêu.

    4- "sức mạnh này đă buộc đế quốc Mỹ phải tháo chạy": Bây giờ th́ mănh lực nào VC đang lạy đế quốc Mỹ trở lại để cứu đảng? ...
    *** V̀ bầy chó săn khi nó đánh hơi được chủ Tàu của nó sẽ làm thịt con chó khi không cần chó nữa. :)

    5- "non sông của tổ tiên để lại mà dân cờ vàng luôn mong muốn nó chia cắt măi măi...": Bọn giặc nào đă và đang chia cắt giang sơn dâng bán cho Tàu. C̣n đâu Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, ...
    *** Bài hát "ANH LÀ AI" của Việt Khang là cho Thái Thú Việt Gian VC cờ đỏ sao vàng hay VNCH cờ vàng 3 sọc đỏ.


    *** Không biết trên thế giới có dân tộc nào có BẢN LĂNH tay sai, chó săn, bán nước, nhu nhược cỡ VC không?

  2. #12
    Member
    Join Date
    04-04-2011
    Posts
    264
    Quote Originally Posted by saigonvietnam View Post
    Nếu CSVN sụp đổ ?. Ai trám vô khoảng trống đó ?. Đưng có nói là mấy ông thần ve chai VNCH nhe.
    Rất nhiều người ở VN đang có suy nghĩ giống thành viên này. Họ tưởng VC "xuống" th́ có ai đó lên thay, "trám vào khoảng trống" của VC vừa xuống. Họ cho rằng cái khoảng trống đó sẽ được ịn vào 1 anh nào khác là xong. Cho nên khg biết cái anh khác đó có hơn ǵ VC hiện giờ hay khg, rồi lưỡng lự khg chống VC, hoặc chống là chống nửa vời, khg dứt khoát đạp đổ nó. Đó là chưa kể tới chuyện xách mé VNCH vô để chế giễu.

    VC xài chiêu đạo đức giả, hoặc bày ra những tṛ vui chơi giải trí mà theo dân th́ cho là quá tự do thoải mái nhưng đều có chủ ư của VC để được phần thắng trong sự so sánh. Nhất là sau này, hậu CS, VN cần "thiết quân luật" để kiến tạo con người/đất nước.

    Thưa ông saigonvietnam, cái lổ đó cũng sẽ khg c̣n khi mà VC bị đạp đổ khỏi đất nước VN này. Thành ra sẽ khg có cái ǵ trám vô đó hết. Lúc đó, toàn dân VN được làm người VN đúng nghĩa, ngẫng cao đầu đi bầu chính phủ mới. Nếu cái chính phủ mới mà c̣n người có cái đầu óc dính dáng tới VC và VC này c̣n quen thói "trám lổ" như xưa của họ th́ người dân tiếp tục ngẫng cao đầu kéo đám đó xuống, cho tới khi đất nước này bớt sâu bọ phá hoại. Nhiệm vụ của người dân đúng nghĩa xây dựng và bảo vệ đất nước này đó ông.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Replies: 107
    Last Post: 16-03-2013, 05:04 AM
  2. Replies: 11
    Last Post: 16-01-2012, 11:00 PM
  3. Mô H́nh Sụp Đổ của Chế Độ Cộng Sản tại VN
    By An Loc Đia in forum Tin Cộng Đồng
    Replies: 2
    Last Post: 19-01-2011, 10:08 PM
  4. Replies: 6
    Last Post: 04-12-2010, 01:20 PM
  5. Replies: 0
    Last Post: 05-11-2010, 03:06 PM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •