Page 37 of 42 FirstFirst ... 27333435363738394041 ... LastLast
Results 361 to 370 of 419

Thread: 10.000 người đi bộ v́ nạn nhân chất độc da cam

  1. #361
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929

    Bị phản bác hiệu qủa nên tức, chửi đổng .

    Quote Originally Posted by Ngụy Tặc View Post
    Đă không khách quan nh́n nhận sai lầm của ḿnh mà c̣n nguỵ biện hay nhảy đong đỏng lu loa như cái ôb Nhân Dân Tự Vệ càng không lấy lại được giá trị.
    .
    Thành thật chia sẽ nỗi đau buốn của bọn Cộng phỉ khi thấy những tấm h́nh mang tính chất xuyên tạc , vu khống của chúng nó bị vô hiệu hoá

  2. #362
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929

    Cho bọn cộng phỉ đạo đức giả coi vài h́nh " vô cảm "' tại CH Xă Hội Chủ Nghĩa Viêt Nam Today

    Quote Originally Posted by Ngụy Tặc View Post
    Nếu như mấy tên nguỵ tặc trong h́nh tử tế th́ bọn này đă có thể kéo cái áo trên xác cô bé tội nghiệp này, che lấy ngực trần của cô bé nạn nhân.


    Thấy nạn nhân ngă xuống, nằm bất tỉnh, nhiều người qua đường xúm lại quan sát nhưng không ai đưa người bị nạn đi cấp cứu.


    (http://www.khampha.vn/tin-nhanh/vo-c...-c4a23512.html)

    7am.vn) - Thi thể một em bé quấn hờ trong chiếc chăn mỏng, bỏ lại trên bờ tường, bị côn trùng bâu kín. Một cụ già bị ngă vỡ đầu chảy máu loang trên vỉa hè, xung quanh mọi người thản nhiên đứng nh́n. Nh́n ảnh mới thấy, c̣n con ǵ ác hơn con người nữa đây?


    (http://7am.vn/song/con-gi-ac-va-vo-c...oi-116841.html)



    Một em bé bị bỏ rơi kiến bu khắp người



    Cụ già bị ngă trên đường, người ta chỉ đứng xem không giúp đỡ




    Một nạn nhân bị đâm thủng bụng bị mọi người bỏ mặc đứng xem

  3. #363
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929
    Quote Originally Posted by Sự thật VN View Post
    Tranh luận làm chi nữa !
    Muốn lủi trốn th́ cứ việc tự nhiên .
    Last edited by Nhân Dân Tự Vệ; 08-09-2012 at 01:04 PM.

  4. #364
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929

    Bọn cộng phỉ đạo đức giả vào đây để đọc tin Viêt cộng đánh dân tời chết .

    Quote Originally Posted by Ngụy Tặc View Post
    Nếu như mấy tên nguỵ tặc trong h́nh tử tế th́ bọn này đă có thể kéo cái áo trên xác cô bé tội nghiệp này, che lấy ngực trần của cô bé nạn nhân. Và nhất là không thể bu vào như vừa khoái chí ngắm nh́n và cười cợt. Đă mặc quân phục lên người th́ không có quân đội nào chấp nhận ba cái tác phong nham nhở, mất dạy, vô nhân tính như vậy.
    http://chauxuannguyen.wordpress.com/...ng-c%E1%BB%95/

    Công An – Dân Pḥng – Dân Phố, một lủ đánh dân như thời Trung Cổ

  5. #365
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929

    Cho bè lũ cộng phỉ đạo đức giả coi bài này

    Hồ chí Minh làm ngơ cho tên bộ trưởng Công An hăm hiếp và giết chết người t́nh của hắn ta là cô Nông thị Xuân

    Quote Originally Posted by Sự thật VN View Post
    Tụi CCCD là lũ khát máu và không có trí óc !

    Chứng minh :


    Hăm hiếp rồi giết chết và cười cợt :

    Tài Liệu Hồ Chí Minh Và Nông Thị Xuân

    (http://vietcyber.com/forums/showthre...B%8B-Xu%C3%A2n)

    Đầu năm 1955 cô Xuân được về gặp Bác Hồ. Bác Hồ định lấy cô Xuân làm vợ chính thức. Mấy tháng sau chị Xuân xin cho em cùng về ở trên gác nhà 66 Hàng Bông Nhuộm, Hà Nội. C̣n tầng dưới th́ cho ông Nguyễn Quư Kiên, Chánh văn pḥng Thủ tướng phủ ở. V́ các lănh đạo không cho chị Xuân cùng ở với Bác trên nhà chủ tịch phủ, giao cho ông Trần Quốc Hoàn, Bộ trưởng bộ Công an trực tiếp quản lư chị Xuân, cho nên chị Xuân mới được đem về ở 66 Hàng Bông Nhuộm, nhà của Công an.

    Cuối năm 1956 chị Xuân sinh được một cậu con trai. Cụ Hồ đặt tên là Nguyễn Tất Trung. Em có nhiệm vụ bế cháu.

    Ông Bộ trưởng Công an có nhiệm vụ quản lư chị Xuân nên thường đến luôn. Nhưng một buổi tối vào khoảng mồng 6 hay mồng 7 tháng 2 năm 1957, ông Hoàn tới, ngồi nói chuyện vu vơ một tí rồi nắm tay chị Xuân, kéo vào một cái buồng xép, từ cầu thang đi lên, vật chị Xuân lên một cái giường nhỏ, định hăm hiếp. Chị Xuân bị nhét khăn vào miệng nhưng vẫn ú ớ la lên. Em hoảng sợ la tru tréo. C̣n chị Nguyệt sợ quá, rúm người lại ngồi một góc tường. Nghe tiếng cửa sổ nhà dưới xô xầm vào tường, lăo Hoàn bỏ chị Xuân ra, rút khẩu súng lục trong túi áo hoa lên nói to : "Chúng mày im mồm, không ông cho chết hết" rồi hầm hầm chạy xuống thang ra ô tô chuồn.

    Chị Xuân thất thểu đi ra khóc nức nở, ôm choàng lấy em. Em hỏi nó nắm tay chị, sao chị không văng vào mặt nó để nó dắt đi ? Chị Xuân vừa nức nở vừa nói : Đau khổ nhục nhả lắm. Chị phải nói hết để các em tha tội cho chị. Từ hôm chị mới về nhà này, có một bà già độ 60 tuổi ở một buồn dưới nhà, vợ một cán bộ Công an đă chết, lên thân mật nói chuyện với chị rằng : Sao cô ở đây một ḿnh ? Bạn đàn bà để tôi nói thật cho cô biết. Cái lăo đem cô về đây là một tên côn đồ lưu manh, dâm ô tàn ác vô kể. Tôi xin kể một vài chuyện cho cô nghe. Ông Lương Khánh Thiện, một Uỷ viên Trung ương, bị đế quốc Pháp giết có con gái tên là B́nh. Chị Đường, vợ anh Thiện đem con gái gởi bác Hoàn nhờ bác tác thành cho. Lăo Hoàn đă hiếp nó, nó chửa rồi chọn một tên lưu manh vào làm Công an để gả cô B́nh làm vợ. Lăo lại đem một cô gái có nhan sắc nhận là cháu, cũng hiếp cô gái này cho tới chửa, rồi giết chết quăng xác xuống hồ Ha Le để khỏi mang tiếng. Cán bộ Công an nhiều người biết chuyện của nó, nhưng không ai dám hở răng, v́ sợ lăo vu cho tội ǵ bắt giam rồi thủ tiêu.

    Nghe chuyện đó chị cũng khủng khiếp, nhưng lại nghĩ là nó đối với mọi người khác, c̣n đối với ḿnh th́ nó đâu dám. Nhưng chỉ được mấy hôm sau chị nghe tiếng giầy đi nhè nhẹ lên gác, chị chạy ra th́ thấy nó đi lên nhếch mép cười một cách xơ lá. Nó chào chị rồi đi thẳng vào nhà, nó ôm gh́ lấy chị vào ḷng rồi hôn chị. Chị xô nó ra nói : "Không được hỗn, tôi là vợ ông chủ tịch nước". Nó cười một cách nhạo báng : "Tôi biết bà to lắm nhưng sinh mệnh bà nằm trong tay tôi". Rồi nó lại nói : "Sinh mệnh tất cả dân tộc Việt nam, kể cả bố mẹ anh chị nhà bà cũng nằm trong tay tôi. Tôi muốn bắt ở tù, thủ tiêu đứa nào tuỳ ư. Và tôi nói cho bà biết cụ già nhà bà cũng không ngoài tay với của tôi."

    Rồi nó rút khẩu súng lục dí vào ngực chị. Chị ngồi xụp xuống ghế nói : "Anh cứ bắn đi". Nó cười kh́ kh́ : Tôi chưa dại ǵ bắn. Tôi tặng bà vật khác. Nó dắt súng vào túi quần rồi rút ra một sợi dây dù to bằng chiếc đũa, đă thắt sẳn một cái tḥng lọng. Nó quàng cái tṛng vào cổ chị rồi kéo chị đi lại cái giường kia, đẩy chị nằm xuống, rồi đầu sợi giây nó buộc vào chân giường. Chị khiếp sợ run như cầy sấy. Nó nói " Bây giờ bà muốn chết tôi cho bà chết ". Rồi nó lột hết quần áo chị, nó ngồi xuống nó ngắm nghía ngâm nga :

    Rơ ràng trong ngọc trắng ngà, đào nguyên lạc lối đâu mà đến đây ? Phẩm tiên đă đến tay phàm, th́ vin cành quưt cho cam sự đời .

    Rồi nó nằm đè lên hiếp chị. Chị xấu hổ lấy tay che mặt. Nó kéo tay chị nói : " Thanh niên nó phục vụ không khoái hơn ông già mà c̣n vờ làm gái ". Xong nó cởi tḥng lọng cho chị, rồi nó ngồi bên chị tán tỉnh hàng giờ : "Anh thương em lắm. Người ta gặp hạnh phúc phải biết hưởng hạnh phúc. Nếu em thuận t́nh th́ muốn ǵ cũng có. Nó đeo vào tay chị một chiếc nhẫn vàng, chị đă ném vào nhà xí. Nó lại dặn : " Việc này phải tuyệt đối bí mật, nếu hở ra th́ mất mạng cả lũ và tôi nói cho cô biết ông cụ tin tôi hơn cô."

    Rồi từ đó chị biến thành một thứ tṛ chơi của nó
    . Thấy bóng dáng nó chị như một con mèo nh́n thấy con cọp, hồn vía lên mây. Nó muốn làm ǵ th́ tuỳ ư nó. Trong mấy tháng trời chị tính quẩn lo quanh, không biết tâm sự với ai mà không làm sao thoát khỏi nanh vuốt của nó. Nhớ lại lời nói của bà già, chị liền xin bác cho hai em về đây, mong tránh được mặt nó.

    Nhưng những hôm Công an gọi các em đi làm hộ khẩu, đi làm chứng minh thư lâu hàng buổi là nó tới hành hạ chị. Nó bảo chị phải nói cho hai em biết. Phải biết câm cái miệng nếu bép xép th́ mất mạng cả lũ. Hôm nay nó lại đây trắng trợn như vậy v́ nó tưởng chị đă dặn hai em rồi. Bây giờ việc đă xẫy ra chị thấy rất nguy hiểm. Em nói : "Hay là chị em ta trốn đi ?". Chị Xuân nói : "Sau ngày sinh cháu Trung, chị thưa với Bác, bây giờ đă có con trai, xin bác cho mẹ con ra công khai". Bác nói : "Cô xin như vậy là hợp t́nh, hợp lư. Nhưng phải được Bộ Chính Trị đồng ư, nhất là mấy ông Trường Chinh, Lê Đức Thọ, Hoàng Quốc Việt đồng ư mới được. Do đó cô đành phải chờ một thời gian nữa". Mấy tuần trước Bác lại hỏi chị : "Các cô ở đó có nhiều người lạ tới thăm phải không ?". Chị thưa : "Ba chị em không có ai quen biết ở Hà Nội. C̣n bà con ở Cao Bằng không biết chị em ở đâu." Bác nói : " Không nhẽ ông Bộ Trưởng Công an nói dối."

    "Chị suy nghĩ măi mới thấy rơ, nó muốn vu cáo chị em ta liên hệ với gián điệp hoặc đặc vu ǵ đó để định kế thoát thân nếu việc của nó bị bại lộ Bây giờ ta trốn cũng không làm sao thoát khỏi tay nó, mà nó c̣n vu cáo giết hại ba chị em chúng ta". Chị Xuân lại nói : "chị bị giết cũng đáng đời, chị rất hối hận xin hai em về đây để chịu chung số phận với chị". Em thấy nguy hiểm v́ tên Hoàn đă nổi tiếng ở Bộ Công an là một tên dâm bôn vô cùng tàn ác.

    Đến độ một tuần sau, vào 7 giờ tối ngày 11 tháng 2 năm 1957, ngày em c̣n nhớ như đinh đóng cột. Một chiếc xe com măng ca thường đón chị Xuân lên gặp bác Hồ, anh Ninh xồm, người bảo vệ Trần Quốc Hoàn chuyển lên bảo vệ Bác, vào gặp chị Xuân nói lên gặp Bác. Chị Xuân mặc quần áo, xoa nước hoa rồi ra đi. Sáng hôm sau, 12 tháng 2, một nhân viên Công an Hà Nội đến báo tin chị Xuân gặp tai nạn ô tô chết rồi, hiện c̣n để ở nhà xác bệnh viện Phủ Doăn. Em hốt hoảng đưa cháu cho Chị Nguyệt, ra lên xe Công an vào bệnh viện. Em không được vô nhà xác, họ nói c̣n mổ tử thi. Lên một pḥng chờ em thấy trong pḥng đă khá đông người : Công an, Ṭa án, Kiểm sát viên. Sau một tiếng, hai bác sĩ, một cán bộ Công an, một kiểm sát viên lên pḥng chờ, đem theo một tờ biên bản đọc to lên cho mọi người nghe. Tử thi thân thể không có thương tích ǵ, thấy rơ không bị tai nạn ô tô và cũng không phải bị đâm chém đánh đập ǵ. Mổ tử thi trong cơ thể lục phủ ngũ tạng cũng không có thương tích ǵ. Da dầy không có thức ăn, không có thuốc độc. Tử cung không có tinh trùng biểu thị không bị hiếp dâm.

    Duy chỉ có xương đỉnh đầu bị rạn nức. Mổ sọ năo không c̣n óc, mà chỉ c̣n nước nhờn chảy tuôn ra. Bác sĩ tuyên bố đây có thể bị chùm chăn lên đầu rồi dùng búa đánh vào giữa đầu. Đây là phương pháp giết người của bọn lưu manh chuyên nghiệp của nhiều nước đă xử dụng. Em vô cùng đau khổ chạy về kể chuyện lại cho chị Nguyệt nghe để hai chị em cùng khóc. Ít lâu sau một cán bộ Công an đến bế cháu Trung đi, chúng em không được biết đem đi đâu. Rồi em th́ được đi học một lớp y tá của khu tự trị Việt Bắc ở Thái Nguyên. Chị Nguyệt không biết họ cho đi đâu sống chết thế nào. Học mấy tháng th́ em được chuyển về bệnh viện Cao Bằng, em khóc luôn, họ cho là em bị thần kinh nên cho về đây điều trị. May lại được gặp anh kể hết mọi chuyện cho anh nghe. Em nghĩ anh chỉ bị thương nhẹ, anh c̣n sống được lâu anh sẽ nói rơ cho toàn dân biết được vụ bê bối này. C̣n em th́ chắc chắn sẽ bị chúng giết v́ em đă nói vụ này cho nhiều chị em bà con biết. Bọn hung thủ c̣n theo dơi em. Ở Cao Bằng có hôm em thấy thằng Ninh xồm tới gặp ông bác sĩ bệnh viện trưởng, được ít hôm họ tuyên bố em bị thần kinh được chuyển về điều trị tại Hoà An.

    Tôi chỉ được gặp Vàng em tôi có một tháng, đến ngày mồng 2 tháng 11 năm 1957 cô Vàng đi về thăm ông cậu Hoàng văn Đệ. Hung thủ đi theo rồi giết chết em tôi quăng xác xuống sông Bằng Giang đến ngày mồng 5 tháng 11 mới nổi lên ở cầu Hoàng Bồ. Tôi được tin sửng sốt chạy về cầu Hoàng Bồ th́ thi hài đă được kiểm nghiệm và chôn cất rồi. Nghe dư luận xôn xao bị đánh vở sọ, đồng hồ vẫn c̣n nguyên và người nhà đă nhận về chôn cất. Tôi đâm bổ về Hà Nội liên lạc được với một cậu bạn cùng học làm việc ở Toà án Hà Nội. Tôi kể vụ án em tôi bị giết th́ bạn tôi sao cho tôi một bản Công Văn Viện Kiểm sát hỏi toà án về vụ em tôi và cô Xuân bị giết. Tôi xin sao bản văn đó tŕnh ông để tiện việc điều tra. Vụ này nhiều người bị giết. Cô Xuân, vợ cụ Hồ Chí Minh, cô Vàng, vợ chưa cưới của tôi, cô Nguyệt, c̣n nhiều người ở Trường y tá Thái Nguyên nghe chuyện Vàng kể đi nói chuyện lại cũng bị giết lây.

  6. #366
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929

    Văn sĩ CS Dương thu Hương có viết một chuyện về việc HCM làm lơ cho nhân t́nh bị hăm hiếp và giết chết

    Quote Originally Posted by Sự thật VN View Post
    Tụi CCCD là lũ khát máu và không có trí óc !

    Chứng minh :

    Hăm hiếp rồi giết chết và cười cợt :

    Chuyện Nông Thị Xuân với già Hồ lên mặt báo Singapore
    Ngày 7/02/2009 - ADelaide Tuan bao

    H́nh nhà văn Dương Thu Hương trên tờ Straits Times

    Singapore - Tờ Straits Times xuất bản tại Singapore vừa đi một bài tường tŕnh về cuốn tiểu thuyết mới nhất của nhà văn Dương Thu Hương, trong đó bà cho rằng Hồ Chí Minh có ít nhất một cô bồ nhí, và cô ấy đă bị chính các đồng chí của ông ta hăm hiếp rồi giết chết.

    Bài báo viết: "Bà Dương Thu Hương, 61 tuổi, cho rằng nhà cầm quyền VN đă giấu kín câu chuyện đó. Giống như các tác phẩm trước đây của bà, cuốn ’Đỉnh cao chói lọi’ bị cấm bán trong các tiệm sách ở Việt Nam, nhưng lại được phổ biến trên mạng, thu hút gần 100 ngàn độc giả cũng như sự chú ư rộng răi từ khắp nơi. Căn cứ trên 15 năm nghiên cứu, bà cho rằng vào thập niên 1950, vị lănh tụ già nua đă phải ḷng một người đàn bà trẻ hơn ông ta đến 40 tuổi, bà này đẻ cho ông ta 2 đứa con, rồi bị ám sát chết vào năm 1957 do lệnh của Đảng CS để ngăn ngừa họ không được chính thức lấy nhau.

    "Bà Hương cho rằng cô bồ nhí của Hồ, tên là cô Xuân, đă bị đập chết và xác bị quăng trên một con đường để nguỵ trang vụ giết người này như là một tai nạn giao thông, và các quan chức trong Đảng đă xóa sạch mọi vết tích của chuyện t́nh này trên mọi hồ sơ công cộng. "Bà Hương nói rằng Hồ Chí Minh đă mang bí mật về cái chết của cô Xuân xuống mồ, khi ông ta qua đời vào tháng 9/1969 đúng vào dịp kỷ niệm ngày lễ độc lập của CSVN. Ông ta lúc đó gần 80 tuổi, yếu đuối và bệnh hoạn, theo tác giả, khi ông vội vă muốn đẩy nhanh cái chết của chính ḿnh bằng cách tự rút ra khỏi ống truyền tĩnh mạch vào ngày 2/9, chọn ngày biểu tượng này như một hành động bướng bỉnh cuối cùng phản đối Đảng, để ’nguyền rủa trù yểm cái chế độ thối nát’. "Bà Hương nói: ’Bọn tội phạm đồng chí của ông Hồ hiểu rằng ông ta chọn ngày chết 2/9 để báo hiệu sự xụp đổ sắp đến của chế độ. Cho nên chúng xuyên tạc sự thật và ghi ngày qua đời của ông ta là ngày 3/9".

    "Bà Hương nh́n nhận rằng bà đă tự tiện thay đổi thực tế lịch sử trong câu chuyện t́nh ngang trái, mang nhiều t́nh tiết chính trị và bội bạc, nhưng bà gẫn giữ vững lập trường về câu chuyện người bạn đời của Hồ Chí Minh bị giết chết và hoàn cảnh cái chết của ông ta. Bà nói: ’Mọi người phải hiểu rằng, họ đă bị lôi kéo, làm cho xấu hổ và bị lừa bịp bởi những kẻ lănh đạo họ".

    "Nguyên là một nữ chiến sĩ trong cuộc chiến Việt Nam đă quay lại chống chế độ cộng sản vào thập niên 1980, bà Hương bị bỏ tù 8 tháng vào năm 1991 v́ các bài viết của bà, và cuối cùng bỏ nước vào năm 2006 để sống một cuộc đời lưu vong ở Paris. Bà kể: ’Tôi bị bó buộc phải sống với thành phần bị chế độ ruồng bỏ và cùi hủi. Tôi không c̣n là đứa con yêu dấu của đảng. Tôi trở thành kẻ thù của đảng, và bị mắng chửi, bị gọi là một con đĩ già’. Bà khẳng định rằng bà không có ư muốn tham gia chính trị nhưng tự mô tả ḿnh là một nhà hoạt động dân chủ, và internet là một ’vũ khí tranh đấu cho dân chủ’.

    "Bà hiến dâng tác phẩm mới nhất của bà cho một người bạn, đồng thời cũng là một nhà văn bất đồng chính kiến, Lưu Quang Vũ, mà bà cho rằng đă bị chết cùng với vợ là một nhà thơ và đứa con trong một tai nạn lưu thông giả tạo do nhà cầm quyền CSVN dàn cảnh vào năm 1988. Bà nói: ’Tất cả mọi người đều biết sự thật. Tất cả mọi người đă sống dưới bóng tối lịch sử bị bóp méo. Nhưng giới trí thức thượng lưu lại ngoảnh mặt đi chỗ khác, họ cúi đầu, v́ sự hèn nhát".

    Theo giới quan sát, nhà văn Dương Thu Hương không phải là người đầu tiên biết đến cô Nông Thị Xuân bị CS giết chết. C̣n vấn đề họ Hồ có chết vào ngày 2/9 hay không vẫn c̣n là một nghi vấn rất lớn mà ngay cả các sách vở lịch sử của Đảng CSVN cũng không đồng ư.

    (http://v1.x-cafevn.org/forum/showthread.php?t=32504)

  7. #367
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929

    Văn sĩ CS Dương thu Hương và tác phẩm" Đỉnh cao chói lọi "

    Quote Originally Posted by Sự thật VN View Post
    Tụi CCCD là lũ khát máu và không có trí óc !

    Chứng minh :

    Hăm hiếp rồi giết chết và cười cợt :
    (http://www.vietnamvanhien.net/dinhcaochoiloi.pdf)

    Đỉnh Cao Chói Lọi
    và nỗi đau đớn tột cùng của vị 'cha già dân tộc'

    Dương Thu Hương



    Lời Giới Thiệu

    Nhưng cùng với thời gian mọi sự vật cuối cùng rồi sẽ được hé mở, được phơi bày dưới ánh sáng. Đó là quy luật! Ư thức ấy đă thôi thúc Dương Thu Hương dấn thân vào cuộc truy t́m những bí mật sâu kín nhất của lịch sử Việt Nam đương đại. Cuộc t́m kiếm cái mà bà gọi là "không chỉ thứ lịch sử chứa đựng trong lịch sử mà c̣n thứ lịch sử xoá bỏ lịch sử, thứ lịch sử tiêu diệt lịch sử." "Đỉnh cao chói lọi", tác phẩm mới nhất của Dương Thu Hương ra đời sau 20 năm trời lao vào cuộc hành tŕnh t́m kiếm dai dẳng, kể từ khi người bạn thân kịch gia Lưu Quang Vũ qua đời, với lời thề sẽ đưa bằng được công lí và sự thật ra trước dân tộc Việt Nam. Tác phẩm không phải là một cuốn biên niên sử mà là một cuốn tiểu thuyết nhưng là một cuốn tiểu thuyết hiện thực hơn bất ḱ cuốn tiểu thuyết hiện thực xă hội chủ nghĩa nào khác. Nhân vật chính trong tiểu thuyết chính là người được mệnh danh là vị "cha già dân tộc", người Việt Nam được mệnh danh là vĩ đại và kiệt xuất nhất trong thế kỉ XX nhưng cũng là một nhân vật bí ẩn và gây nhiều tranh căi nhất của lịch sử cận đại Việt Nam. Tác phẩm kể về những năm tháng cuối đời đầy đau khổ của vị « chủ tịch đáng kính » cùng những hoài niệm của ông về quá khứ của chính ḿnh. Điều bất ngờ là những năm tháng tưởng như "đă từng được biết đến" của ông lại chứa đựng những sự thật tàn nhẫn đến phũ phàng mà nhân dân Việt Nam chưa hề được biết tới. Những năm tháng cuối đời ông bị cách li và quản thúc bởi những người đồng chí, những học tṛ của chính ông. Những năm tháng ấy ông sống trong nỗi cô đơn, cùng sự nhớ nhung day dứt về người ông yêu nhất trong đời, nhớ những đứa con mà ông không thể thừa nhận, máu thịt của ông. Ông sống trong nỗi đau đớn khi người ông yêu thương nhất bị sát hại nhưng ông đă không thể làm ǵ.

  8. #368
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929

    Chính văn sĩ Cộng Sản viết truyện thú nhận HCM đă làm lơ cho nhân t́nh bị hiếp và giết

    Quote Originally Posted by Sự thật VN View Post
    Tụi CCCD là lũ khát máu và không có trí óc !

    Chứng minh :

    Hăm hiếp rồi giết chết và cười cợt :
    (http://www.voatiengviet.com/content/...32/492019.html)

    'Đỉnh cao chói lọi' tiết lộ mối t́nh bí mật bi thảm của ông Hồ Chí Minh

    Cập nhật: 14.01.2010 10:43


    Một cuốn tiểu thuyết gây sôi nổi của một nữ văn sĩ Việt Nam bất đồng chính kiến được độc giả ưa chuộng nhất đă đề cập tới ông Hồ Chí Minh, viết rằng người cha già của dân tộc này đă có một người t́nh bí mật trẻ bằng nửa tuổi ông và người này đă bị chính các đồng chí của ông Hồ hăm hiếp và sát hại.


    Trong cuộc phỏng vấn dành cho Thông Tấn Xă AFP, nơi bà đang sống lưu vong và nơi cuốn sách được ra mắt trong tháng này, nữ văn sĩ Dương Thu Hương, 61 tuổi, nói rằng nhà nước Việt Nam đă che dấu quăng thời gian về chiều của ông Hồ Chí Minh.

    Giống như những cuốn sách trước đây của bà, cuốn 'Đỉnh Cao Chói Lọi', trong đó ông Hồ Chí Minh được gọi qua danh hiệu Chủ Tịch, đă bị cấm bán tại các tiệm sách ở Việt Nam nhưng đă được lưu hành trên internet, thu hút hơn 100,000 độc giả và sự quan tâm rộng răi của giới phê b́nh.

    Dựa vào công cuộc nghiên cứu trong 15 năm, bà Dương Thu Hương cho biết trong thập niên 1950 ông Hồ Chí Minh đă yêu một phụ nữ kém ông tới 40 tuổi. Người này sanh cho ông 2 đứa con và bị ám sát năm 1957 theo lệnh Đảng để ngăn không cho hai người kết hôn.

    Bà Dương Thu Hương nói với thông tấn xă AFP rằng các đồng chí của ông Hồ sợ mối t́nh này làm hại đến h́nh ảnh thần thánh của ông Hồ.

    Bà Dương Thu Hương nói rằng người t́nh của ông Hồ, tên Xuân, đă bị đập chết và xác bị vứt trên đường ngụy trang vụ giết người như một tai nạn giao thông, và rằng các giới chức trong Đảng đă xóa bỏ mọi dấu vết của mối t́nh lăng mạn này trong các tài liệu đưa ra trước công chúng.

    Theo bà Dương Thu Hương, ông Hồ Chí Minh đă mang theo những bí mật về cái chết của người t́nh xuống mồ khi ông từ trần tháng 9 năm 1969.

    Bà Dương Thu Hương kể lại rằng lúc đó ông Hồ, gần 80 tuổi, ốm yếu và bệnh hoạn, đă rút những ống truyền dịch ra khỏi thân ḿnh để được chết sớm vào ngày 2 tháng 9, ngày lễ Độc Lập, như một thái độ thách thức sau cùng với đảng Cộng Sản, và như một lời nguyền rủa đối với chế độ tham nhũng.

    Theo Bà Dương Thu Hương, các đồng chí gây tội ác của ông Hồ Chí Minh biết ông chọn ngày chết để báo hiệu sự suy tàn của chế độ nên đă ngụy tạo ra những sự kiện để công bố ông từ trần ngày 3 tháng 9.

    Tuy nh́n nhận là đă thêm thắt trong lúc kể lại diễn biến về mối t́nh của ông Hồ, về những âm mưu chính trị và phản bội, bà Dương Thu Hương cam kết chuyện người t́nh của ông Hồ bị sát hại và những chuyện quanh cái chết của ông Hồ là xác thực. Bà nói thêm rằng người dân Việt Nam đă bị giới lănh đạo thao túng, sỉ nhục và lừa bịp từ lâu nay.

  9. #369
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929
    Tội nghiệp cho bè lũ pḥ cộng cực đoan, đưa tin 10.000 người đi bộ ăn mày quá khứ về cái gọi là hậu quả chất độc màu da cam. Bị phản công; đánh cho tan tác. Tức qúa bèn lôi những đề tài lạc đề gọi là " tội ác VNCH " cũng bị hóa giải hết sạch .
    Thế mới biết hệ thống lập luận một chiều chỉ được mỗi một cái là để thủ dâm cho nhau .

  10. #370
    Member
    Join Date
    30-03-2012
    Posts
    106
    Quote Originally Posted by Nhân Dân Tự Vệ View Post
    Chiến lũy Trung Quốc trên lănh thổ Việt Nam - Kỳ 5 (Huỳnh Tâm)
    Quân Giải Phóng Nhân Dân Trung Quốc
    bắt 548 nông dân làm tù binh, thấy không lợi,
    lập tức hành quyết tập thể.[/SIZE][/COLOR][/B]
    Nguồn ảnh: Hoa Chí Cường.



    Ngày 20/02/1979, thường dân tử vong
    tại thị trấn Tân Sơn, trên Quốc lộ 4C.
    Nguồn ảnh: Hoa Chí Cường.


    NDTV chắc là tụi teen mới lớn không biết ǵ về chiến tranh mới copy taif liệu bậy bạ thế này. Teen học lại lịch sử vài năm nữa mới đủ tŕnh độ tranh luận với các bác nhé :p:p:D:D

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Replies: 12
    Last Post: 10-09-2012, 01:00 PM
  2. Replies: 0
    Last Post: 16-07-2011, 04:24 PM
  3. Replies: 0
    Last Post: 12-11-2010, 01:14 PM
  4. Replies: 2
    Last Post: 24-10-2010, 06:15 PM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •