Page 3 of 4 FirstFirst 1234 LastLast
Results 21 to 30 of 32

Thread: Sự thật về vụ thu hồi giấy phép liveshow 'Chế Linh 30 năm tái ngộ'

  1. #21
    Viet Nam Cong Hoa
    Khách

    Live show...off.

    Quote Originally Posted by Hochidzam View Post
    xứ sở ǵ mà sướng ca vô loại cũng phải làm thủ tục này thủ tục nọ :p.. c̣n mấy thằng già với mấy con già kia sống c̣n không được bao lâu nữa th́ thôi an phận đi bài đặc live show này live show nọ cho mang tiếng :mad:
    Că tháng nay,báo chí vc có nhiều bài viết nâng bi tên lính chê,nào là vợ 3 vợ 4 nào là h́nh ảnh song tấu ,tam ca với 3 con trai v..v..
    Chàng Lính chê cũng thừa dịp nổ banh xác...ca tụng vợ 4 lên tới mây tới gió.
    C̣n nhớ khi vượt thoát đến Canada chàng lính chê t́nh nguyện xiềng ḿnh vô ḷi tói,dây xích...chó để làm h́nh tượng bị vc đày ải khổ sai trong 1 cuộc diển hành chống vc.
    Rồi 2 năm trước về VN theo đoàn đại biểu Champa,tự dưng tự động khóc mếu máo dập đầu ăn năn trước bọn cộng nô,nào là nhớ nhà nhớ đảng,nói những lời nịnh bợ hèn hạ làm cho chính dân Champa cũng nhục lây ,mấy năm nay lễ hội không mời "thần tượng họ Chế" nữa.
    Thừa...nhục xông lên,lần này tính làm một màn "live show nhục ca" trước khi theo boác hồ mà cũng bị cấm lên cấm xuống...
    C̣n chưa mau mà bỏ của chạy lấy ...vợ 4.
    Xướng ca vô lại là mi,kỳ này vác mặt vê Mỹ chắc phải đi ăn...tiền bệnh (nhục) là cái cẳng.
    Đáng kiếp.
    VNCH.
    Last edited by Viet Nam Cong Hoa; 04-11-2011 at 05:40 PM.

  2. #22
    Member
    Join Date
    02-11-2011
    Posts
    7

    Bài học để nhớ!

    Rút giấy phép là đúng, thật đáng đời cái lũ lừa đảo, “treo đầu dê, bán thịt có”. Đây cũng là bài học cho các nhà tổ chức các sự kiện sau này.
    Tôi đồng t́nh với ư kiến của bác NguờiPhu_KhuânVác. Trong vấn đề này, khi cấp phép, cũng phải thừa nhận rằng, Sở văn hóa thông tin Du lich Hà nội cũng quan liêu. Khi cấp phép cho chương tŕnh nào th́ phải có ràng buộc và quy định cụ thể đi kèm chứ. Biết rằng, trong các chương tŕnh trước đây, ông bầu Hoàng Tiến đă làm không đúng với giấy phép, sao ở Hà Nội Sở VH TTDL vẫn tiếp tục cấp giấy phép. Khi đội thanh tra thuộc sở văn hóa thông tin phát hiện quảng cáo đêm diễn sai với giấy phép, th́ tiến hành phạt, nhắc nhỡ, đúng với qui định pháp luật, chứ không được rút giấy phép một cách ngang nhiên như thế .
    Đối với Chế Linh, nếu cá nhân Chế Linh cố t́nh hát những bài hát chưa đăng kư trong Liveshow lần trước tại saigon, th́ tại sao sở văn hóa thông tin Hà Nội cấp giấy phép cho Liveshow lần này. Với cách làm này đă khiến người dân có cái nh́n không tốt về luật VN. Cách làm trên vô h́nh chung mâu thuẫn với chủ trương của nhà nước VN là kêu gọi các nghệ sĩ về nước tŕnh diễn, trong khi đó cán bộ thuộc cấp sở gây khó dễ cho những người " quay về ", làm cho một số người e ngại và không tin vào lời kêu gọi ấy. Trên thực tế sẽ có không ít người suy diễn v́ ông bầu Hoàng Tiến kém “lót tay” . .

    Tôi đồng ư với nhận xét của bác NguờiPhu_KhuânVác: “Kêu gọi HHHG, kêu gọi VK quay về ủng hộ đất nước là một việc làm đúng, nhưng phải xử sự đúng với ư nghĩa của lời kêu gọi ấy, không nên làm khó khi mà người ta thật tâm quay về, phải thay đổi cơ chế để phù hợp hơn với những người từng sống ở nước ngoài, làm sao để họ cảm thấy thoải mái khi bước về VN, đừng để họ có cảm giác là đang bị dụ khị quay về rồi trói họ, tước đoạt công sức họ. Bỏ đứt cái luật " hát trong danh mục " hăy để họ tự do đăng kư, nếu cảm thấy những bài hát có nội dung chống phá, th́ không duyệt ngay bài hát đó, nhưng phải dựa trên tinh thần thoáng, không " Ngụy ", không ta...th́ may ra VN c̣n có cơ hội kêu gọi được nhiều người quay về, và nền âm nhạc VN sẽ được tốt hơn, dẫu sao những bài hát bị cho là " Ngụy " vẫn hay hơn gấp nhiều lần những bài hát thuộc loại hoành tráng ba trợn ngày nay, hăy làm đúng để người dân c̣n tin tưởng vào luật VN”.
    Sai th́ phải sửa là chuyện đương nhiên, nhưng phải để cho mọi người tâm phục, khấu phục!

  3. #23
    NguờiPhu_KhuânVác
    Khách

    'Liveshow Chế Linh sẽ vẫn được tổ chức, nếu…'

    (Đất Việt) Phó GĐ Sở VH, TT & DL Hà Nội Nguyễn Quốc Chiêm cho hay, vẫn c̣n cơ hội cho chương tŕnh biểu diễn của ca sĩ Chế Linh vào 12/11 nếu đơn vị tổ chức làm văn bản xin cấp phép lại cùng với văn bản thừa nhận sai phạm cũng như cam kết tuân thủ theo giấy phép.

    Căn cứ vào mức độ thành khẩn, có thể Sở VH, TT & DL Hà Nội sẽ xem xét cấp phép cho chương tŕnh. Tuy nhiên, ông Chiêm cũng nói thêm, những vi phạm của Công ty TNHH Giải trí Bích Ngọc, đơn vị tổ chức biểu diễn (địa chỉ: thôn Bắc Sơn, xă Hà Bắc, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa), rất nghiêm trọng, nên thời điểm này chưa thể khẳng định được ngay là có cấp phép trở lại cho chương tŕnh này được hay không. Hiện nay, vé của đêm diễn 12/11 đă được bán cho nhiều khán giả, trong trường hợp không có giấy phép, liveshow bị hủy, đơn vị biểu diễn sẽ phải tính đến phương án hoàn lại tiền vé cho khán giả.

    Về trường hợp của ca sĩ Chế Linh, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đă có điều tra về nhân thân, ư thức và mọi thông tin về ca sĩ này, thấy không có vấn đề ǵ nên đă cấp phép cho ông về nước biểu diễn. Tuy nhiên, trong quá tŕnh thực hiện, đơn vị tổ chức biểu diễn lại phát sinh nhiều vấn đề. Thứ nhất là treo băng rôn quảng cáo mang tên Chế Linh 30 năm tái ngộ không đúng với cấp phép là Liveshow ca sĩ Chế Linh. Cách treo băng rôn cũng gây phản cảm và đă bị xử phạt hành chính 11,5 triệu đồng và bị yêu cầu thu hồi toàn bộ, nhưng công ty Bích Ngọc không thực hiện.


    Chế Linh trong đêm diễn đầu tiên tại Hà Nội. Ảnh: ĐT

    Thông tin từ phía Sở VH, TT & DL Hà Nội th́ Sở cấp giấy tiếp nhận chương tŕnh Live show ca sĩ Chế Linh được tổ chức vào ngày 21/10 là căn cứ trên giấy phép công diễn số 1479 GP/SVHTTDL ngày 16.9.2011 của Sở VH, TT & DL Thanh Hóa cấp cho Công ty TNHH Giải trí Bích Ngọc. Nội dung tiếp nhận gồm 24 bài hát (trong giấy phép được Sở VH, TT & DL Thanh Hóa cấp có tới 35 bài), 11 bài không có trong danh mục được cấp phép phổ biến của Bộ VH, TT & DL nên sở không tiếp nhận. Sau đó, ngày 14/10, Công ty TNHH Giải trí Bích Ngọc có hồ sơ tiếp tục đề nghị cấp giấy tiếp nhận chương tŕnh biểu diễn trên vào ngày 12/11 căn cứ vào công văn của Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ VH, TT & DLvà giấy phép của Sở VH, TT & DL Thanh Hóa.

    Tuy nhiên, theo Sở VH, TT & DL Hà Nội, chương tŕnh diễn ra ngày 21/10 vẫn có những ca khúc chưa được cấp phép: 10 năm t́nh cũ, Túy ca, Tôi đưa em sang sông, Linh hồn tượng đá, Thói đời, T́nh như mây khói, Lần đầu lần cuối, Một lần cuối, T́nh kỹ nữ, T́nh đời và Không bao giờ quên anh. Do vậy, Sở đă rút giấy tiếp nhận. Trong cuộc họp báo diễn ra tại Hà Nội trước tour diễn xuyên Việt, ca sĩ Chế Linh cho biết: “95% “bài tủ” của tôi đă được cấp phép. Trong số hơn 30 ca khúc đă chuẩn bị sẵn, tôi sẽ chọn ra hơn 20 bài để biểu diễn ở Hà Nội, ngoài ra sẽ hát theo yêu cầu khán giả. Những ca khúc này đều đă có trong các băng, đĩa nhựa mà các bạn đă nghe”.

    Đức Tân

    http://baodatviet.vn/Home/vanhoa/Liv...175985.datviet

    Tuy nhiên, theo Sở VH, TT & DL Hà Nội, chương tŕnh diễn ra ngày 21/10 vẫn có những ca khúc chưa được cấp phép: 10 năm t́nh cũ, Túy ca, Tôi đưa em sang sông, Linh hồn tượng đá, Thói đời, T́nh như mây khói, Lần đầu lần cuối, Một lần cuối, T́nh kỹ nữ, T́nh đời và Không bao giờ quên anh. Do vậy, Sở đă rút giấy tiếp nhận.
    Tôi nghĩ danh sách những bài hát trên đây, mà báo chí đưa tin chưa được cấp phép, có nghĩa là chưa được cấp phép cho Liveshow Chế Linh mà thôi . V́ tôi theo dơi thấy những bài hát như Không Bao Giờ Quên Anh, Tôi Đưa Em Sang Sông, T́nh Kỹ Nữ, T́nh Đời....đă được một số ca sĩ trong nước hát và phát hành CD rồi. ( Đă phát hành CD có nghĩa là có giấy phép ) . Gần đây có một số bài hát của tác giả Tú Nhi ( Chế Linh ) đă được hát trong nước, có nghĩa là lư lịch ông Chế Linh cũng đă được nhà nước VN xem là tốt.

    Chuyện c̣n lại của sự cố Liveshow Chế Linh tôi nghĩ là do chung chi không đẹp, hoặc Trâu buộc ghét trâu ăn mà thôi . Ví dụ cụ thể tại VN : Sở VH TT & DL Saigon rất thoáng khi cấp phép cho hát lại một số bài hát trước 1975, c̣n các sở Văn hóa...ngoài Bắc th́ rất là khó khăn, đôi khi khó khăn đến mức cực đoan, có những trường hợp cấp phép bài hát theo tên tác giả, thật là cười ra nước mắt. Ví dụ bài thơ Chuyện Giàn Thiên Lư cho phát hành tập thơ, v́ tác giả thơ có lư lịch tốt, rồi cũng bài thơ đó được Anh Bằng phổ thành nhạc th́ cấm hát, lư do lư lịch của tác giả phổ nhạc chưa được " trong sạch ". Bài thơ Quê Hương của tác giả Đỗ Trung Quân được in và tái bản hàng trăm lần, và Giáp Văn Thạch phổ nhạc từ bài thơ ấy cũng được cho hát gần mấy chục năm nay. Khi Anh Bằng lấy cũng chính từ bài thơ Quê Hương của Đổ Trung Quân để phổ nhạc lần nữa th́ không được cho hát v́ lư do Anh Bằng thuộc nhóm ASIA. Thiết nghĩ kiểm duyệt là kiểm duyệt nội dung, chứ ai lại đi kiểm duyệt lư lịch tác giả.

    Tốt hơn hết, nếu ca sĩ hải ngoại về VN làm show, nếu muốn hát những bài hát cũ, th́ nên làm tại Miền Nam, c̣n nếu làm tại Miền Bắc th́ phải lường trước sự việc, nếu không bị " bể xô " ráng chịu .

  4. #24
    Member
    Join Date
    30-08-2010
    Posts
    264

    Cọp

    Cọp kia nói chuyện mềm tai,
    Tưởng đâu kiếm lợi được hai ba đồng,
    Gọi kêu góp vốn đổ công,
    Đầu tư về nước như sông về nguồn,
    Sẵn đây xin tiện nhắc luôn,
    Rác thơm Đa Phước điên cuồng mại dô.
    Ai ơi đừng chớ chơi ngô,
    Rùng ḿnh cọp nhảy cọp vồ mất thân.

  5. #25
    Member
    Join Date
    03-06-2011
    Posts
    283
    Hát ở Quốc nội th́ cấm chỉ các bài hát về cộng ḥa Miền nam, cấm chỉ các bài hát ca ngợi người lính miền Nam là đúng rồi. Không ai phải thắc mắc chuyện này. Điều này Cty Bích Ngọc và Ca sĩ Chế linh cũng đă thừa biết!
    Và họ không thể làm khác qui định này. Việc “biễu diễn văn hóa” theo đúng qui định là hiễn nhiên rồi.

    Sự việc thu hồi giấy phép biễu diễn ở đây chẳng qua là vấn đề TIỀN chung chi như thế nào thôi ( Ai làm ăn ở chốn thiên đường Xă nghĩa VN mà lại không biết!)

    Sô của Chế linh tiền vé cao hơn so với mặt bằng chung, mà lại chật kín khán giả...Vậy tiền thu vào cũng không phải là ít. Người ta ai cũng nghĩ thế, đặt biệt các quan Văn Hóa càng tin chắc : - “ Tụi nó hốt hụi hơi bị nhiều!...”.

    Văn hóa cũng như Hải quan, cũng như Thuế vụ...đều có đạo lư : Ăn nhiều th́ cũng phải nhả chớ, mà nhả cho tương xứng th́ mới đúng theo đạo lư...

    Công ty Bích ngọc mắc phải tội : Không chịu nhả, hoặc nhả nhưng không tương xứng với thu vào (Như đánh giá , nhận định của các quan Văn hóa HN) ...V́ vậy các quan phải dùng biện pháp nhắc nhở, cảnh cáo. Nếu “Đối tượng” có thái độ kiên quyết “ngậm” hoặc chần chờ chưa chịu nhả theo đúng đạo lư bất thành văn của các quan, th́ sẽ bị bợp vài bạt tai cho nó chịu “nôn” ra...

    Chắc Công ty BN cũng “hiểu ra vứng đề” nên cũng đă nơi nới nhả ra... chầm chậm . Bằng cớ là “CẤM” nhưng sau đó các quan Văn hóa cũng he hé khả năng “HẾT CẤM”.

    Điều này ”hàm ư” nếu “đối tượng” làm ăn biết chung chi “Đủ” cho các quan th́ mới được tiếp tục. Dám giỡn mặt ăn mà không chịu nhả là không xong với các Cán bộ đâu!

    Việc LÀM ĂN ở cái xứ thiên đàng Xă Nghĩa này là vậy đấy!

  6. #26
    Member Tigon's Avatar
    Join Date
    13-08-2010
    Posts
    22,674

    Tại Chế Linh chi không " đẹp"

    (Đất Việt) Phó GĐ Sở VH, TT & DL Hà Nội Nguyễn Quốc Chiêm cho hay, vẫn c̣n cơ hội cho chương tŕnh biểu diễn của ca sĩ Chế Linh vào 12/11 nếu đơn vị tổ chức làm văn bản xin cấp phép lại cùng với văn bản thừa nhận sai phạm cũng như cam kết tuân thủ theo giấy phép.
    Theo tôi nghĩ , chỉ tại Chế Linh không làm đúng thủ tục với Sở Văn Hoá Hà Nội thôi .

    Thủ tục mà tôi nói đây , không phải là văn thư , giấy tờ , mà là " thủ tục đầu tiên "

    Chế Linh chơi không đủ đẹp , nên chúng kiếm chuyện thôi . Nếu chịu 50/50 là yên rồi .

    Kỳ này mang cái mặt mo trở ra Hải Ngoại , bầu nào mướn Chế Linh hát nữa đây .

    Tính về lại VN kiếm một vố to rồi treo nghề , ai dè bể mánh .

    Tigon

  7. #27
    Member Tigon's Avatar
    Join Date
    13-08-2010
    Posts
    22,674
    Dư luận cảm tính:
    1 - Truyền thông thuật vé ca nhạc Chế linh bán từ bạc trăm ngàn đến bạc triệu 1 vé. Rất thành công ở sân khấu Mỹ đ́nh Hà nội, Đà nẵng và tiếp tục ở Hải pḥng, Saigon. Đột nhiên bị hủy diễn với lư do của cơ quan văn hóa đưa ra... Chế linh, giới nghệ sĩ và công nhân tạp dịch phải chịu ảnh hưởng đến thế nào?
    2 - Không rơ kỳ này nạn nhân liệu có đủ trả tiền ăn, ở khách sạn và tiền vé máy bay khứ hồi về Mỹ không?
    3 - Thêm một bầy nhạn sa đà. Tội nghiệp!
    Ư kiến của Ba Dam Tran trên diễn đàn chínhnghiaviet ngày thứ tư, 2 tháng 11, 2011‏


    Tigon copy

  8. #28
    Member
    Join Date
    10-11-2011
    Posts
    1

    nhiều thông tin mâu thuẫn, định kiến

    Quote Originally Posted by Yêu_dân ca View Post
    Hát ở Quốc nội th́ cấm chỉ các bài hát về cộng ḥa Miền nam, cấm chỉ các bài hát ca ngợi người lính miền Nam là đúng rồi. Không ai phải thắc mắc chuyện này. Điều này Cty Bích Ngọc và Ca sĩ Chế linh cũng đă thừa biết!
    Và họ không thể làm khác qui định này. Việc “biễu diễn văn hóa” theo đúng qui định là hiễn nhiên rồi.

    Sự việc thu hồi giấy phép biễu diễn ở đây chẳng qua là vấn đề TIỀN chung chi như thế nào thôi ( Ai làm ăn ở chốn thiên đường Xă nghĩa VN mà lại không biết!)

    Sô của Chế linh tiền vé cao hơn so với mặt bằng chung, mà lại chật kín khán giả...Vậy tiền thu vào cũng không phải là ít. Người ta ai cũng nghĩ thế, đặt biệt các quan Văn Hóa càng tin chắc : - “ Tụi nó hốt hụi hơi bị nhiều!...”.

    Văn hóa cũng như Hải quan, cũng như Thuế vụ...đều có đạo lư : Ăn nhiều th́ cũng phải nhả chớ, mà nhả cho tương xứng th́ mới đúng theo đạo lư...

    Công ty Bích ngọc mắc phải tội : Không chịu nhả, hoặc nhả nhưng không tương xứng với thu vào (Như đánh giá , nhận định của các quan Văn hóa HN) ...V́ vậy các quan phải dùng biện pháp nhắc nhở, cảnh cáo. Nếu “Đối tượng” có thái độ kiên quyết “ngậm” hoặc chần chờ chưa chịu nhả theo đúng đạo lư bất thành văn của các quan, th́ sẽ bị bợp vài bạt tai cho nó chịu “nôn” ra...

    Chắc Công ty BN cũng “hiểu ra vứng đề” nên cũng đă nơi nới nhả ra... chầm chậm . Bằng cớ là “CẤM” nhưng sau đó các quan Văn hóa cũng he hé khả năng “HẾT CẤM”.

    Điều này ”hàm ư” nếu “đối tượng” làm ăn biết chung chi “Đủ” cho các quan th́ mới được tiếp tục. Dám giỡn mặt ăn mà không chịu nhả là không xong với các Cán bộ đâu!

    Việc LÀM ĂN ở cái xứ thiên đàng Xă Nghĩa này là vậy đấy!


    Tôi thấy có nhiều thông tin mâu thuẫn trên mạng về vụ hủy giấy phép này. Nhiều comment có vẻ mang định kiến rơ ràng.

    Ai cũng hiểu rằng một khi đă cho phép một ca sĩ như Chế Linh về nước làm “live show” th́ chính quyền này đâu có ngại anh này. Bây giờ ca sĩ hải ngoại về VN hát quá nhiều luôn và ca sỹ trong nước đi hát bên Mỹ cũng là chuyện quá b́nh thường từ lâu rồi. Và những trục trặc đă xảy ra với không chỉ với một hai ca sĩ trong nước sang biểu diễn bên đó. Cho nên, việc trục trặc của Chế Linh cũng là b́nh thường thôi.

    Về lí do của việc hủy show của Chế Linh có nhiều comment cho rà do “người tổ chức live show của ca sĩ Chế Linh không chia lợi nhuận với giới quan chức ở Hà Nội”. Một số người khác lại chắc rằng “nhà cầm quyền Hà Nội sợ hăi trước âm hưởng chính trị từ sự hiện diện của ca sĩ Chế Linh và những bài hát của ông ta mà thôi”. Thậm chí, một số người viết c̣n gộp cả hai nguyên nhân này cùng với nhau trong cùng một bài viết, khẳng định là do cả hai nguyên nhân. Rơ ràng là cố nói cho được.

    Các bài bênh vực cho Chế Linh kiểu này chắc chỉ hại cho chính ca sĩ này mà thôi./.

  9. #29
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929
    Quote Originally Posted by Tigon View Post
    Theo tôi nghĩ , chỉ tại Chế Linh không làm đúng thủ tục với Sở Văn Hoá Hà Nội thôi .

    Thủ tục mà tôi nói đây , không phải là văn thư , giấy tờ , mà là " thủ tục đầu tiên "

    Chế Linh chơi không đủ đẹp , nên chúng kiếm chuyện thôi . Nếu chịu 50/50 là yên rồi .

    Kỳ này mang cái mặt mo trở ra Hải Ngoại , bầu nào mướn Chế Linh hát nữa đây .

    Tính về lại VN kiếm một vố to rồi treo nghề , ai dè bể mánh .

    Tigon
    Trần Trường về VN làm ăn, tính vẫn ngang bướng, chiều đãi bọn cán bộ CS địa phương không được như ý thì chúng nó cũng chơi đẹp, dẹp tiệm ngay thôi .

  10. #30
    Gadhafi
    Khách

    Chú này nói chính xác

    Quote Originally Posted by Yêu_dân ca View Post
    Hát ở Quốc nội th́ cấm chỉ các bài hát về cộng ḥa Miền nam, cấm chỉ các bài hát ca ngợi người lính miền Nam là đúng rồi. Không ai phải thắc mắc chuyện này. Điều này Cty Bích Ngọc và Ca sĩ Chế linh cũng đă thừa biết!
    Và họ không thể làm khác qui định này. Việc “biễu diễn văn hóa” theo đúng qui định là hiễn nhiên rồi.

    Sự việc thu hồi giấy phép biễu diễn ở đây chẳng qua là vấn đề TIỀN chung chi như thế nào thôi ( Ai làm ăn ở chốn thiên đường Xă nghĩa VN mà lại không biết!)

    Sô của Chế linh tiền vé cao hơn so với mặt bằng chung, mà lại chật kín khán giả...Vậy tiền thu vào cũng không phải là ít. Người ta ai cũng nghĩ thế, đặt biệt các quan Văn Hóa càng tin chắc : - “ Tụi nó hốt hụi hơi bị nhiều!...”.

    Văn hóa cũng như Hải quan, cũng như Thuế vụ...đều có đạo lư : Ăn nhiều th́ cũng phải nhả chớ, mà nhả cho tương xứng th́ mới đúng theo đạo lư...

    Công ty Bích ngọc mắc phải tội : Không chịu nhả, hoặc nhả nhưng không tương xứng với thu vào (Như đánh giá , nhận định của các quan Văn hóa HN) ...V́ vậy các quan phải dùng biện pháp nhắc nhở, cảnh cáo. Nếu “Đối tượng” có thái độ kiên quyết “ngậm” hoặc chần chờ chưa chịu nhả theo đúng đạo lư bất thành văn của các quan, th́ sẽ bị bợp vài bạt tai cho nó chịu “nôn” ra...

    Chắc Công ty BN cũng “hiểu ra vứng đề” nên cũng đă nơi nới nhả ra... chầm chậm . Bằng cớ là “CẤM” nhưng sau đó các quan Văn hóa cũng he hé khả năng “HẾT CẤM”.

    Điều này ”hàm ư” nếu “đối tượng” làm ăn biết chung chi “Đủ” cho các quan th́ mới được tiếp tục. Dám giỡn mặt ăn mà không chịu nhả là không xong với các Cán bộ đâu!

    Việc LÀM ĂN ở cái xứ thiên đàng Xă Nghĩa này là vậy đấy!
    Nói đi nói lại chỉ là vấn đề TIỀN.

    Mấy cha nội kia chỉ chửi cảm tính chẳng biết đếch ǵ ráo. Vấn đề chính là nhà tổ chức, bầu sô, riêng cá nhân Chế Linh bảo đảm không care. Có hát ông ta cũng không giàu thêm, không hát ông ta cũng không chít.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Liveshow bị hủy, Chế Linh nhập viện
    By anlocdia in forum Tin Việt Nam
    Replies: 29
    Last Post: 20-11-2011, 08:40 PM
  2. Liveshow Chế Linh 12/11 "quỵt" tiền bản quyền
    By anlocdia in forum Tin Việt Nam
    Replies: 1
    Last Post: 16-11-2011, 06:06 AM
  3. V́ sao liveshow Chế Linh được cấp phép biểu diễn lại?
    By NguờiPhu_KhuânVác in forum Tin Việt Nam
    Replies: 9
    Last Post: 12-11-2011, 12:29 AM
  4. Replies: 8
    Last Post: 17-05-2011, 04:01 PM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •