Page 8 of 42 FirstFirst ... 45678910111218 ... LastLast
Results 71 to 80 of 419

Thread: 10.000 người đi bộ v́ nạn nhân chất độc da cam

  1. #71
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929

    V́ sao các nguyên đơn Việt Nam đă thua vụ kiện chất Da Cam ?

    Quote Originally Posted by Sự thật VN View Post
    Tụi CCCD là óc ǵ mà không biết nỗi đau da cam ?

    (http://www.bbc.co.uk/vietnamese/foru...tavantai.shtml)

    Vụ kiện dioxin: Có thắng được không?

    Tạ Văn Tài
    Luật sư từ Hoa Kỳ


    Ngày 18-6 sẽ diễn ra phiên phúc thẩm vụ kiện chất da cam
    Câu hỏi đầu tiên cần xem xét là v́ sao các nguyên đơn Việt Nam đă thua vụ kiện chất Da Cam trước Ṭa án Mỹ?

    .................... .................... .................... .................... .................... .................... .................... .................... ...........

    Lẽ ra luật sư của các nguyên đơn phải đưa ra hàng lọat các dữ kiện nghiên cứu khoa học của nhiều vùng trên lănh thổ Miền Nam Việt nam có rải chất khai quang, tức là có các đường bay của phi cơ đi qua, và các con số bệnh nhân có thể gán ghép cho chất Da Cam trong các vùng đất đó ở Miền Nam Việt Nam. Tức là phải theo phương pháp sinh học mới, là thống kê hàng lọat các dữ kiện A (các đường bay khai quang) đi liền với các dữ kiện B ( số bệnh tật) và chứng minh là có liên hệ thống kê giữa các dữ kiện ấy th́ mới chứng minh được liên hệ nhân quả giữa chất khai quang và bệnh tật. Đằng này các luật sư nguyên đơn chỉ tập trung vào một vài người ở Miền Bắc Việt nam, có đi Nam đánh trận, và chỉ có bác sĩ Dương Quỳnh Hoa là người ở trong Miền Nam.

    Bọn pḥ cộng nghe đây
    Không phải cứ ai bị dị tật là cứ đổ thừa do thuốc khai quang màu da cam
    Phải chứng minh cho được là người đó có sinh sống ( đóng quân ) trong khu vực có phi cơ Mỹ bay qua rải thuốc khai quang TRONG NAM VN
    Đằng này không những không chứng minh được những người bị dị tật có cha mẹ đóng quân những khu vực có đường bay của phi cơ Mỹ bay ngang qua để rải thuốc TRONG NAM VN
    Mà toàn lôi ra những trẻ sống ng̣ai Bắc VN
    Thuốc khai quang làm ǵ mà bay xa thế ?
    Bịp bợm kém qúa.
    Rơ chưa ?

  2. #72
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929

    Chất Dioxin gây ra ung thư gấp 100 lần gây ra dị tật, nhưng VC chỉ tŕnh làng dị tật only , chẳng có ai bị ung thư.

    Quote Originally Posted by Sự thật VN View Post
    Tụi CCCD là óc ǵ mà không biết nỗi đau da cam ?
    (http://v1.x-cafevn.org/forum/showthread.php?t=14118)
    Forum X-cafe
    Thread:Tại sao ta thua vụ kiện da cam?

    Dioxin gây ra ung thư?

    Vâng, nó gây ung thư. Cơ quan bảo vệ môi trường (EPA, Environment protection Agency) xác nhận rằng dioxin là độc tố gây ung thư. Năm 1997, Cơ quan nghiên cứu ung thư quốc tế (The International Agency for Research on Cancer hay gọi tắt là IRAC) ấn hành công tŕnh khảo cứu về dioxin và furans và tuyên bố vào ngày 14 tháng 2 năm 1997 rằng độc tố dioxin mạnh nhất, 2,3,7,8 TCDD được coi như hàng đầu trong những nguyên nhân gây ung thư (class1 carcinogen), nói khác đi, nó là mầm gây ung thư được ḷai người biết đến. (tài liệu : IARC Monographs, tập 69).
    Cũng vậy, năm 2001, chương tŕnh độc tố quốc gia (US National Toxicology Program) nâng chất TCDD 2, 3, 7, 8 từ mức "dự chẩn hợp lư gây ung thư cho loài người" lên mức "là độc tố gây ung thư" Xin tham khảo phúc tŕnh số 10 của họ về dioxin. Sau cùng, một tái giám định về cơ nguy ung thư khẳng định rằng không có liều lượng nào gọi là an toàn hay mức độ nhiễm độc nào không gây ung thư. Nói một cách dễ hiểu hơn, bất kể nhiễm độc nhiều hay ít đều có thể gây ung thư.
    Thêm vào đó, dioxin c̣n tác hại đến những vấn đề thai nhi và an toàn sinh sản của ḷai người. Xin nhấn mạnh rằng mức độ này rất nhỏ so với nguy cơ ung thư. Mức nguy hại đến thai nhi chỉ bằng 1/100 nguy cơ ung thư . Xin trích dẫn tài liệu để tránh xuyên tạc.

    Quote:
    In addition to cancer, exposure to dioxin can also cause severe reproductive and developmental problems (at levels 100 times lower than those associated with its cancer causing effects). Dioxin is well-known for its ability to damage the immune system and interfere with hormonal systems.
    Trích <http://www.ejnet.org/dioxin/><http://www.ejnet.org/>dioxin/

    Nghịch lư.

    Như thế nếu có 150000 (http://news.bbc.co.uk/2/hi/asia-paci...tru%E1%BB%9Dng) trường hợp ngộ độc cho thai nhi, sản phụ th́ phải nhân lên 100 lần cho những trường hợp ung thư, nghĩa là chúng ta có 15 triệu bịnh nhân ung thư. 15 triệu nạn nhân ung thư ấy đâu sao Việt Cộng không đem ra tŕnh diễn luôn thể?
    Dioxin gây quái thai, dị dạng, hư thai, giảm thụ thai nơi phụ nữ và sản xuất ít tinh trùng cho nam giới, sự lănh hội trong học vấn, sự miễn nhiễm, sự phân bào (tức là sự sản xuất tế bào), bịnh phổi, các binh về da, bịnh tiểu đường. Vì thiếu hiểu biết, chính phủ Cộng Sản chỉ khai thác cái nguy hại ít đe dọa nhất là ảnh huởng của độc tố này đối với thai nhi. Trong mọi dịp tố cáo tội ác chiến tranh hay kêu gọi bồi thường nạn nhân chiến tranh, những bộ óc "trí tuệ" Hà Nội chỉ biết đến việc tŕnh diễn các trẻ em dị dạng mà không biết đến hiểm họa trầm trọng hơn, đó là ung thư. Giới am tường về khoa học thế giới lấy làm lạ rằng tại sao trẻ em dị dạng Việt Nam nhiều thế mà chẳng có 1 trường hợp ung thư v́ nhiễm dioxin nào cả. Một phần v́ các đầu óc chính trị Cộng Sản ít hiểu biết, một phần v́ yếu tố tâm lư. H́nh ảnh các em bé dị dạng gợi trắc ẩn, gây căm phẫn hơn các bịnh nhân ung thư. Người ta khai thác cả trẻ em trong chính trị. Làm thử một con tính . Nếu 150000 trẻ em quái tật tại Việt nam v́ dioxin, dựa vào dữ kiện khoa học trích dẫn bằng Anh ngữ trên, nhân con số trẻ em 100 lần ta phải có ít nhất là 15 triệu bịnh nhân ung thư v́ dioxin mới hợp lư. Thưc tế, ta không có nhiều bịnh nhân ung thư đến thế. Trong một quốc gia 80 triệu dân, 15 triệu bịnh nhân ung thư th́ có nghĩa đi đâu ta cũng gặp người ung thư, và ngay trong chúng ta, nhà nào cũng phải có 1 bịnh nhân nhưng thực tế không phải vậy. Vậy các em bé khuyết tật, dị dạng v́ đâu ? Xin thưa, nước nào cũng có hàng trăm ngàn trẻ em khuyết tật v́ những nguyên nhân bệnh lư khác nhau. Ngay tại Mỹ con số trẻ em dị dạng nhiều hơn nuớc ta nhưng các nuớc văn minh không nỡ, cũng không có quyền tập trung các em trong những mục đích chính trị. Nuớc ta th́ khác. Không những lùa hàng triệu thanh niên vào rừng (đừng nói rằng thanh niên thời chiến t́nh nguyện. Bị bắt buộc cả đấy!)các thiếu nữ, các "bà mẹ", cũng được xua vào nơi băi ḿn mưa bom thực hiện giấc mộng nhuộm đỏ toàn cầu của Sô Viết. Trong một nước độc tài, vô luật pháp, chính phủ làm ǵ cũng được. Cộng Sản biết làm thế nào để đạt được 99/100 cử tri đi bầu trong các cuộc đầu phiếu dân chủ bịp bợm th́ trong khi đó ngày 11 tháng 5 năm 2004 tại Ấn Độ cũng có 1 cuộc đầu phiếu đuợc coi như là thành công với tỷ lệ cử tri đi bầu là 56/100, th́ việc lùng bắt các em tàn tật trong những dịp lên án tội ác đế quốc để chụp h́nh quay phim tưởng không là chuyện khó. Chỉ có thể là người ta tập trung các em bé khuyết tật v́ nhiều lư do khác hơn dioxin, tŕnh diễn trong các dịp "lên án đế quốc Mỹ" như một lợi khí tuyên truyền mà thôi. Thậm chí có những trẻ em ở miền Bắc, nơi không có nhu cầu khai quang cũng được mang ra làm tang chứng sống cho tội ác Mỹ . Nhắc lại, không ai triệt rừng ở đô thị và những nơi không nằm trong tầm kiểm soát. Miền Bắc không thể ngụy trang các nhà máy, cầu cống đường sá bằng cây lá để tránh không ảnh Mỹ. Tất cả nạn nhân dioxin phải là người miền nam vùng sâu vùng xa mới hợp lư.

  3. #73
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929

    Việt Cộng cũng dùng hóa chất th́ làm sao dám tố cáo quân đội Mỹ?

    Quote Originally Posted by Sự thật VN View Post
    Tụi CCCD là óc ǵ mà không biết nỗi đau da cam ?
    (http://v1.x-cafevn.org/forum/showthread.php?t=14118)
    Forum X-Cafe
    Thread: Tại sao ta thua vụ kiện da cam?

    Page 1
    Post ngày: 24-03-2008, 04:26 AM
    Guest_9479
    Reply#1

    Gần đây ngụy quyền Cộng Sản VN đệ đơn khiếu tố vài công ty hóa chất Mỹ về việc quân đội Mỹ sử dụng chất da cam trong chiến tranh. Có rất nhiều khúc mắc cần phải t́m hiểu mà người có óc suy luận không thể bỏ qua.
    Đầu tiên, tại sao không khiếu tố chính phủ, quân đội Mỹ mà lại chỉ tố cáo vài công ty hóa chất? Xin vào Google Search, key in : Laos yellow rain để biết rơ về tội ác Việt Cộng trong việc sử dụng hóa chất giết hại sắc dân Hmong sau năm 1975. Tố cáo chính phủ và quân đội Mỹ, người ta khui ra tội ác của chính ḿnh. Hoặc giả các bạn có thể t́m thông tin tương tự ở :
    INS RESOURCE INFORMATION CENTER
    425 I STREET, N.W. (ULLICO BUILDING, 3RD FLOOR)
    WASHINGTON, D.C. 20536
    Và:
    http://www.hmongihrw.org/index.php?o...d=32&Itemid=32

    Xin trích 1 đoạn ngắn:
    Quote:
    Twenty-eight years have passed and the Hmong still believe that the United States will continue to stand by their side. They are continuing to fight with the Communist Pathet Lao, which leading to great casualty. Many innocent women and children were killed by chemical warfare and military might. The State Department officially came out with allegations of chemical warfare being used against the Hmong minority in Laos as retribution for their role as the CIA's "Secret Army". The chemicals have been known by the State Department as “trichothecene mycotoxins” or “agent orange” and by the Hmong victims as “yellow rain”. To this day, the "yellow rain" issue has never been resolved. (see attachment).


    Việt Cộng cũng dùng hóa chất th́ làm sao dám tố cáo quân đội Mỹ?

  4. #74
    Member
    Join Date
    01-06-2011
    Location
    Travel around (English speaking countries only)
    Posts
    1,251

    Cảm ơn bác Nhân Dân Tự Vệ và SilverBullet

    Jackie xin được trân trọng cảm ơn bác SilverBullet và Nhân Dân Tự Vệ đă bỏ công sưu tầm tài liệu cho mọi người đọc để mở mang kiến thức thêm.

    Mấy đứa vẹm chúng mi cũng nên ráng mà đọc để hiểu biết thêm chút đĩnh có ngày c̣n trở về với đường ngay nẻo chánh.

  5. #75
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929

    "CHÍNH CỌNG SẢN VN CŨNG LÀ THỦ PHẠM RẢI CHẤT ĐỘC DA CAM "

    Quote Originally Posted by Sự thật VN View Post
    Tụi CCCD là óc ǵ mà không biết nỗi đau da cam ?
    (http://v1.x-cafevn.org/forum/showthread.php?t=14118)
    Forum X-Cafe
    Thread: Tại sao ta thua vụ kiện da cam?

    24-03-2008, 03:13 PM
    Guest_3386
    Reply#3
    Page 1

    " Nhằm mục đích mục đích huỹ diệt, san bằng các buôn ,các bản của người Hmong nằm sâu trong các vùng núi tại hạ Lào, từ 1978 đến 1981 CSVN đă dùng máy bay răi hàng vạn tấn chất độc da cam do Mỹ bỏ lại lên hàng trăm ngàn đàn bà trẻ em Hmong. đây là tài liệu của hăng truyền h́nh CBS (đài số 2). Kư giả thượng thặng MIKE WALLACE đă tố cáo tội ác này của CSVN ngay trước mặt Ngoại trưởng CSVN Nguyễn Cơ Thạch tại Hà Nội. Show này đuọc phổ biến năm 1981 trên chương tŕnh "60 Minutes" vào bảy giờ chiều chủ nhật mỗi tuần.
    "sau đó, vào thập niên 1990's,CSVN bí mật cung cấp cho bộ đội phào binh Lào cộng các đầu đạn đai bác hơi chất độc để tàn sát ,tiêu diệt người dân tộc Hmong . (Xin vào đây xem trẻ em dân tôc Hmong bị đui mù v́ chất độc :http:/www.youtube.com/watch?v=FRYPkOxjIhs ) "
    Đoàn thể hay cá nhân nào muốn có tài liệu để tiện cho việc đúc kết tội ác của CSVN th́ có thể liên lạc đài CBS tai New York hầu xin hoăc mua " THÔN-QUÊ BÙI"


    http://www.futurehmong.com/?404=Y
    http://waysandmeans.house.gov/hearin...de=view&id=532
    http://www.loc.gov/rr/mopic/findaid/vietnam.html

    (Xin nhấn mạnh là trẻ em dân tôc Hmong bị đui mù v́ chất độc từ các đầu đạn đại bác hóa chất chứ không phải từ thuốc khai quang màu da cam mà VC lấy từ VN sau 75)

  6. #76
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929
    Quote Originally Posted by TonNuJacqueline View Post
    Jackie xin được trân trọng cảm ơn bác SilverBullet và Nhân Dân Tự Vệ đă bỏ công sưu tầm tài liệu cho mọi người đọc để mở mang kiến thức thêm.

    Mấy đứa vẹm chúng mi cũng nên ráng mà đọc để hiểu biết thêm chút đĩnh có ngày c̣n trở về với đường ngay nẻo chánh.
    Xin cám ơn TonNuJacqueline
    Tôn chỉ của tôi là chiến đấu cho sự thật

  7. #77
    Member
    Join Date
    30-03-2012
    Posts
    106

    Không nên nói chuyện với tụi CCCD vô văn hoá , mồm lúc nào phả ra cũng là cức đái !

    Quote Originally Posted by kimloan View Post
    Lũ quân khốn nạn csVN đưa đám người bị chúng lừa hoặc ép buộc đi diễu phố ḥng ăn vạ, moi thêm tiền của Mỹ cho chúng nó ăn thêm trong lúc hàng ngàn làng ung thư mọc lên khắp nước do chất thải công nghệ trong ṿng 20 năm nay làm ô nhiễm môi trường nước uống chúng lại phớt lờ. Bọn csVN khốn nạn này chưa biết rằng hàng vạn quân nhân VNCH và gia đ́nh của họ đang sống tại Mỹ là bộ phận rất to lớn đă sống trong vùng rải chất da cam tại miền Nam VN suốt nhiều năm ṛng nào có ai bị dị tật, bệnh đau ǵ đâu, trong khi csVN đem những người dị tật sống ở ngoài Bắc, nơi Mỹ không hề rải chất da cam, sang Mỹ vận động trong phiên xử mấy năm trước đây. Thật quá xấu hổ, nhục nhă khi đảng csVN biến thành lũ bọ hung cứ cắm đầu vào đống phân người để được mập ú.

    Trên thế giới này đầy dẫy người dị tật ở Phi Châu, Ấn Độ, Tàu, Bangladesh, v.v... nhiều lắm, bộ cũng do chất da cam của Mỹ hay sao? Lưu manh và ngu xuẩn vừa vừa thôi chứ bọn Việt Cộng !!!

    Mỗi năm Tàu cộng đổ vào VN hàng triệu tấn thực phẩm nhiễm độc gây ung thư và cả trăm thứ bệnh chết người khác th́ csVN im re v́ nếu có ăn vạ th́ Trung cộng nó tộng phân người vào mồm nên chúng đâu dám.

    Và trong lúc 23000 tàu cá của Trung cộng đang cào sạch cá của biển Việt Nam th́ csVN câm mồm v́ đang ngậm phân !!!!
    Đang nói chuyện CDDC mà lại nói tới chất thực phẩm nhiễm độc, chất thải công nghệ gây bệnh th́ đúng là lạc đề và ngu xuẩn không ?

    Chất độc khai quang làm chết cây cỏ mà bảo không ảnh hưởng đến sức khoẻ con người th́ cũng chẳng cần phải lí luận với hạng người này nữa !
    Ở quê tôi hiện nay phụ nữ có thai mà xuống ruộng đă phun thuốc diệt cỏ th́ thường là bị hư thai đấy.

    Không phải mọi người tiếp xúc với chất khai quang cũng đều bị , một số người bị nặng mà thôi. Xin xem thêm :

    http://vi.wikipedia.org/wiki/H%E1%BA...%E1%BB%87t_Nam

    http://www.facebook.com/notes/h%E1%B...3536650?ref=nf

    Vài ḍng trao đổi với những người có chút văn hoá và đầu óc. C̣n những người miệng lúc nào cũng phả ra cức đái... th́ chỉ để cho họ ngửi chứ tôi không dây vào với hủi. Haha !
    Last edited by Sự thật VN; 08-08-2012 at 05:08 PM.

  8. #78
    Member
    Join Date
    15-08-2010
    Posts
    1,129
    Việt cộng là hiện thân của sự ngu xuẩn và phi cầm phi thú quả thật không sai!

    Đưa bằng chứng cho chúng nó thấy là Agent Orange không ảnh hưởng đến con cái của những người trực tiếp tiếp xúc với nó, mà chúng nó cũng không hiểu được c̣n rống họng lên căi th́ th́ thiệt là cái đám không thể nào khai hóa được nữa!

    Lính Cộng Ḥa và lính Mỹ trực tiếp hành quân diệt Việt cộng sau khi khai hoang -- tỷ lệ con cái của những người này bịnh ảnh hưởng: là con số không.

    Cha tôi đóng quân trong những vùng như vậy, rồi mới sanh ra tôi, tôi vẫn cao hơn thằng anh của tôi một chút; thằng em sanh sau, qua Úc sớm, nó cao gần 1.8m!

    Cái đám Việt cộng ngu si, không c̣n khả năng suy nghĩ, nói sau nghe vậy: lũ óc trâu!

    Cái đám này cứ rống họng lên căi: sao không ráng mà t́m bên Mỹ xem có cựu chiến binh Mỹ nào đẻ ra con cái dị dạng không?

    Ăn dơ ở bẩn, lấy phân tưới rau, rồi ăn rau vào; tọng hoá chất của tàu vào mơm mấy chục năm nay th́ hậu quả như vậy đấy!

    Ngu vừa vừa thôi!

    Agent Orange là hoá chất: sản phẩm khoa học. Và khoa học th́ phải chứng minh.

    Phải có bằng chứng rơ ràng!

    Đừng làm nhục những người VN đàng hoàng nữa!

    Mi có biết sự khác nhau giữa văn hóagiáo dục không? Mi là đứa vô giáo dục và có văn hóa... lỗ Pác Pó đấy hiểu không nào?


    Coi h́nh lớn cho đă!

    Giáo dục vẹm nè:



    Wiki tiếng Việt là cái sọt rác cũng như bao sọt rác "nhà xuất bản" khác của vẹm!


    Quote Originally Posted by Sự thật VN View Post
    Đang nói chuyện CDDC mà lại nói tới chất thực phẩm nhiễm độc, chất thải công nghệ gây bệnh th́ đúng là lạc đề và ngu xuẩn không ?

    Chất độc khai quang làm chết cây cỏ mà bảo không ảnh hưởng đến sức khoẻ con người th́ cũng chẳng cần phải lí luận với hạng người này nữa !
    Ở quê tôi hiện nay phụ nữ có thai mà xuống ruộng đă phun thuốc diệt cỏ th́ thường là bị hư thai đấy.

    Không phải mọi người tiếp xúc với chất khai quang cũng đều bị , một số người bị nặng mà thôi. Xin xem thêm :


    http://vi.wikipedia.org/wiki/H%E1%BA...%E1%BB%87t_Nam

    http://www.facebook.com/notes/h%E1%B...3536650?ref=nf

    Vài ḍng trao đổi với những người có chút văn hoá và đầu óc. C̣n những người miệng lúc nào cũng phả ra cức đái... th́ chỉ để cho họ ngửi chứ tôi không dây vào với hủi. Haha !
    Last edited by Nguyễn Việt; 08-08-2012 at 06:29 PM.

  9. #79
    Member Dr_Tran's Avatar
    Join Date
    23-03-2011
    Location
    Northeast US
    Posts
    8,654

    Mỹ bỏ chất khai quang màu da cam TẠI MIỀN NAM, như vậy các ông ngoài Bắc tại sao lại la làng?

    Chưa kịp đọc hết mọi bài tại đây, nhưng có vấn đề thế này.

    Mỹ bỏ chất khai quang màu da cam TẠI MIỀN NAM, như vậy các ông ngoài Bắc tại sao lại la làng?

    Như vậy, các ông "lạy ông tôi ở bụi này", tự tố cáo rằng các ông xâm lăng, vi phạm Hiệp định Geneve 1954.

    Mà các ông đă xâm lăng, lén vô làm đặc công, liệng lựu đạn, đặt ḿn, v.v... th́ các ông bị người ta bỏ thuốc khai quang trúng, các ông la làng cái ǵ?

    Ví dụ, nhà tôi, tôi xịt thuốc diệt cỏ, có tên trộm núp trong bụi rậm bị xịt trúng, về đ̣i thưa kiện tôi, là sao?

    Nhiêu đó đủ thấy các ông vô lư đến như thế nào, CHƯA CẦN nói tới việc có gây dị dạng cho trẻ em đời sau hay không, v.v...

  10. #80
    Member Trungthuc5's Avatar
    Join Date
    23-07-2011
    Posts
    1,353
    Tôi đă từng nói nhiều lần dân ở VN 95% ngu, riêng VC th́ có đến 99.9% ngu.

    Riêng về VC th́ những đặc tính chung của họ là:

    -Ngu
    -Gian xảo, dối trá.
    -Ác.
    -Thiếu nhân tính.

    V́ vậy tôi không bao giờ muốn tham gia tranh căi với những loại người này. Chỉ mất th́ giờ vô ích mà thôi.

    Nh́n lá cờ đỏ sao vàng là tôi không ưa rồi. Lá cờ có h́nh thù và màu sắc ngu nhất nhất thế giới. Ai không tin cứ nh́n kỹ lá cờ chừng 5 phút th́ sẽ nhận ra lời tôi phê phán.

    Lá cờ của Lào và Campuchia coi vậy mà đẹp hơn nhiều.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 3 users browsing this thread. (0 members and 3 guests)

Similar Threads

  1. Replies: 12
    Last Post: 10-09-2012, 01:00 PM
  2. Replies: 0
    Last Post: 16-07-2011, 04:24 PM
  3. Replies: 0
    Last Post: 12-11-2010, 01:14 PM
  4. Replies: 2
    Last Post: 24-10-2010, 06:15 PM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •